Cách treo màn hình khóa StandBy không bị tắt trên iPhone

Với Chế độ chờ, iPhone có thể biến thành màn hình thông minh khi đặt ở cạnh bên và đang sạc. Bạn có thể sử dụng nó để hiển thị các widget hoặc biến iPhone thành đồng hồ để bàn hoặc khung ảnh.

Mặc dù Chế độ chờ là một tính năng riêng biệt nhưng nó không có các tính năng riêng biệt cho phép bạn định cấu hình hoạt động của nó; nó phụ thuộc hoàn toàn vào Màn hình luôn bật trên iPhone . Nếu AOD được bật, StandBy sẽ không tắt. Nếu không, nó sẽ tắt sau 30 giây và bạn phải đánh thức nó. Tất nhiên, chúng ta đang nói về những mẫu có AOD, tức là iPhone 14 Pro, 14 Pro Max, 15 Pro và 15 Pro Max. Đối với iPhone không có AOD, StandBy Mode sẽ tắt sau 20-30 giây không hoạt động.

Nhưng nếu bạn cập nhật iPhone của mình lên iOS 17.1, Chế độ chờ có các cài đặt riêng sẽ không phụ thuộc vào AOD. Vì vậy, nếu bạn là một trong những người dùng muốn chế độ StandBy hoạt động trong hơn 20-30 giây nhưng không muốn bật Luôn hiển thị, bản cập nhật này sẽ giải quyết mọi vấn đề .

Để Chế độ chờ không bao giờ tắt, hãy làm theo các bước sau:

Quảng cáo

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone .

Sau đó, hãy cập nhật iPhone lên iOS 17.1 nếu bạn chưa cập nhật bằng cách truy cập Cài đặt > cài đặt chung >Cập nhật phần mềm

Sau khi iPhone được cập nhật, hãy quay lại ứng dụng Cài đặt, cuộn xuống và điều hướng đến ‘StandBy’.

Quảng cáo

Sau đó, đi tới tùy chọn ‘Hiển thị’.

Theo mặc định, cài đặt sẽ được định cấu hình thành ‘Tự động’. Ở chế độ Tự động, màn hình sẽ tắt một cách thông minh khi bạn không ở trong phòng và trời tối. Nó phát hiện chuyển động để đánh thức StandBy vào ban đêm.

Mặc dù đây là cài đặt hoàn hảo cho hầu hết mọi người nhưng nếu bạn không muốn tắt nó, hãy chọn ‘Không bao giờ’ từ các tùy chọn. Tùy chọn còn lại sẽ tắt màn hình sau 20 giây.


Bằng cách thay đổi cài đặt này, giờ đây bạn đã đặt màn hình iPhone của mình duy trì hoạt động ở chế độ StandBy vô thời hạn trong khi iPhone đang sạc và ở bên cạnh hoặc ít nhất là cho đến khi bạn quyết định khác và thay đổi lại cài đặt. Lưu ý rằng khi màn hình được đặt thành không bao giờ tắt ở chế độ StandBy, bạn không thể thay đổi cài đặt Chế độ ban đêm, điều này khiến cho StandBy hiển thị tông màu đỏ vào ban đêm.