Cách đưa ra nhiều lệnh cho Siri trên iPhone trong iOS 17

iOS 17 có đầy đủ các bản Update lớn nhất từ trước đến nay, nhưng đó không phải là lý do để bản cập nhật này cho Siri bay dưới tầm ngắm. Mặc dù nâng cấp Siri nhỏ hơn khi so sánh, nhưng nó xứng đáng được chú ý.

Đưa ra các yêu cầu liên tiếp cho Siri

Nói lời tạm biệt với những lần bạn phải kích hoạt lại Siri mỗi lần nếu bạn muốn cô ấy xử lý nhiều yêu cầu cùng một lúc. Với iOS 17, Siri trở nên có nhiều khả năng hơn. Nhiều lệnh Siri khả dụng bằng tiếng Anh (Úc, Canada, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ) trên iPhone 11 trở lên. Điều đó có nghĩa là người dùng có iPhone XS, XS Max và XR không gặp may.

Việc đưa ra nhiều lệnh cho Siri cực kỳ đơn giản. Điều quan trọng là cung cấp cho họ từng cái một chứ không phải trong một lệnh duy nhất bằng cách sử dụng các từ như and hoặc “also”.

Ví dụ: bạn có thể nói: Siri, text Adam, I’m on my way“, tiếp theo là Set a reminder for my dentist appointment at 3 PM“. Nó sẽ làm theo hướng dẫn một cách hoàn hảo mà không cần bạn phải gọi lại Siri cho lệnh tiếp theo. Và này, chúng tôi không dừng lại ở hai lệnh. Siri, với tư cách là người vượt trội, hiện có thể xử lý nhiều lệnh. Vì vậy, hãy sẵn sàng đổ mồ hôi mà không có bất kỳ sự gián đoạn khó chịu nào.

Quảng cáo

Nhưng đừng nói, Siri, text Bob, but also remind me about the dentist, and oh yeah, I need to buy milk.” Siri sẽ bối rối.

Ồ, và đó là một điều khác: Sự lột xác của Siri trong iOS 17 cũng đi kèm với một thay đổi quan trọng khác. Nhận thấy cách tôi không viết “Hey” trong ví dụ trước?

Bây giờ bạn có thể thả “Hey” và chỉ cần nói “Siri” để kích hoạt nó. Và nếu bạn cảm thấy khó bỏ “Hey” theo thói quen tuyệt đối, đừng lo lắng; “Hey Siri” cũng sẽ hoạt động. Tuy nhiên, bản cập nhật này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh (Úc, Canada, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ) trên iPhone và AirPods Pro (thế hệ 2). Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng “Hey Siri” trên các tai nghe khác và bằng các ngôn ngữ khác.

Quảng cáo