Cách download và lưu ảnh từ album được chia sẻ iCloud trên iPhone

Thật dễ dàng để lưu ảnh từ Album được chia sẻ vào Thư viện ảnh của bạn.

Album Chia sẻ iCloud là một cách tuyệt vời để chia sẻ ảnh và video ở một nơi với bạn bè hoặc thành viên gia đình. Mỗi thành viên có thể thêm ảnh và video của riêng họ vào album để những người khác xem.

Nhưng thực tế là ảnh và video trong album được chia sẻ thuộc về người đóng góp. Nếu người đóng góp quyết định xóa nó, thì nó cũng sẽ bị xóa khỏi thiết bị của bạn. Và đó là nếu người tạo album không quyết định xóa toàn bộ album trước đó.

Cách download và lưu ảnh từ album được chia sẻ iCloud trên iPhone

Mấu chốt của vấn đề là bạn có thể mất ảnh và video trong album chia sẻ bất cứ lúc nào. Nhưng nếu bạn muốn có quyền truy cập vào bất kỳ album nào ngay cả sau khi người đóng góp hoặc chủ sở hữu album xóa chúng, bạn có thể tải xuống và lưu chúng vào thư viện của mình. Đây là cách để làm điều đó.

Quảng cáo

Mở ứng dụng Ảnh trên iPhone của bạn.

Sau đó, chuyển đến tab ‘Album’ từ dưới cùng.

Bây giờ, cuộn xuống phần Album được chia sẻ và nhấn vào album được chia sẻ có ảnh/video bạn muốn tải xuống.

Quảng cáo

Tìm ảnh bạn muốn lưu và nhấn vào ảnh đó để mở. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ‘Chia sẻ’ ở góc dưới bên trái màn hình.

Từ các tùy chọn menu, cuộn xuống và nhấn ‘Lưu hình ảnh’.

Để lưu nhiều ảnh cùng lúc, hãy quay lại album để hiển thị lưới ảnh. Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Chọn’ ở góc trên cùng bên phải.

Nhấn vào ảnh bạn muốn tải xuống để chọn chúng. Sau đó, nhấn vào nút ‘Chia sẻ’ ở góc dưới cùng bên trái.

Nhấn vào ‘Lưu [n] hình ảnh’ từ menu.

Ảnh sẽ được lưu trong thư viện cá nhân trên iPhone của bạn. Khi bạn tải ảnh xuống, chủ sở hữu hoặc những người đăng ký khác của album sẽ không nhận được bản cập nhật mà bạn đã tải xuống.


Đó là tất cả những gì nó cần. Sử dụng tính năng Album được chia sẻ trên iPhone giúp chia sẻ ảnh và video với nhiều người ở một nơi cực kỳ dễ dàng. Và với tùy chọn tải xuống và lưu chúng vào thư viện của bạn, bạn thậm chí không phải lo lắng về việc mất quyền truy cập vào bất kỳ tài liệu quan trọng nào.

Quảng cáo