Thời gian Thu hồi tin nhắn iMessage đã gửi trên iPhone bao lâu ?

Tính năng ‘Thu hồi tin nhắn iMessage đã gửi’ chỉ mới ra mắt vào năm ngoái với iOS 16.  Hãy đi sâu vào “thời điểm” và “điều gì” của việc hủy gửi một tin nhắn iMessage – chính xác là khi nào bạn có thể hủy gửi nó? Đối với phần ‘làm thế nào’, tại sao không tham khảo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây?

‘Hoàn tác gửi’ là gì?

Bạn có thể thắc mắc: “Tôi phải rút lại tin nhắn của mình trong bao lâu?” Chà, nếu bạn nghĩ rằng bạn có cả ngày để suy ngẫm, hãy nghĩ lại. Chìa khóa để làm chủ tính năng hủy gửi nằm ở việc ra quyết định nhanh chóng.

Bạn có chính xác 15 phút — để rút lại tin nhắn đó sau khi bạn nhấn gửi.

Việc hủy gửi iMessage cũng yêu cầu cả người gửi và người nhận phải ở trên cùng một trang — hay chính xác hơn là cùng phiên bản (hoặc phiên bản cao hơn). Tính năng hủy gửi chỉ hoạt động nếu người nhận của bạn cũng sử dụng iOS 16 trở lên (iPhone 6s, 7 và SE thế hệ đầu). Thật không may, nếu người nhận của bạn đang sử dụng phiên bản cũ hơn, lệnh hủy gửi của bạn sẽ đi vào ngõ cụt.

Quảng cáo

Điều kỳ diệu của việc hủy gửi iMessage cũng dễ dàng như gửi một tin nhắn. Đi vào chuỗi hội thoại có chứa tin nhắn lừa đảo, nhấn và giữ nó và nhấn ‘Hoàn tác gửi’.

Và thì đấy, nó giống như nó chưa bao giờ ở đó. Vâng, gần như. Người nhận của bạn sẽ thấy thông báo rằng thư đã bị xóa.

Bây giờ, nếu lỗi tin nhắn của bạn chỉ là một lỗi đánh máy đơn giản, đừng với tới nút hủy gửi. Tính năng ‘chỉnh sửa’ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn ở đây.

Quảng cáo