+ 25 tiện ích mở rộng Al tốt nhất trên Chrome mà bạn nên biết

Khi Al đang trở thành một phần của cuộc sống ngay nay, việc không sử dụng nó sẽ làm cho bạn không phát huy được những lợi ích tối ưu nhất. Bạn có thể áp dụng Al vào quy trình làm việc của mình và đưa Al vào trình duyệt của bạn. Các tiện ích mở rộng của Chrome được hổ trợ bởi Al có thể tăng cường sự đáng kể cho trải nghiệm trực tuyến của bạn, nhằm giảm bớt vô số tác vụ từ việc tạo nội dung đến tóm tắt hay từ tạo âm thanh đến đề xuất thời gian thực cho văn bản. Hãy cùng Tekzone tìm hiểu hơn 25 tiện ích mở rộng Al tốt nhất trên Chrome trong bài viết dưới đây nhé!

1. Hỗ trợ tích hợp Trợ lý AI khi làm việc

Trong thế giới hiện nay, việc có một trợ lý hướng dẫn bạn các thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật số và cũng là yếu tố giúp bạn thay đổi nhanh chóng, hoàn thành được công việc của mình một cách tốt nhất. Đó cũng là lúc Trợ lý AI phát huy tác dụng của mình. Người bạn đồng hành thông minh này được tích hợp vào trình duyệt chrome giúp bạn tìm kiếm một cách dễ dàng hơn.

Có thể bạn đang viết Email, soạn thảo báo cáo, hay tìm kiếm những trang web hay. Một Al phụ có thể cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất theo thời gian thực, thậm chí đảm nhận các nhiệm vụ lặp đi lặp lại giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn bao giờ hết. Họ có thể cung cấp bản tóm tắt cho các bài viết và video, thu thập thông tin trang Web, trả lời các truy vấn. Chính vì vậy AI Copilots sẽ hiện diện ở hầu hết các lượt duyệt của bạn và bạn có thể thường xuyên tiếp cận chúng. Dưới đây là những tiện ích AlCopilots trên Chrome mà bạn nên thử:

Quảng cáo

2. Tiện ích mở rộng Al để tạo văn bản

Các tiện ích mở rộng Al của Chrome được thiết kế để tạo văn bản và cũng là đối tác động não của bạn, luôn sẳn sàng hỗ trợ khắc phục trang trống hoặc cải thiện các bản nháp hiện có của bạn. Họ có thể giúp bạn dễ dàng tạo ra các bài đăng trên blog, email, các bài viết sáng tạo hoặc thậm chí là các báo cáo chuyên nghiệp với lượng đầu vào tối thiểu, tiết kiệm cả thời gian và năng lượng tinh thần của bạn.

Cho dù bạn là nhà văn chuyên nghiệp, sinh viên hay người chỉ muốn cải thiện kỹ năng viết của mình thì việc tích hợp tiện ích tạo văn bản AI vào trình duyệt Chrome là một bước hướng tới trải nghiệm viết hiệu quả và phong phú hơn. Thậm chí còn có các tiện ích mở rộng để tăng cường mạng xã hội của bạn như Linkedin và X.

3. Tiện ích mở rộng Al Chrome để Proofreading, kiểm tra việc học tiếng anh như IELTS

Trong cuộc sống hiện nay việc giao tiếp luôn là chìa khóa dành cho tất cả mọi người và có một lỗi đánh máy nhỏ để có thể truyền tải một thông điệp ngoài ý muốn. Tiện ích mở rộng AI Chrome để Proofreading là những công cụ cần thiết cho bất kỳ ai muốn trau chuốt văn bản của mình, đảm bảo văn bản rõ ràng, không có lỗi và được trình bày chuyên nghiệp. Họ sẽ xem xét kỹ lưỡng văn bản của bạn để tìm lỗi ngữ pháp, chính tả hay thậm chí không nhất quán về văn phong, cung cấp phản hồi và đề xuất cải tiến theo thời gian thực.

Quảng cáo

Cho dù bạn đang soạn thảo email, viết bài đăng trên blog hay chuẩn bị một tài liệu chuyên nghiệp, những tiện ích mở rộng này sẽ giúp duy trì tiêu chuẩn cao về trình độ ngôn ngữ. Hầu hết những điều này cũng mang lại những lợi ích bổ sung như diễn giải và giúp cải thiện bài viết tổng thể của bạn.

4. Tìm kiếm thông tin bằng AI

Việc tìm kiếm thông tin trực tuyến khá nhiều khiến cho bạn cảm thấy choáng ngợp và rắc rối. Tuy nhiên, việc tìm kiếm dữ liệu chính xác và phù hợp luôn quan trọng đối với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với việc tìm kiếm thông thường thì bạn cũng cần có thời gian để tìm kiếm các thông tin phù hợp.

Nhưng với các tiện ích mở rộng như Perplexity AI và ChatGPT cho Google, bạn có thể nhận được câu trả lời chính xác cho những gì bạn đang tìm kiếm. Chúng tối ưu hóa các truy vấn tìm kiếm của bạn, lọc thông tin không liên quan và cung cấp cho bạn kết quả phù hợp nhất. Cho dù bạn đang tiến hành nghiên cứu học thuật, tìm kiếm công thức nấu ăn hay tìm kiếm tin tức mới nhất trên web, những tiện ích mở rộng này đều nhằm mục đích giúp trải nghiệm tìm kiếm của bạn hiệu quả và hiệu quả hơn.

5. Tạo câu lệnh Prompt

Khi bạn làm việc với Al như: Chat GPT, câu lệnh nắm giữ toàn bộ quyền lực. Nhưng nó có thể mất thời gian để tự mình nắm vững những câu lệnh này. Tuy nhiên, bạn không cần phải tự mình làm tất cả những điều đó. Với tiện ích mở rộng Chrome này thì bạn có thể nhận được câu lệnh hoàn hảo để tạo nhiều nội dung khác nhau. Thậm chí bạn có thể khám phá những câu lệnh này từ những người dùng khác mang lại kết quả mong muốn.

6. Tiện ích mở rộng AI Chrome để tăng hiệu suất

Hiệu quả là điều quan trọng trong lĩnh vực kỹ thuật số có nhịp độ nhanh. Các công cị này được thiết kế để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn, tự động hóa các tác cụ lặp đi lặp lại và giúp quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả. Chúng cung cấp nhiều tính năng khác nhau, từ lập lịch thông minh đến tự động hóa tác vụ, cũng như ghi âm cuộc họp cho đến khả năng chuyển thành văn bản âm thanh.

Bằng cách tích hợp các tiện ích mở rộng này vào trình duyệt, bạn trang bị cho mình một trợ lý kỹ thuật số sẵn sàng giải quyết những công việc nhàm chán, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những công việbưac thực sự đòi hỏi sự chú ý của bạn.

7. Tiện ích mở rộng Al Chrome để duyệt Web

Tại sao việc duyệt Internet vẫn đang được diễn ra như cũ? Với các tiện ích mở rộng Al này bạn có thể tăng cường khả năng duyệt web của mình. Các công cụ hỗ trợ đọc, phát hiện Al và viết content, cũng như từ điển được hỗ trợ Al. Các tiện ích mở rộng được hỗ trở bởi Al này sẽ tinh chỉnh trải nghiệm duyệt web của bạn

Quảng cáo

Mỗi tiện ích mở rộng này đều vượt trội trong các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Cho dù bạn đang tìm cách nâng cao kỹ năng viết, tạo âm thanh, giám sát trang web hay hợp lý hóa quy trình bán hàng của mình, thì có thể có tiện ích mở rộng AI Chrome sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.