Cách chia sẻ vị trí AirTag cho nhiều người trên iPhone iOS 17

Giờ đây, chúng ta có thể chia sẻ những AirTag tiện lợi này với bạn bè và gia đình của mình. Hãy bắt đầu cuộc rượt đuổi và xem chính xác lô bánh táo mới này (chính xác là bản cập nhật của Apple) đòi hỏi điều gì.

Lưu ý: Tính năng này là một phần của iOS 17 sắp ra mắt trong Beta dành cho nhà phát triển tại thời điểm viết bài này. Việc phát hành công khai phần mềm dự kiến ​​​​vào tháng Chín.

Chia sẻ AirTag hoạt động như thế nào trong iOS 17?

Bạn có thể chia sẻ AirTag của mình với tối đa năm người.Giờ đây, cả gia đình bạn, nhóm đạp xe cuối tuần hoặc nhóm ăn trưa tại văn phòng của bạn có thể theo dõi một mục duy nhất bằng FindMy.

Hãy suy nghĩ về các khả năng ở đây, folks. Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi cắm trại với bạn bè và bạn đã gắn AirTag vào túi đồ dùng chung của mình. Nó không còn là vấn đề đau đầu của một người nữa. Giờ đây, mọi người trong nhóm có thể theo dõi vị trí của túi, phát âm thanh để xác định vị trí của túi trong nháy mắt hoặc thậm chí sử dụng Tìm chính xác để xác định vị trí chính xác của túi. Nó giống như có bản đồ kho báu của riêng bạn, dẫn bạn đến thẳng hàng hóa quý giá của mình!

Quảng cáo

Những người mà bạn đang chia sẻ AirTag cũng sẽ không nhận được thông báo khi họ ở gần thẻ đó. Vì vậy, điều này sẽ lưu các thông báo cho các AirTag thực tế không xác định có thể ở gần bạn thay vì nhận được thông báo về cùng một thẻ mỗi lần, chẳng hạn như khi bạn lấy chìa khóa ô tô bằng AirTag do đối tác của bạn đăng ký.

Và cuộc chia sẻ này không chỉ dừng lại với AirTags. Nó mở rộng cho tất cả các phụ kiện mạng Find My khác. Vì vậy, cho dù đó là chiếc xe đạp VanMoust yêu quý của bạn hay chiếc ba lô Targus mà bạn không thể để mất, thì việc theo dõi chúng đối với những người sử dụng chúng thật dễ dàng. Bánh táo, đó là!

Cách chia sẻ vị trí AirTag cho nhiều người trên iPhone iOS 17

Mở ứng dụng ‘Tìm của tôi’ trên iPhone của bạn, chạm vào ‘Mục’ và chọn AirTag bạn muốn chia sẻ.

Quảng cáo

Sau đó, nhấp vào tùy chọn ‘Thêm người’ trong phần Chia sẻ AirTag này.

Nhấn ‘Tiếp tục’ để tiếp tục chia sẻ AirTag đã chọn.

Sau đó, chọn các liên hệ mà bạn muốn chia sẻ nó. Hãy nhớ rằng, bạn có thể chọn tối đa 5 người.

Cuối cùng, nhấn nút Gửi.

Đó là nó. Màn hình sẽ quay trở lại và phần ‘Chia sẻ AirTag này’ sẽ hiển thị danh sách các địa chỉ liên hệ mà AirTag đã chọn được chia sẻ.

Để xóa một số liên lạc, hãy nhấn vào tên của họ và nhấn tùy chọn ‘Xóa’ khỏi menu lớp phủ ở cuối màn hình.


Với bản cập nhật mới, đã đến lúc đưa bạn bè và gia đình của bạn vào vòng chia sẻ vị trí AirTag.

Quảng cáo