Top 10 Phần mềm SMS marketing gửi tin nhắn hàng loạt tốt nhất

Điện thoại được xem là vật bất ly thân đối với mọi người hiện nay, nhận ra điều này, hầu hết các nhà cung cấp, công ty, doanh nghiệp,… khi muốn chạy chiến dịch quảng cáo, tung ra sản phẩm mới hay thông báo một thông tin gì đó đều ưu tiên lựa chọn hình thức Marketing qua SMS. Vì khi marketing qua SMS sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản trên điện thoại di động đến cùng lúc nhiều thuê bao hơn, qua đó mang lại hiệu quả tốt hơn.

Cụ thể là những ai có điện thoại khi nhận được tin nhắn marketing sẽ mang lại tỷ lệ đọc lên đến 98% trong vòng 15 phút sau khi gửi, điều này khiến nó trở thành một trong những phương pháp marketing tốt nhất với chi phí tối thiểu. Không chỉ hầu hết khách hàng sẽ đọc tin nhắn gần như ngay lập tức mà 45% chiến dịch marketing trên thiết bị di động đều tạo được hiệu ứng thành công cao hơn.

Tại Việt Nam, chủ yếu người dùng phần mềm SMS Marketing là các doanh nghiệp nhỏ và công ty của người nước ngoài. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 10 Phần mềm SMS marketing gửi tin nhắn hàng loạt tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp, nhất là người nước ngoài ưa chuộng nhé!

1. Text Request

Yêu cầu văn bản

Text Request là nền tảng nhắn tin dùng trong kinh doanh được xây dựng để thu hút sự tham gia của khách hàng. Nó tạo ra các giải pháp nhắn tin plug-and-play cho các vấn đề giao tiếp hàng ngày và người dùng có thể kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Text Request được thiết kế để thay đổi quy mô từ một người xử lý một vài cuộc hội thoại, giờ đây bạn có thể gửi hàng triệu tin nhắn đến khách hàng của mình bằng phần mềm này.

Quảng cáo

Ưu điểm của Text Request bao gồm:

  • Nhắn tin hàng loạt: Nhắn tin nhóm BCC để kết nối với bất kỳ hoặc tất cả các địa chỉ liên hệ ngay lập tức. 
  • Thanh toán: Yêu cầu và thu thập các khoản thanh toán an toàn qua SMS và quản lý tất cả ở một nơi. 
  • API và Tích hợp: Kết nối Text Request với phần mềm bạn đã sử dụng. Bạn có thể dùng một trong những tích hợp sẵn có trên phần mềm hoặc tạo tích hợp của riêng bạn bằng API và webhook của phần mềm.
  • Đánh giá – Kết nối hồ sơ doanh nghiệp trên Google và Facebook. Yêu cầu, theo dõi và trả lời các bài đánh giá online để bạn có thể nhận được nhiều bài đánh giá hơn và giành được nhiều khách hàng hơn.
  • MMS và file đính kèm: Gửi và nhận ảnh cũng như file PDF để duy trì công việc diễn ra trôi chảy và tạo ra các thông tin liên lạc hấp dẫn hơn.
  • Theo dõi Vị trí: Yêu cầu vị trí từ bất kỳ liên hệ nào và nhận vị trí chính xác của họ, hoàn chỉnh với bản đồ tương tác.
  • Quản lý liên hệ: Sắp xếp và phân tích các liên hệ bất cứ lúc nào bạn cần.

2. Podium

sứ giả bục phát biểu

Với Podium, bạn có thể quản lý tất cả thông tin liên lạc, từ cuộc gọi đến marketing bằng văn bản, thanh toán, đánh giá,… Phần mềm này tận dụng kênh mà khách hàng muốn nhận thông điệp marketing bằng SMS. Với tỷ lệ người nhận tin nhắn sau khi gửi và đọc nó lên đến 98%, nó cho phép bạn gửi các tin nhắn marketing phù hợp đến toàn bộ khách hàng của bạn chỉ trong vài phút mà không cần phải mất nhiều thời gian và tiền bạc. Sử dụng Podium, bạn có thể nhanh chóng tạo thông điệp của mình từ các mẫu sẵn, sau đó chọn đúng phân khúc khách hàng cho chiến dịch của mình và ngồi chờ xem kết quả sau vài phút thôi nào!

Phần mềm này thường được sử dụng trong các ngành:Ô tô, Bán lẻ, Dịch vụ gia đình, Dịch vụ chuyên nghiệp, Chăm sóc sức khỏe, Nha khoa,… nó rất được người nước ngoài ưa chuộng sử dụng.

Quảng cáo

3. Clearstream

Clearstream

Nhắn tin là cách nhanh nhất để kết nối với mọi người và để gửi tin nhắn Marketing hàng loạt thì đa số các doanh nghiệp sẽ dùng Clearstream. Với Clearstream, bạn có thể dễ dàng nhắn tin cho 50 hoặc 50.000 người cùng lúc rất nhanh chóng và hiệu quả.

Cụ thể là khi dùng Clearstream bạn có thể xem các số liệu thời gian thực như tốc độ gửi tin nhắn, tỷ lệ chọn không tham gia, trả lời và thậm chí cả văn bản không gửi được. Đặc biệt, Clearstream rất được các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ ưa chuộng sử dụng. Nó hoạt động bởi các mã ngắn chuyên dụng vốn là tùy chọn tốt nhất để duy trì cho khối lượng tin nhắn lớn của doanh nghiệp, nó đáng tin cậy vì tin nhắn của bạn gửi đi sẽ không bị lọc bởi nhà mạng, nó còn có tiện ích biểu tượng cảm xúc/hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhắn tin hàng loạt hai chiều.

Một số ưu điểm của Clearstream:

  • Nhắn tin hàng loạt
  • Nhắn tin video
  • Quy trình làm việc tự động
  • Tài khoản phụ
  • Mã ngắn chuyên dụng

4. Textedly

nhắn tin

Sử dụng Textedly là cách dễ dàng nhất để gửi ngay lập tức 10 hoặc 100.000 tin nhắn văn bản di động SMS và MMS số lượng lớn trên nền tảng nhắn tin, nó được xếp hạng số 1 trong lòng người dùng. Hầu như, các doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô đang chuyển sang Textedly để đáp ứng nhu cầu marketing bằng tin nhắn văn bản SMS và MMS cho công việc kinh doanh của họ.

Với Textedly, việc thêm nhiều số điện thoại vào một tài khoản là rất dễ dàng và nó cho phép bạn đảm bảo gửi thông báo đến đúng người hoặc bộ phận mà bạn muốn. Bạn có thể gán cho mỗi người hoặc bộ phận nào đó số điện thoại của riêng họ và bằng cách đó bạn có thể đảm bảo rằng không có tin nhắn quan trọng nào bị bỏ lỡ.

Ưu điểm của Textedly:

  • Nhắn tin văn bản SMS & MMS 2 chiều, điều này giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và làm cho việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn. Textedly cung cấp dịch vụ nhắn tin văn bản 2 chiều để bạn có thể giải quyết các cuộc chat một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Gửi và lên lịch gửi tin nhắn văn bản hàng loạt: Nó có thể gửi tin nhắn văn bản SMS hàng loạt tới toàn bộ nhóm liên hệ. Bạn chỉ cần nhấn gửi và tin nhắn sẽ đến người nhận ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể đặt ngày giờ cụ thể để gửi tin nhắn mà bạn chọn tuỳ theo sở thích của mình.
  • Nhắn tin miễn phí: Mỗi tài khoản Textedly đều có một số điện thoại miễn phí để giúp bạn gửi tin nhắn văn bản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Số điện thoại này được phép gửi tin nhắn hàng loạt và có thể gửi cả tin nhắn hình ảnh SMS và MMS.
  • Nhắn tin qua điện thoại cố định: Với số 10DLC mã địa phương, bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình nổi bật và tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. 
  • Mã ngắn (Short Codes): Mã ngắn dễ sử dụng và ghi nhớ các số có năm chữ số. Đây cũng là những cách hay để gửi tin nhắn văn bản hàng loạt. Textedly là nhà cung cấp Mã ngắn đã được phê duyệt và có thể cung cấp mã bạn muốn cho doanh nghiệp của mình.

5. SimpleTexting

đơn giảnnhắn tin

SimpleTexting giúp việc gửi các chiến dịch marketing qua SMS hoặc tham gia vào các cuộc chat trực tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và có chi phí khá rẻ. Dịch vụ nhắn tin của SimpleTexting không chỉ thuận tiện cho khách hàng mà còn rất hữu ích cho việc kinh doanh. Khám phá cách marketing qua SMS và nhắn tin hai chiều mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh.

Quảng cáo

Chỉ cần kết nối SimpleTexting với các ứng dụng web mà bạn đã sử dụng. Nó sẽ đưa hoạt động marketing lên một tầm cao mới bằng cách thêm tin nhắn văn bản vào các ứng dụng như: Mailchimp, Zapier, Hubspot, Salesforce, Slack, Shopify, Instagram, Infusionsoft, Podio, WordPresss, Facebook Lead Ads, Zoho CRM,…

Ưu điểm của SimpleTexting:

  • Nhắn tin miễn phí: Mỗi tài khoản SimpleTexting đều có một số điện thoại miễn phí. Được phê duyệt để nhắn tin hàng loạt và liên lạc 2 chiều, nó rất linh hoạt.
  • Nhắn tin qua điện thoại cố định: Dùng SimpleTexting để nhắn tin bằng số điện thoại cố định đã được đăng ký sẽ giúp việc tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. 
  • Mã ngắn (Short Codes): Mã ngắn dễ nhớ thường được áp dụng cho các trường hợp muốn gửi tin nhắn marketing số lượng lớn. SimpleTexting sẽ hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình cung cấp một tài khoản để làm cho nó diễn ra suôn sẻ nhất có thể.
  • Marketing MMS: MMS cho phép bạn nâng cao chiến dịch tin nhắn văn bản của mình bằng phiếu giảm giá, hình ảnh sản phẩm và đa phương tiện khác. Bạn cũng nhận được tối đa 1.600 ký tự văn bản để sử dụng.

6. TXTimpact

TXTimpact

Dịch vụ nhắn tin hàng loạt và nhắn tin dạng văn bản kinh doanh để tăng cơ sở khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng là rất cần thiết đối với doanh nghiệp. Để cải thiện giao tiếp nội bộ và với khách hàng của mình, thông thường các doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ nhắn tin văn bản kinh doanh TXTImpact Global. Với TXTImpact việc gửi tin nhắn được cá nhân hóa để thu hút khách hàng một cách dễ dàng. Nó gây ấn tượng nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Marketing qua SMS: Nền tảng marketing qua SMS TXTimpact cho phép bạn tạo khách hàng tiềm năng, tăng số người đăng ký, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Bỏ phiếu và khảo sát: Thu thập phản hồi của khách hàng nhanh chóng bằng cách sử dụng khảo sát bằng Tin nhắn văn bản hoặc thu hút khán giả trong một sự kiện trực tiếp bằng cách sử dụng Bình chọn bằng tin nhắn văn bản.
  • Đối với Trường học & Đại học: TXTImpact mang đến tiện ích giao tiếp rõ ràng giữa các trường học và sinh viên. Chủ yếu nó cung cấp các thông tin cảnh báo khẩn cấp và nhắc nhở sự kiện.
  • Đối với Trung tâm cuộc gọi: Dùng TXTImpact giúp giảm chi phí trung tâm cuộc gọi và cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng cách cho phép người gọi liên hệ bằng tin nhắn văn bản.

7. Voxie

Voxie

Chuyển đổi trải nghiệm khách hàng bằng cách tự động hóa mọi khía cạnh với AI SMS của Voxie để phát triển doanh nghiệp và cắt giảm chi phí hoạt động. Cụ thể khi chuyển sang Voxie cho phép bạn rút ngắn quy trình các đơn đặt hàng qua điện thoại trở lại trang web của mình, qua đó giúp bạn nắm bắt các cơ hội bị bỏ lỡ và tăng các đơn đặt hàng online của mình.

Voxie giúp các công ty, doanh nghiệp tầm trung tham gia vào các cuộc chat với khách hàng trên quy mô lớn, thông qua các tin nhắn tự động do AI điều khiển. 

Lợi ích mà Voxie mang lại:

  • Tăng đơn đặt hàng: Thúc đẩy nhiều người mới mua hàng liên tục. Chiến dịch văn bản Voxie sẽ nhanh chóng đưa bạn đến với khách hàng mới và khách hàng hiện tại, tăng các giao dịch mua mới và lặp lại với sự trợ giúp của nền tảng hỗ trợ AI.
  • Tăng mức độ trung thành: Sử dụng Voxie để tiếp cận với những khách hàng trước đây và mời họ trở lại bằng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. Với tỷ lệ lên đến 98%, thông điệp sẽ tiếp cận khách hàng và dẫn họ đến doanh nghiệp của bạn để mua hàng.
  • Thúc đẩy doanh thu – Tối đa hóa doanh thu của khách hàng. Tin nhắn văn bản kịp thời cho khách hàng mang lại sự gia tăng đáng kể trong các đơn đặt hàng tại cửa hàng và online. 

8. Heymarket

Chào chợ

Heymarket là một nền tảng nhắn tin dành cho doanh nghiệp, nó cung cấp cho bạn khả năng tương tác với mọi người bằng cách sử dụng hộp thư đến được chia sẻ. Điều này giúp các nhà cung cấp kết nối với khách hàng để xây dựng lòng tin và tăng doanh thu tốt hơn trong thời gian dài.

Quảng cáo

Cụ thể, dùng Heymarket bạn có thể gửi và nhận tin nhắn trên các kênh chuyên nghiệp mà khách hàng tiềm năng, nhân viên và ứng viên yêu thích. Dịch vụ nhắn tin dành cho doanh nghiệp của Heymarket cho phép bạn kết nối thông qua tin nhắn SMS và các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất, nó rất lý tưởng dùng cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoạt động trong các ngành: Bán lẻ, Y tế, Công văn, Công ty luật, Giáo dục, Bất động sản, Ô tô, Khách sạn và Bảo hiểm. 

Các ứng dụng của Heymarket:

  • HubSpot SMS
  • Shopify SMS
  • SMS nhóm Microsoft
  • SMS Zendesk
  • Tin nhắn SMS
  • Tin nhắn cuộc gọi hàng không
  • Clio SMS

9. Sinch MessageMedia

Tin nhắn văn bản là một kênh tiện lợi để chia sẻ tin tức, thu thập phản hồi và thúc đẩy doanh số bán hàng. Các cuộc chat trên Sinch MessageMedia có thể tạo thành các đơn bán hàng thành công, qua đó tăng doanh thu và có mức độ tương tác cao hơn. Xem lý do tại sao hàng nghìn doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu đều ưa chuộng sử dụng phần mềm tin nhắn Marketing để mang lại kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp của họ.

Cho dù bạn cần gửi một tin nhắn đơn lẻ hay gửi tin nhắn hàng loạt đến toàn bộ danh sách liên hệ của mình, Sinch MessageMedia đều có thể xử lý tốt. Nó, kết nối với khách hàng qua kênh họ chọn từ SMS cho đến mạng xã hội. Tất cả đều thông qua nền tảng nhắn tin dễ sử dụng này.

Các ứng dụng của Sinch MessageMedia:

  • SMS dành cho bộ phận hỗ trợ khách hàng: Nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng bằng tính năng nhắn tin đàm thoại hai chiều cho phép khách hàng liên hệ về các điều khoản của họ.
  • SMS để theo dõi liên hệ: Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng với tính năng theo dõi liên hệ qua tin nhắn văn bản.
  • SMS để xác nhận đặt phòng: Nâng cao trải nghiệm của mọi khách hàng với xác nhận đặt phòng và đặt phòng tự động.
  • SMS để tương tác bán hàng: Sử dụng quảng cáo SMS để tăng mức độ tương tác của khách hàng, thu hút sự chú ý của họ bằng các ưu đãi hấp dẫn.
  • SMS cho thông báo CNTT: Tích hợp SMS với công nghệ hiện có và cung cấp thông báo CNTT tự động để hoạt động đáng tin cậy hơn.
  • SMS để theo dõi giao hàng: Thông báo cho khách hàng về tình trạng giao hàng của họ bằng xác nhận giao hàng và theo dõi online.
  • SMS để quản lý sự kiện: SMS giúp mọi giai đoạn quản lý sự kiện trở nên suôn sẻ, từ tổ chức đến marketing sự kiện và điều phối nhân viên trong ngày trọng đại.
  • SMS để liên lạc với nhân viên: Tác động của SMS đối với doanh nghiệp là vô giá, mang lại hiệu quả cao hơn, giảm bớt công việc quản lý và tạo ra kết quả tốt hơn
  • SMS để giao đồ ăn và đặt hàng online: SMS cho phép giao tiếp trực tiếp với khách hàng để đặt hàng và giao hàng online để loại bỏ người trung gian và tăng lợi nhuận.
  • SMS để nhắc nhở cuộc hẹn: Các cuộc hẹn bị bỏ lỡ sẽ làm mất doanh thu, vì vậy hãy đảm bảo số lượng người tham dự tối đa bằng cách xác nhận việc tham gia trước qua SMS.
  • SMS để cảnh báo và thông báo: Cập nhật thông tin cho mọi người từ nhân viên, khách hàng hoặc nhóm ngay lập tức và đáng tin cậy với các tin nhắn được gửi vào đúng thời điểm.
  • SMS cho các cuộc thi: Với các cuộc thi được tổ chức, kết quả nhắn tin bình chọn sẽ giúp bạn được hưởng lợi từ đối tượng tương tác, trong khi khách hàng có cơ hội giành chiến thắng nếu số phiếu bình chọn gần chính xác nhất.
  • SMS để phân công: Những ca làm việc thiếu nhân sự ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng. Để giảm thiểu tình trạng vắng mặt nhân viên, bạn có thể dùng dịch vụ phân công nhân viên qua SMS.
  • SMS cho các chiến dịch marketing: SMS marketing mang lại kết quả tốt hơn, nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với các phương thức truyền thông khác.
  • SMS cho phản hồi và khảo sát: Cải thiện hoạt động kinh doanh với phản hồi của khách hàng thông qua khảo sát và chủ động trả lời các vấn đề của khách hàng bằng SMS.
  • SMS để lập hóa đơn và thanh toán: Lời nhắc thanh toán qua SMS giúp tăng đáng kể tỷ lệ hóa đơn được thanh toán đúng hạn. Tự động hóa toàn bộ quá trình để giảm chi phí.
  • SMS để xác thực hai yếu tố: Bảo vệ dữ liệu bằng tính năng bảo mật SMS bằng cách sử dụng mật khẩu một lần (OTP) để xác thực hai yếu tố (2FA).

10. Textdrip

văn bản nhỏ giọt

Textdrip là một dịch vụ A2P, nó trả tiền cho các nhà cung cấp dịch vụ để dự trữ băng thông (bandwidth) cho tin nhắn để chúng không bao giờ bị điều chỉnh. Nó mang đến nhiều lợi ích với các giải pháp tin nhắn văn bản tự động. Cụ thể nó tận dụng sức mạnh của công nghệ và khoa học về AI để phục vụ doanh nghiệp và hợp lý hóa hoạt động tiếp cận khách hàng qua đó mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp. Với Textdrip, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trong thị trường hiện nay.

Textdrip là giải pháp marketing SMS cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu dành cho các doanh nghiệp có tiềm năng cao. Phần mềm SMS của Textdrip giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả để không bỏ sót khách hàng tiềm năng nào. 

Quảng cáo