5 Bộ sạc nhanh tốt nhất cho iPhone (Có dây và không dây)

Trong số các iPhone được phát hành gần đây, iPhone 11 có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người dùng. Nó mang lại gần như cùng một bộ tính năng trong khi vẫn giữ mức giá rẻ hơn 10 triệu đồng.

Theo giá trị đồng tiền, iPhone tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ là iPhone 11. Nếu có một điều khiến tôi bực mình về iPhone mới, đó là không gồm bộ sạc. Trong khi iPhone mới đều có khả năng dùng bộ sạc USB-C 18W nhanh hơn, Apple vẫn không trang bị cốc sạc vì lý do môi trường ???

Điều đó đưa chúng ta đến bài mua Bộ sạc nhanh này. Ở đây, tôi đã đề cập đến 6 bộ sạc nhanh tốt nhất mọi iPhone đời mới ra mắt sau iPhone 11 mà bạn có thể sử dụng để sạc nhanh cho iPhone của mình.

Bộ sạc nhanh tốt nhất cho iPhone hiện nay

Các bộ sạc nhanh tôi đã đề cập dưới đây bao gồm cả Cốc sạc có dây và Đế sạc không dây. Tôi cũng đã bao gồm một vài bộ sạc xe hơi nhanh cho iPhone cho những lần bạn cần sạc iPhone khi đang di chuyển. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn bộ sạc bạn muốn. Với những gì đã nói, chúng ta hãy vào danh sách của chúng tôi, phải không?

Quảng cáo

1. Củ sạc chính hãng Apple USB-C 18W

Nếu bạn là người không tin tưởng các phụ kiện của bên thứ ba, thì bạn nên mua bộ đổi nguồn USB-C 18W mà Apple đang cung cấp với iPhone 11 Ưu điểm mới.

Phần tốt nhất về bộ sạc này là nó khá nhỏ. Mặc dù nó sẽ không dễ mang theo như bộ chuyển đổi 5W nhỏ hơn đi kèm trong hộp, nó nhỏ hơn tất cả các bộ sạc khác trong danh sách này.

Với bộ đổi nguồn 18W này, bạn có thể dễ dàng sạc iPhone 11 từ 0 đến 100% trong vòng một tiếng rưỡi. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bộ điều hợp nguồn này sử dụng cổng USB-C vì vậy bạn sẽ phải đầu tư vào cáp USB-C sang sét nếu bạn chưa có nó. Một lần nữa nếu bạn muốn dây cáp do Apple sản xuất, bạn có thể lấy nó với giá 890k . Tuy nhiên, tôi thích Aukey hơn giá 279k một vì nó bền hơn nhiều so với cáp gốc của Apple.

Quảng cáo
Sạc nhanh iPhone 18w chính hãng Apple

2. Củ sạc USB AUKEY Quick Charge 3.0

Nếu bạn không muốn đầu tư thêm cáp và sau đó bạn nên kiểm tra bộ sạc tường AUKEY Quick Charge 3.0. Bộ sạc hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0. Nó có thể cung cấp dòng điện lên tới 2,4A do đó làm cho nó nhanh hơn ít nhất 4 lần so với bộ sạc 5W đi kèm trong hộp.

Tôi cũng thích thiết kế màu đen nhám của bộ sạc cùng với thiết kế nhỏ gọn giúp dễ mang theo hơn. Cuối cùng, nó cũng rẻ hơn bộ đổi nguồn 18W chính thức được nêu ở trên.

3. Củ sạc siêu nhanh 65W Remax

Có lẽ bộ sạc yêu thích của tôi trong danh sách này là Củ sạc siêu nhanh 65W Remax. Bộ sạc trông bóng bẩy với màu đen mờ và là bộ sạc đẹp nhất trong danh sách này.

Đặc biệt hơn bộ sạc AUKEY đã đề cập ở trên, Cốc sạc này Anker mang đến công nghệ GaN. Nó hỗ trợ cung cấp năng lượng 65W có nghĩa là nó sẽ nhanh và cho phép sạc cả Macbook.

Đồng thời có 2 cổng Type C và 1 cổng Type A để sạc điện thoại Android khác khi cần.

4. Sạc Magsafe không dây Hyperjuice

Nếu bạn đang tìm mua bộ sạc không dây nhanh, thì bạn nên kiểm tra bộ sạc không dây Hyperjuice. Mặc dù nó không mang lại giá trị tốt nhất cho tiền, nhưng nó hỗ trợ tốt iPhone 12 – 13 Series & Airpods, điều này sẽ giúp bạn yên tâm khi có liên quan đến chất lượng.

LoạiĐế sạc
Chất liệuThép không gỉ, Nhôm
Cổng giao tiếpType C, Magsafe Charger
Cường độ dòng điện2.4A

5. Tẩu sạc nhanh 2 cổng ô tô xe hơi Anker

Đối với một người lái xe nhiều, bộ sạc xe hơi là phụ kiện bắt buộc, đặc biệt nếu bạn sử dụng điện thoại để điều hướng. Sử dụng điều hướng và bản đồ trên điện thoại trong khi lái xe sẽ tiêu hao pin điện thoại nhanh hơn so với xe hơi.

Quảng cáo

Đó là lý do tại sao tôi luôn mang theo bộ sạc xe hơi nhanh để không bao giờ phải lo lắng về thời lượng pin của điện thoại. Bộ sạc Anker mà chúng tôi đang giới thiệu ở đây cũng giống như bộ sạc tường. Sự khác biệt duy nhất là nó có nghĩa là cho xe hơi.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được công nghệ Quick Charge 3.0 nhanh hơn gấp bốn lần với các cổng USB kép để sạc cùng lúc hai thiết bị . Bộ sạc cũng trông rất ngầu với thiết kế sợi carbon màu đen. Nếu bạn lái xe nhiều, đây là bộ sạc xe hơi nhanh tốt nhất bạn có thể mua cho iPhone 11.

Kết thúc danh sách các bộ sạc nhanh iPhone tốt nhất của Gặm Táo mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Chúng tôi đã bao gồm bộ sạc nhanh có dây, bộ sạc nhanh không dây và bộ sạc xe hơi nhanh để giúp bạn có bộ sạc tốt nhất cho nhu cầu của mình. Hãy kiểm tra danh sách và cho chúng tôi biết bộ sạc nhanh iPhone yêu thích bằng cách viết vào phần bình luận bên dưới.