Top 10 Điện thoại được giới công nghệ đánh giá cao nhất 2023: (2 iPhone và 8 Android)

Nếu bạn đang có ý định đổi một chiếc smartphone mới, thì hãy tham khảo ngay danh sách những mẫu Điện thoại được giới công nghệ đánh giá cao nhất năm 2023 sau đây do TeKzone tổng hợp nhé! Từ những dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android với màn hình lớn cho đến các dòng iPhone hàng đầu mới nhất, chúng tôi đã xem xét các tùy chọn và giá cả smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua và tổng hợp lại thành danh sách này để bạn tham khảo và chọn được mẫu điện thoại ưng ý phù hợp với túi tiền của mình.

I. Smartphone nào tốt nhất ?

TekZone.vn nghĩ rằng smartphone tốt nhất mà bạn nên mua trong năm nay 2023 là Samsung Galaxy S23 Ultra. Nó là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2023, vượt trội về mọi mặt, từ thiết kế sang trọng, màn hình, hiệu suất, camera máy ảnh và đặc biệt là con chip khủng do Qualcomm sản xuất riêng cho dòng Galaxy… tuyệt đối xứng đáng để bạn chi tiền sở hữu. Giá tuỳ theo mức RAM và ROM khác nhau, rơi vào tầm 31 triệu đồng trở lên đối với hàng mới nguyên.

Ngoài mẫu Samsung Galaxy S23 Ultra, bạn có thể chọn mẫu smartphone khác nếu tài chính không đủ hoặc nó không phù hợp với bạn? Dưới đây là bốn trong số các smartphone tốt nhất khác mà chúng tôi muốn đề xuất với bạn.

  • Nếu bạn thích dòng iPhone thì nên chọn Apple iPhone 14 Pro: Đây là một phiên bản cải tiến hoàn hảo nhất của dòng iPhone. Điều đặc biệt ở nó là có thiết kế màn hình với tên gọi là Dynamic Island (là phần khuyết trên màn hình iPhone 14 Pro) cộng với bộ ba máy ảnh chụp hình siêu rộng, nét và chụp ảnh xa cũng như con chip A16 Bionic giúp tối ưu năng lượng sử dụng hơn.
  • Smartphone giá rẻ tốt nhất nên mua là Google Pixel 7a: Pixel 7a là một chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và có thông số kỹ thuật của máy ảnh khá tốt biến nó trở thành mẫu điện thoại được săn đón nhất với những người có quỹ tài chính eo hẹp.
  • Smartphone mini tốt nhất là Apple iPhone 13 Mini: Với thiết kế nhỏ gọn chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng cấu hình rất mạnh mẽ, Apple iPhone 13 Mini mang đến trải nghiệm iPhone chất lượng với máy ảnh ấn tượng, hiệu suất hàng đầu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn.
  • Điện thoại gập tốt nhất: Samsung Galaxy Z Fold 4. Với kiểu dáng gập mở tinh tế, màn hình bìa 6,2 inch, màn hình lớn 7,6 inch khi mở ra toàn bộ, camera được cải tiến và phần mềm được tối ưu độc quyền trở nên mượt mà hơn. Qua đó tạo nên một Samsung Galaxy Z Fold 4 điện thoại gập cao cấp rất đáng để sở hữu. 

1. Cách chọn smartphone tốt nhất cho bạn

Để mua được smartphone tốt nhất và phù hợp cho nhu cầu của bạn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét.

Quảng cáo

Quyết định quan trọng đầu tiên mà bạn phải đưa ra là lựa chọn giữa hệ điều hành iOS của Apple và Android của Google. Cả hai đều có giao diện, tính năng và hệ sinh thái ứng dụng riêng, vì vậy tốt nhất là bạn nên chọn sử dụng những gì bạn đã quen thuộc.

Điều tiếp theo bạn cần suy nghĩ đến là vấn đề ngân sách. Smartphone có nhiều mức giá khác nhau, từ ít nhất là 1.300.000VNĐ đến hơn 45 triệu. Khi bạn đã quyết định ngân sách, bạn sẽ có thể thu hẹp sự lựa chọn của mình lại và chọn được mẫu smartphone ưng ý dễ dàng hơn.

  • Giá từ 1 triệu – 2 triệu : Màn hình 6 in độ phân giản HD+, RAM 2GB đến 3GB, Bộ nhớ 32GB
  • Giá từ 4 – 7 triệu : Màn hình Full HD, RAM 4GB đến 8GB, Bộ nhớ 64GB – 128GB – 256GB, Camera chụp tốt
  • Giá từ 10 – 15 triệu thì mới có bán 2 dòng iPhone mới chính hãng giá rẻ như iPhone 11 (ra mắt lần đầu năm 2019) và iPhone 12 (ra mắt 2020).

Khi bạn đã quyết định về hệ điều hành và ngân sách, đã đến lúc xem xét những khía cạnh khác như kích thước, độ phân giải và chất lượng của màn hình. Nếu thích điện thoại nhỏ gọn hơn thì ưu tiên loại đó hoặc bạn có thể thích màn hình lớn hơn để xem video và đọc sách tốt hơn.

Quảng cáo

Giá cả của smartphone thông thường sẽ phụ thuộc phần lớn vào hiệu suất của nó, cụ thể chiếc điện thoại nào có sức mạnh xử lý, RAM và dung lượng lưu trữ tốt thì giá sẽ cao hơn. Điều này đảm bảo máy chạy mượt mà và tải ứng dụng nhanh hơn.

Tương tự, hãy kiểm tra dung lượng pin để đánh giá thời lượng sử dụng của điện thoại. Bạn cũng nên tìm smartphone có tùy chọn sạc nhanh và sạc không dây, vì cả hai đều rất hữu ích.

Mặc dù ngày nay tất cả các smartphone đều chụp ảnh khá tốt, nhưng nếu bạn thực sự thích chụp ảnh, thì bạn sẽ muốn có một chiếc điện thoại thông minh tốt nhất để chụp ảnh.

Và cuối cùng, nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp, thì bạn nên tập trung xem xét những dòng điện thoại thông minh tốt nhất để chơi game. Vì tất cả những dòng điện thoại có thiết kế riêng cho người chơi game sẽ đẩy hiệu suất lên mức tối đa để đưa game di động lên một tầm cao mới.

2. Cách chúng tôi đánh giá smartphone tốt nhất

Chúng tôi đã sử dụng và xem xét mọi smartphone trong danh sách này, vì vậy bạn có thể tin tưởng chúng tôi khi đề xuất những mẫu điện thoại tốt nhất để mua. Cụ thể, chúng tôi đã kiểm tra tất cả các tính năng phần mềm, chất lượng và hiệu suất của thiết bị một cách toàn diện, bao gồm thời lượng pin, chất lượng màn hình và camera.

II. Những smartphone được giới công nghệ đánh giá cao nhất 2023

1. Samsung Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn đang tìm một siêu phẩm smartphone đỉnh cao trong năm 2023 để trải nghiệm thì Samsung Galaxy S23 Ultra chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nó xuất sắc trong mọi khía cạnh từ thiết kế đẹp mắt, sang trọng cho đến cấu hình và độ mượt mà khi sử dụng. Thiết kế này được bao phủ bởi lớp kính Gorilla Glass Victus 2, khi cầm trên tay, tạo cảm giác chắc chắn, cao cấp. Cộng với màn hình AMOLED 6,8 inch khá lớn của nó trông rất bắt mắt, chưa kể bút S Pen đi kèm của nó phản ứng nhanh hơn bao giờ hết nên được đánh giá rất cao khi vừa mới ra mắt.

Hiệu năng mạnh mẽ của Samsung Galaxy S23 Ultra nhờ CPU Snapdragon 8 Gen 2 chạy ở tốc độ cao hơn bất kỳ đối thủ nào. Ultra có thể lướt qua hầu hết mọi ứng dụng, tác vụ và game. S23 thông số kỹ thuật hàng đầu cũng có nhiều điểm nổi bật về máy ảnh, từ độ rõ nét của hình ảnh đến khả năng tái tạo màu sắc, cảm biến chính 200MP và bộ ba ống kính phụ đều dùng rất hiệu quả. Và đương nhiên, với những tính năng hấp dẫn này thì bạn sẽ phải trả một mức giá rất cao để sở hữu nó, tầm hơn 30 triệu đồng tuỳ dung lượng.

Quảng cáo

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6,8 inch, 3088×1440 AMOLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8/12GB
  • Bộ nhớ: 256GB/512GB/1TB
  • Phần mềm: Android 13 với OneUI
  • Máy ảnh: 200+12+10+10MP (sau), 12MP (trước)
  • Pin: 5000mAh
  • Kích thước: 163×78×8.9mm
  • Trọng lượng: 234g

2. Apple iPhone 14 Pro

Là fan cứng của hãng Apple, bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại mới chạy hệ điều hành iOS thì nên chọn mua Apple iPhone 14 Pro, đây là chiếc điện thoại tốt nhất của hãng trong năm 2023 được nhiều người lựa chọn nhất.

Thoạt nhìn, chiếc iPhone mới nhất này không có gì thay đổi so với các phiên bản cũ. Nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy nó được nâng cấp và thay đổi một thứ đó là phần notch bị cắt một phần thành Dynamic Island (là phần khuyết trên màn hình iPhone 14 Pro), giao diện người dùng sẽ điều chỉnh xung quanh nó để hiển thị các shortcut dành riêng cho ứng dụng. Trừ khi một ứng dụng không hỗ trợ nó, nếu không thì nó vẫn được dùng một cách linh hoạt.

Mặt khác, bạn vẫn nhận được bộ ba camera với khả năng chụp bối cảnh rộng và có đèn flash phía sau sáng hơn, zoom macro được tăng lên 2x và cảm biến chính đã tăng lên 48MP. Mang lại cho người dùng hình ảnh chi tiết và sống động hơn, kể cả khi ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Camera ở phía trước cho ảnh chụp selfie sắc nét hơn, trong khi màn hình 6.1 inch ở mức sáng 2000 nits cũng là điểm cộng của mẫu điện thoại này. Đặc biệt nhất là có con chip A16 Bionic chạy chương trình rất mượt khiến mẫu điện thoại này trở nên rất được ưa chuộng trên thị trường.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6.1in, OLED 2556×1179, 120Hz
  • Bộ xử lý: A16 Bionic
  • RAM: 6GB
  • Bộ nhớ: 128GB/256GB/512GB/1TB
  • Phần mềm: iOS 16
  • Máy ảnh: 48+12+12MP (sau), 12MP (trước)
  • Pin: 3200mAh
  • Kích thước: 147.5×71.5×7.85mm
  • Trọng lượng: 206g

3. Google Pixel 7 Pro

Mặc dù 2 mẫu điện thoại trên rất được ưa thích, song giá khá cao không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua vậy nên Google Pixel 7 Pro chất lượng tốt, giá rẻ đã trở thành sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất.

Với khả năng của mình, Google đã cải tiến Pixel 7 Pro ở tất cả các khía cạnh để tạo ra một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất với giá rẻ nhất so với các đối thủ cùng phân khúc. Nó được thiết kế lại và làm mỏng đi vài mm so với người tiền nhiệm nhưng vẫn có kích thước màn hình lớn. Giống như 6 Pro, màn hình của nó là số AMOLED 6,7 inch, nhưng độ sáng tối đa đã được tăng lên đến 1500 nits. Điều đó làm cho trải nghiệm xem trở nên sống động hơn, ngay cả khi bạn không thể buộc tốc độ làm mới thích ứng duy trì ở 120Hz.

Quảng cáo

Cảm biến chính 50MP không thay đổi, nhưng ống kính tele hiện có zoom quang học lên tới 5x và kỹ thuật số 30x, trong khi thiết lập lấy nét tự động mới cho phép ống kính siêu rộng hoạt động như một máy chụp ảnh macro. Night Sight cũng nhanh hơn và sắc nét hơn.

Đặc biệt, nó có chip Tensor phù hợp với các flagship khác để thực hiện đa tác vụ liền mạch cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể sử dụng máy cả ngày từ viên pin 5000mAh.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6,7 inch, 3120×1440 OLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Google Tensor G2
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 128/256/512GB
  • Phần mềm: Android 13
  • Máy ảnh: 50+12+48MP (sau), 10,8MP (trước)
  • Pin: 5000mAh
  • Kích thước: 162.9×76.6×8.9mm
  • Trọng lượng: 212g

4. OnePlus 11

OnePlus 11 là một chiếc điện thoại có thông số kỹ thuật cực tốt với mức giá hợp lý được bán rất chạy trong năm 2023. Thiết kế mặt trước toàn màn hình của nó phù hợp với thẩm mỹ hiện đại, mặt sau được bổ sung bởi thiết kế dạng nhám mờ. Tạo cảm giác màn hình vừa đơn giản vừa hợp style và có tốc độ làm mới lên đến 120Hz.

Với các tùy chọn Pro và 12-bit RAW+ mang đến sự linh hoạt cho những người thích chụp ảnh có thể dễ dàng chụp được những tấm hình đẹp kể cả trong điều kiện ánh yếu.

Hiệu suất thì vẫn như cũ nhưng thời lượng pin kéo dài là một trong những điều ấn tượng nhất của mẫu điện thoại này. Khi pin 5000mAh được dùng hết, việc sạc pin bằng SuperVooc 100W sẽ giúp pin đầy trở lại chỉ sau hơn nửa giờ. Nếu bạn dùng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin thì OnePlus 11 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật:

Quảng cáo
  • Màn hình: 6,7 inch, 3216×1440 AMOLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8/12GB
  • Bộ nhớ trong: 128/256/512GB
  • Phần mềm: Android 13 với OxygenOS
  • Máy ảnh: 50+48+16MP (phía sau), 16MP (mặt trước)
  • Pin: 5000mAh
  • Kích thước: 163×74×8.5mm
  • Trọng lượng: 205g

5. Nothing Phone 2

Nothing Phone 2 có thiết kế màn hình lớn nhìn rất đẹp mắt và có nhiều nội dung hay ho mà không có đối thủ nào ở cùng phân khúc có thể thay thế nó trong lòng khách hàng.

Sở hữu giao diện Glyph giúp Nothing Phone 2 trở nên thông minh hơn, với nhiều đèn LED hơn để thể hiện tốt hơn đồng hồ đếm ngược, thông báo đến,… Cộng với màn hình 6.7inch lớn với thiết kế mặt kính phía sau hơi cong giúp bạn cầm vừa tay và dễ sử dụng hơn.

Hiệu suất của Nothing Phone 2 rất đáng nể đối với một chiếc điện thoại thuộc tầm trung, sử dụng con chip cũ nhưng vẫn có những cải thiện về chất lượng hình ảnh ở cả cài đặt ban ngày và ban đêm. Điều nổi bật nhất ở NothingOS 2.0 đó là cách mà hệ điều hành Android nhất quán đặt các tiện ích ở phía trước và trung tâm màn hình rất điều này giúp ngươi dùng lớn tuổi tìm ứng dụng dễ dàng hơn. Quan trọng là giá rất vừa túi tiền của mọi người, nó cũng là một sự thay thế tốt cho Pixel 7 Pro hoặc OnePlus 11.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6,7 inch, 2410×1080 OLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM: 8/12GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB/256GB/512GB
  • Phần mềm: Android 13
  • Máy ảnh: 50MP+50MP (sau), 32MP (mặt trước)
  • Pin: 4700mAh
  • Kích thước: 162x76x8.6mm
  • Trọng lượng: 201g

6. Apple iPhone 13 Mini

Apple iPhone 13 Mini được đánh giá là chiếc điện thoại với thiết kế nhỏ gọn tốt nhất mà bạn có thể mua trong năm 2023. Mẫu điện thoại này gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi và có hiệu năng vượt trội. 

Nó tối đa hóa diện tích với màn hình OLED 5,4 inch tràn khung hình, cộng với máy ảnh chính 12MP trong khi tốc độ làm mới màn hình được giới hạn ở 60Hz, bộ xử lý A15 Bionic có cùng loại chip được tìm thấy bên trong iPhone 14 tạo nên một hệ điều hành iOS 15 chạy rất mượt.

Thời lượng pin khá dài và với mức giá mới thấp hơn, iPhone 13 Mini khẳng định vị thế là smartphone kích thước nhỏ được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất.

Quảng cáo

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 5,4in, 2340×1080 OLED, 60Hz
  • Bộ xử lý: A15 Bionic
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ: 128/256/512GB
  • Phần mềm: iOS 16
  • Camera: 12+12MP (sau), 12MP (trước)
  • Pin: 2406mAh
  • Kích thước: 131,5×64,2×7,65mm
  • Trọng lượng: 141g

7. Google Pixel 7a

Ngoài Google Pixel 7 Pro thì Google Pixel 7a này cũng rất được người dùng yêu thích bởi có giá khá rẻ và mang đến phần mềm trải nghiệm chụp ảnh không thua kém gì người tiền nhiệm của nó.

Chúng tôi từ lâu đã là những người hâm mộ điện thoại giá rẻ của Google và Pixel 7a chỉ tiếp tục kỷ lục đó. Mặc dù không hoàn toàn thân thiện với ví tiền như người tiền nhiệm của nó, nhưng đây vẫn là một chiếc điện thoại hoàn hảo và hợp lý hóa trải nghiệm Android như bạn sẽ nhận được bằng tiền mặt. Không có ánh sáng rực rỡ nào của Nothing Phone 1, nhưng lớp vỏ composite tạo ấn tượng hay về mặt kính được sử dụng bởi những người anh em họ cao cấp của nó. Bạn cũng sẽ nhận được Android 13 thuần túy, CPU Tensor G2 của 7a chạy mà không bị giật hình.

Điểm thực sự vượt trội của Pixel 67 là ở phần bắn súng. Với các thuật toán mạnh mẽ trong kho vũ khí của nó, hầu hết mọi hình ảnh mà nó chụp đều được cân bằng, không bị nhiễu và đầy đủ chi tiết. Không có chụp ảnh xa, nhưng khả năng lấy nét tự động diễn ra nhanh chóng, trong khi sự kết hợp giữa camera chính có số điểm ảnh cao và tính năng Night Sight thông minh mang lại những bức ảnh tĩnh chân thực từ những cảnh đêm khuya phức tạp.

Việc bổ sung các tính năng xa xỉ như sạc không dây và tốc độ làm mới 90Hz mà Pixel 6a sắp ra mắt không có, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải vật lộn để tìm được trải nghiệm Android toàn diện tốt hơn với giá rẻ hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6.1 inch, 1080×2400 OLED, 60Hz
  • Bộ xử lý: Google Tensor G2
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ: 128GB
  • Phần mềm: Android 13
  • Máy ảnh: 64+13MP (sau), 13MP (trước)
  • Pin: 4.385mAh
  • Kích thước: 152x73x9mm
  • Trọng lượng: 193g

8. Sony Xperia 1V

Một chiếc flagship hội tụ tất cả những điều tốt nhất của Sony là Xperia 1V. Nó được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh tĩnh và quay video rất đẹp. Xperia 1 V sở hữu hệ điều hành Android với hiệu suất vượt trội, màn hình 4K đậm chất điện ảnh và thời lượng pin kéo dài cả ngày. Sản phẩm này hướng tới mục tiêu rất rõ ràng là các nhiếp ảnh gia.

Quảng cáo

Sử dụng Xperia 1 V bạn có thể chụp hình liên tục, chụp nhanh với nhiều tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh thủ công và có chất lượng hình ảnh cực tốt, sắc nét nên rất được những người chụp hình chuyên nghiệp yêu thích. Dù là chụp trong điều kiện ánh sáng ban ngày hay điều kiện ánh sáng yếu thì nó vẫn mang lại các tấm hình có độ rõ nét, cân bằng màu sắc tốt. Và hầu như không bị nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ cảm biến chính hoàn toàn mới dựa trên tính năng kết hợp pixel thông minh và chế độ Ban đêm tự động. Tóm lại, nếu bạn là người thích chụp hình và có ngân sách rủng rỉnh thì chọn Xperia 1 V sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6,5 inch, 1644×3840 OLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • Phần mềm: Android 12
  • Máy ảnh: 12+12+12MP (sau), 12MP (trước)
  • Pin: 5000mAh
  • Kích thước: 165x71x8.3mm
  • Trọng lượng: 185g

9. Motorola Moto G82

Không phải ai cũng có thể chi một khoản tiền lớn cho smartphone. Nếu ngân sách của bạn không được dư dả mấy thì chiếc smartphone trị giá dưới 9 triệu đồng này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Motorola Moto G82 có màn hình OLED với tốc độ làm mới 120Hz, pin 5000mAh rất dài và camera 50MP ổn định rất thích hợp cho nhu cầu của đại đa số mọi người.

Tuy nhiên, nó có vẻ ngoài không được bắt mắt lắm và điều ấn tượng ở Motorola là sử dụng Android có hiệu suất tổng thể ổn định, cảm biến chính cũng gây ấn tượng, tạo ra hình ảnh chi tiết, chân thực. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại di động tầm trung đáp ứng được những điều cơ bản và mức giá hợp lý, thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6,6 inch, 2400×1080 AMOLED, 120Hz
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 695 5G
  • RAM: 6GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB (có thể mở rộng)
  • Phần mềm: Android 12
  • Máy ảnh: 50+8+2MP (sau), 16MP (trước)
  • Pin: 5000mAh
  • Kích thước: 160.9x8x74.5mm
  • Trọng lượng: 173g

10. Samsung Galaxy Z Fold 4

Với kiểu dáng hợp trend, máy ảnh được cải tiến và phần mềm mượt mà, Samsung Galaxy Z Fold 4 trở thành một trong những chiếc điện thoại gập cao cấp được nhiều người hiện nay rất yêu thích.

Giá của nó rất cao nhưng đảm bảo những gì mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Galaxy Z Fold 4 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, tính năng ổn định, đa nhiệm tuy có nặng hơn một chiếc điện thoại thông thường nhưng khi gập lại, nó rất dễ cầm và tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó.

Quảng cáo

Các tính năng như một máy tính để bàn của Z Fold 4 giúp bạn thực hiện đa tác vụ trở nên dễ dàng hơn. Điều đó là nhờ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực kỳ linh hoạt. Ngoài ra, chức năng chụp ảnh đỉnh cao được kế thừa từ Galaxy S22 cũng là điểm cộng khiến thiết bị này được săn đón hơn bao giờ hết với giới nhà giàu.

Chưa kể, công nghệ OLED đầy màu sắc và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz + bảng điều khiển bên ngoài tốt ngang ngửa bất kỳ dòng điện thoại hàng đầu nào hiện nay cũng góp phần khiến nó được đánh giá cao hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình ngoài: 6,2 inch 2316×904 AMOLED 120Hz
  • Màn hình chính: 7,6 inch 2176×1812 AMOLED 120Hz
  • Máy ảnh: 12+50+10MP (sau), 4MP (trước), 10MP (nắp)
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • Pin: 4400mAh
  • Dung lượng lưu trữ: 256GB/512GB/1TB
  • RAM: 12GB
  • Kích thước: 155,1×130,1×6,3mm (khi mở ra)
  • Trọng lượng: 263g