Chatbot AI tốt nhất cho Android và iOS 2023: ChatGPT và các giải pháp thay thế

Các công cụ và dịch vụ trí tuệ nhân tạo ngày càng được nhiều người biết đến. Các chatbot AI tốt nhất dành cho Android và iOS mang đến trải nghiệm liền mạch, dễ tiếp cận, bất kể thiết bị của bạn là gì. Nhưng, điều gì làm cho ứng dụng chatbot AI tốt nhất nổi bật so với phần còn lại?

Cơ sở hạ tầng cơ bản, bộ dữ liệu được sử dụng để đào tạo các mô hình ngôn ngữ, trải nghiệm người dùng trên nền tảng và chất lượng hỗ trợ là một số yếu tố đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi đã thử nghiệm một vài ứng dụng chatbot AI để tìm ra ứng dụng nào đi trước.

Bing Chat (Android và iOS)

Chatbot AI tổng thể tốt nhất cho Android và iOS

  • Ưu điểm: Miễn phí, Có sẵn rộng rãi, Thông tin theo thời gian thực, Được hỗ trợ bởi ChatGPT, Nhiều style chatbot
  • Nhược điểm: Yêu cầu tài khoản email Microsoft để hỏi các cuộc hội thoại dài hơn
  • Các tính năng: Hỗ trợ GPT-4, Tin tức, Phần thưởng Bing, Màn hình chính, Tự động hoàn thành, Ảnh chụp nhanh, Tìm kiếm bằng giọng nói, Bản đồ, Thẻ thông minh
  • Chi phí: Miễn phí

Bing Chat khả dụng trên cả thiết bị iOS, Android và hơn thế nữa, bạn không cần phải đăng nhập ngay từ đầu để truy cập. Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản email Microsoft nếu bạn dự định hỏi chatbot hơn 300 lần mỗi ngày, nhưng đó là một lượng hỏi/đáp AI khá lớn mà bạn có thể có với Bing mà không cần tài khoản email .

Bing Chat cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn cho thiết bị di động. Bing Chat là cách duy nhất dùng GPT-4 của OpenAI miễn phí và nó bao gồm kiến ​​thức về các sự kiện hiện tại thông qua truy cập internet nếu bạn muốn đặt câu hỏi về hiện tại và tại đây. Ngoài ra, nó thậm chí có thể cho bạn biết về những tin tức mới nhất thông qua một tab trong ứng dụng.

Quảng cáo

Ngay từ đầu, Bing Chat cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ theo cách của mình với khả năng chọn kiểu chat mà bạn muốn và bạn có thể sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để tra cứu mọi thứ trên Bing. Chính sự kết hợp tiện dụng này giữa chức năng ChatGPT và các tính năng hữu ích của Bing như Bản đồ và Smart Tags khiến chatbot này đáng để tải xuống thiết bị của bạn.

Tidio (Android và iOS)

Chatbot AI tốt nhất cho thương mại điện tử

  • Ưu điểm: Trả lời hầu hết các câu hỏi của khách hàng ngay lập tức với AI đàm thoại, Tích hợp đa kênh, Khả năng tự động hóa
  • Nhược điểm : Tùy chỉnh hạn chế, Đắt tiền, Yêu cầu kiến thức cơ bản sử dụng AI cho các tính năng nâng cao
  • Các tính năng : Danh sách khách truy cập trực tiếp, sẵn sàng sử dụng các mẫu chat cho các mục đích khác nhau, thông báo đẩy.
  • Chi phí : Chatbot của Tidio bắt đầu từ USD $49/tháng

Tidio là một nền tảng giao tiếp và chat trực tiếp giúp các doanh nghiệp tăng cường hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

Nó cung cấp một loạt các tính năng cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách truy cập trang web của họ, trả lời các câu hỏi của khách hàng trong thời gian thực và cung cấp hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Nền tảng của Tidio hỗ trợ nhiều kênh khác nhau, bao gồm trang web, Facebook Messenger và WhatsApp, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của họ thông qua nhiều điểm tiếp xúc.

Quảng cáo

Hơn nữa, Tidio cung cấp khả năng tự động hóa và chatbot, hợp lý hóa các tương tác của khách hàng và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp bằng cách xử lý các truy vấn lặp đi lặp lại

Mặc dù đây là một chatbot hướng đến doanh nghiệp nhiều hơn, nhưng nó vẫn xứng đáng có một vị trí trong danh sách này nhờ khả năng AI ấn tượng của nó.

ChatGPT (Android và iOS)

Tốt nhất cho mục đích sử dụng đa năng

  • Ưu điểm : Đa năng và hiểu biết, Tạo ngôn ngữ tự nhiên, Sẵn sàng 24/7
  • Nhược điểm: Thiếu hiểu biết về cảm xúc, Khả năng thiên vị
  • Các tính năng: Cơ sở kiến ​​thức rộng, cá nhân hóa, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, hiểu theo ngữ cảnh, hỗ trợ viết mã
  • Chi phí : Miễn phí, $20/tháng cho ChatGPT Plus

Với khả năng hiểu và tạo ngôn ngữ ấn tượng, ChatGPT đã được công nhận là một trong những chatbot AI tốt nhất hiện có.

Nó nổi bật nhờ khả năng trả lời phù hợp với ngữ cảnh, cung cấp phản hồi hữu ích và hữu ích cho nhiều truy vấn của người dùng. Đối với hầu hết mọi thứ bạn có thể nghĩ đến khi hỏi chatbot, ChatGPT có thể trợ giúp.

Phiên bản miễn phí của ChatGPT cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào nền tảng, với một số hạn chế bao gồm không thể truy cập bot vào giờ cao điểm, trong khi đăng ký ChatGPT Plus của OpenAI cung cấp quyền truy cập vào GPT-4, thời gian phản hồi nhanh hơn và quyền truy cập ưu tiên vào các tính năng và cải tiến mới chẳng hạn như plugin.

Chatbot AI nào phù hợp nhất với bạn?

Kể từ năm 2023, ChatGPT là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn đang tìm kiếm một chatbot đa dụng. Cho dù bạn cần gỡ lỗi mã (Debug Code), viết bài luận, nhận trợ giúp về bài tập về nhà hay tìm hiểu điều gì đó mới, ChatGPT đều có thể làm tất cả. Mô hình ngôn ngữ lớn của họ đã được đào tạo trên một lượng dữ liệu khổng lồ trong nhiều năm và đã đi đầu trong cuộc cách mạng AI.

Nếu bạn đang muốn dùng thử GPT-4 miễn phí, thì sức mạnh ChatGPT cung cấp từ Bing Chat sẽ cung cấp một cách thuận tiện để bạn dùng thử, nhưng nếu bạn thực sự muốn tăng cường mức độ sử dụng của mình, thì plugin là một tính năng đủ xứng đáng để khiến việc khám phá ChatGPT Plus trở thành một sự cân nhắc thực sự.

Quảng cáo

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn có mục đích cụ thể (chẳng hạn như trợ giúp điều hành doanh nghiệp của mình hoặc quan tâm đến việc khám phá các ứng dụng sức khỏe tâm thần AI ) thì bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích hơn từ một số chatbot được liệt kê ở trên.