Cách gỡ bỏ Killer Network Manager trên Windows 11/10

Killer Network Manager là một cái tên vô cùng mới nhưng được phát triển bởi tập đoàn danh tiếng Intel. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng đã đặt ra câu hỏi liên quan đến tiện ích này. Tại sao phần mềm quản lý này lại cần thiết và làm sao để xóa Killer Network Manager khỏi PC Windows? Mọi thứ bạn cần biết về Intel Killer Network Manager và cách gỡ cài đặt nó khỏi máy tính sẽ được đề cập trong bài viết này.

I. Killer Network Service của Windows 11 là gì?

Killer Network Manager là một dịch vụ nền do Intel cung cấp. Nó được cài đặt trên máy tính cùng với driver Intel WiFi và đặc biệt hữu ích cho các game thủ vì nó giúp giảm độ trễ, giúp chơi game mượt mà hơn. Do vậy, nó thường được tìm thấy trên các máy chơi game hiệu suất cao. Nó không phải là vi rút hay phần mềm độc hại mà là một ứng dụng Windows hợp pháp do Intel phát triển.

II. Làm sao để gỡ cài đặt Killer Network Service trên PC Windows 11?

Killer Network Manager chạy ở chế độ nền và nó không phải là công cụ cần thiết cho máy tính. Đây không phải là ứng dụng bảo mật hay tiện ích thiết yếu của Windows. Ngoài ra, việc lấy nó ra sẽ không ngăn các game sử dụng mạng. Các game ngày nay thường được tối ưu hóa tốt để sử dụng hiệu quả băng thông có sẵn và giảm thiểu thời gian trễ. Killer Network Manager có thể được gỡ bỏ khỏi PC. Để đạt được điều tương tự, hãy tuân thủ các hướng dẫn được liệt kê bên dưới.

Bước 1 : Nhấn Windows + I để khởi chạy ứng dụng Settings  .

Quảng cáo

Bước 2: Nhấp vào Apps  trong bảng điều khiển bên trái.

Bước 3 : Tiếp theo, click vào Installed Apps ở phía bên phải của cửa sổ Settings .

Bước 4: Nhập “ Killer Network Manager ” vào hộp tìm kiếm phía trên danh sách ứng dụng được cài đặt trên PC.

Quảng cáo
mạng sát thủ

Bước 5: Khi ứng dụng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, hãy nhấp vào ba dấu chấm và chọn Uninstall .

Bước 6: Tuân thủ các hướng dẫn online để tạo điều kiện gỡ bỏ Killer Network Manager khỏi PC.

Bước 7 : Sau khi quá trình hoàn tất, hãy khởi động lại PC để xóa mọi file còn lại và file gỡ cài đặt.

Gỡ cài đặt Killer Network Manager để tránh các vấn đề về CPU, bộ nhớ và Internet cao!

PC không yêu cầu Killer Network Manager hoạt động. Do đó, không có nguy cơ xóa vĩnh viễn ứng dụng khỏi máy tính nếu ứng dụng đó đang sử dụng nhiều CPU hoặc bộ nhớ, có nhiều khả năng, lựa chọn này sẽ không có bất kỳ tác động bất lợi nào.