Top 7 tai nghe không dây tốt nhất cho Google Pixel 7a

Bạn đang có trong tay một chiếc Google Pixel 7a và muốn tìm một cặp tai nghe không dây, có thể cho phép bạn tận dụng tối đa chất lượng của nó để nghe danh sách các bài hát hay trên điện thoại của mình? Mặc dù, trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe không dây tốt nhưng có thể giá hơi cao nên thật khó để tìm ra một cặp tai nghe vừa chất lượng để dùng với điện thoại Pixel lại vừa phù hợp với ngân sách của bạn. Hiểu được điều này, bài viết sau đây của TekZone sẽ gợi ý cho bạn Top 7 tai nghe không dây tốt nhất cho Google Pixel 7a, cân bằng giữa chất lượng và tính năng cũng như mức giá.

I. Top 7 Tai nghe không dây tốt nhất dành cho Google Pixel 7a

1. Sony WF-C700N

Giá bán chính hãng: 2.490.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại 

Một trong những mẫu tai nghe không dây có chất lượng tốt, phù hợp để sử dụng với điện thoại Google Pixel 7a mà giá cũng hợp lý đó là dòng tai nghe Sony WF-C700N. Nó được coi là phiên bản bình dân hơn của Sony WF-1000XM5 và được đánh giá là có chất lượng âm thanh rất ấn tượng so với mức giá bán của nó. Cụ thể chất lượng âm thanh của Sony WF-C700N với độ rõ nét, trong và nghe được nhiều loại nhạc với âm sắc tốt. Nhược điểm của nó là không có nhiều tính năng, chưa kể đến thời lượng pin yếu, nhưng nó vẫn có thể kết nối đa điểm, sạc nhanh và Google Fast Pair.

2. Google Pixel Buds Pro

Với vô số tính năng và hiệu suất mạnh mẽ, tai nghe không dây Google Pixel Buds Pro có thể nói là một tuyệt tác của công nghệ. Những chiếc tai nghe Google Pixel Buds Pro đạt tiêu chuẩn IPX4 này có khả năng chống thấm mồ hôi tốt và có thể phát những bản nhạc ngọt ngào thông qua Bluetooth 5.0 bằng cách sử dụng codec SBC và AAC. Khi bật ANC, bạn có thể nghe tai nghe liên tục trong vòng 7 giờ ( và có thể nghe trong 11 giờ mà không cần sạc lại khi tắt ANC). Cộng với đó là khả năng kết nối đa điểm và hỗ trợ sạc không dây đã biến tai nghe Google Pixel Buds Pro trở thành sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang dùng điện thoại Google Pixel 7a.

Quảng cáo

3. EarFun Air Pro 3

Giá bán chính hãng: 1.790.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại Tiki

EarFun Air Pro 3 là loại tai nghe phù hợp cho những ai có ngân sách eo hẹp, nó có giá rẻ hơn so với 2 mẫu tai nghe kể trên và cho chất lượng âm thanh hay, với âm trầm lớn và âm bổng cao sắc nét. Bên cạnh đó, tai nghe cũng được tích hợp chế độ ANC và Ambient Mode cũng như có thời lượng pin dài. Điểm trừ là đôi khi ứng dụng có thể chạy chậm nhưng nó rất dễ sử dụng. Ngoài ra, tai nghe còn có sạc nhanh nên bạn có thể mang nó theo bất cứ đâu, rất tiện lợi.

4. Samsung Galaxy Buds 2

Giá bán chính hãng: 3.700.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại 

Quảng cáo

Samsung trình làng mẫu tai nghe nhét tai Galaxy Buds2 với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, giá được cho là phù hợp với những tính năng mà nó mang lại. Trước hết, chất lượng âm thanh của tai nghe khi dùng để nghe nhạc khá hay nhờ Driver kép được điều chỉnh bởi AKG, giúp nó mang đến âm thanh phong phú được tối ưu hóa để đáp ứng tính giải trí cho mọi người dùng. Cộng với đó là công nghệ chống ồn chủ động ANC hoạt động hiệu quả và khả năng kết nối đa điểm linh hoạt cho phép bạn kết nối được với nhiều thiết bị, trong đó có điện thoại Google Pixel 7a. Mặc dù được tạo cho Bixby nhưng chúng cũng hoạt động tốt với Google Assistant.

5. Jabra Elite 4 Active

Tai nghe nhét tai Jabra Elite 4 Active cũng là một trong những mẫu tai nghe phù hợp để dùng với Google Pixel 7a. Nó được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và có thời lượng pin dài để bạn có thể bỏ túi và mang đi bất cứ đâu mà không cần sạc trong nhiều ngày. Đồng thời mẫu tai nghe này cũng phù hợp cho những ai thích vừa tập gym vừa nghe nhạc vì nó có khả năng chống nước. Bạn có thể kết nối tai nghe qua Bluetooth 5.2 và nó cũng được hỗ trợ các tính năng như: Google Fast Pair và Google Assistant một cách dễ dàng.

6. Skullcandy Dime 2

Giá bán chính hãng: 920.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại Tiki

Mẫu tai nghe không dây Dime 2 mới của Skullcandy cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích sự đa dạng về màu sắc. Nó sở hữu các gam màu cá tính nhìn rất chất, cộng với đó là chất lượng âm thanh tốt, có hơi thiên về âm trầm hay và âm trung nghe rõ nét hơn trong tai bạn. Ngoài ra, tai nghe có thiết kế kiểu công thái học nên khi đeo vào tai khá thoải mái kể cả trong thời gian dài, các nút trên tai nghe tương thích với Tile và Trợ lý Google hoạt động tốt thông qua những thiết bị này. Điều duy nhất cần khắc phục ở mẫu tai nghe này là pin, nếu thời lượng pin dài hơn sẽ còn mang lại những trải nghiệm nghe tốt hơn nữa.

7. Anker Soundcore Space A40

Giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Các sản phẩm âm thanh của hãng Anker luôn rất nổi tiếng và đáng tiền, nhất là ở phân khúc low-mid, và Space A40 là sản phẩm minh chứng cho điều đó. Cụ thể, Space A40 được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC có khả năng giảm hơn 90% tiếng ồn, cộng thêm 50 giờ sử dụng pin lâu dài cho bạn nghe nhạc thoải mái suốt nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, tai nghe cũng được hỗ trợ LDAC (một bộ giải mã âm thanh), vì vậy bạn có thể nghe âm thanh hay hơn với nhiều thể loại nhạc. Hơn nữa, tai nghe có hỗ trợ ứng dụng soundcore cho phép bạn tùy chỉnh tai nghe và bạn có thể tận hưởng các cuộc gọi được tăng cường AI bằng cách sử dụng sáu micrô.

II. Tai nghe tốt nhất để dùng với Pixel 7a?

Tính năng đáng giá nhất của một thiết bị âm thanh là chất lượng âm thanh của nó và đó cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá một tai nghe không dây. Tiếp theo là thời lượng pin và mức độ thoải mái, vì nhiều người sẽ cần một cặp tai nghe không dây có thể đeo nghe nhạc thoải mái trong thời gian dài nhất là những khi đi cắm trại, picnic… Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là những tính năng bổ sung nhỏ, chẳng hạn như ANC, khả năng chống nước, điều khiển bằng giọng nói,… Trên thực tế, điều khiển bằng giọng nói là tính năng quan trọng nhất trong trường hợp này vì những chiếc tai nghe không dây kể trên được cho là sẽ tận dụng tối đa tính năng Google Assistant tuyệt vời của Pixel 7a.

Với tất cả những tiêu chí đang được xem xét này, chúng tôi cảm thấy rằng tai nghe Google Pixel Buds Pro của Pixel là hoạt động tốt nhất với điện thoại Pixel 7a của họ. Hay EarFun Air Pro 3, cũng là một lựa chọn phù hợp vì nó có sự cân bằng tốt giữa chất lượng và giá cả nhưng bạn phải thoả hiệp một chút về trọng lượng của nó.

Quảng cáo

Những mẫu tai nghe khác trong danh sách này cũng không kém. Vì mỗi người có hình dáng tai khác nhau cũng như có yêu cầu khác nhau về sở thích như màu sắc chẳng hạn nên việc tìm một đôi tai nghe không dây phù hợp với mình trong những sản phẩm độc đáo trên là điều khá bình thường. Bạn có thể muốn xem xét các sản phẩm của Jabra, Tozo, JBL và Skullcandy, vì những sản phẩm trong danh sách này đều được tổng hợp dựa trên mức giá, tính năng và chất lượng âm thanh nên có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Lưu ý: Khi chọn bất kỳ tai nghe nào, chỉ cần đừng quên tải xuống một số file âm thanh chất lượng bitrate cao trước để bạn dùng thử tai nghe.