Cách bật tính năng ‘Đan xen’ trong ứng dụng Nhạc trên iPhone iOS 17

Hướng dẫn nhanh

  • Để sử dụng Crossfade trong Apple Music, hãy đi tới Cài đặt > Âm nhạc > Đan xen, sau đó sử dụng thanh trượt Đan xen để điều chỉnh thời lượng.
  • Sau khi hoàn tất, Apple Music sẽ tự động Đan xen giữa các bài hát.

Bản cập nhật iOS 17 cho iPhone đã mang đến một số thay đổi quan trọng cho Apple Music. Điều này bao gồm cộng tác với những người dùng khác trong danh sách phát, bắt đầu phát lại nhạc từ các thiết bị khác nhau khi sử dụng CarPlay, v.v. Trong số các tính năng mới này là khả năng sử dụng tính năng xen kẽ trong Apple Music.

Điều này sẽ cho phép bạn chuyển tiếp giữa các bản nhạc một cách liền mạch, đây là một tính năng tuyệt vời khi nghe nhiều bản nhạc. Crossfade giúp cải thiện trải nghiệm nghe tổng thể bằng cách đảm bảo rằng bạn không bị giật mình hoặc mất trải nghiệm khi bản nhạc thay đổi. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tận dụng tối đa tính năng mới này, đây là cách sử dụng nó trên iPhone của bạn.

Cách bật tính năng ‘Đan xen’ trong ứng dụng Nhạc trên iPhone iOS 17

Bạn sẽ cần bản cập nhật iOS 17 mới nhất để sử dụng Crossfade trong Apple Music. Nếu bạn chưa cập nhật thiết bị của mình, hãy đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và cài đặt bản cập nhật mới nhất. Sau khi thiết bị của bạn được cập nhật, bạn có thể sử dụng các bước bên dưới để sử dụng Crossfade trong Apple Music.

Mở ứng dụng Cài đặt, nhấn Nhạc .

Quảng cáo

Cuộn xuống và nhấn vào chuyển đổi cho Đan xen bên dưới ÂM THANH .

Sau khi bật Đan xen, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian mà quá trình chuyển đổi sẽ được sử dụng giữa các bản nhạc. Sử dụng thanh trượt để tùy chỉnh thời lượng mong muốn. Bạn có thể chọn từ 1 giây đến 12 giây để xen kẽ giữa các bản nhạc.

Và thế là xong! Đan xen bây giờ sẽ được bật và sẽ được sử dụng vào lần tiếp theo bạn chuyển bản nhạc.

Quảng cáo