Top 5 Phụ kiện iPhone 15 tốt nhất

Apple vừa mới cho ra mắt chiếc iPhone 15 vào ngày 12 tháng 9 tại Califonia. Nếu bạn muốn thử một lần trải nghiệm đặt tay lên chiếc điện thoại iPhone 15 đang làm mưa làm gió này thì tất nhiên bạn phải chuẩn bị nhiều phụ kiện cần thiết. Bài viết dưới dây, Tekzone sẽ giới thiệu cho bạn 5 phụ kiện dành riêng cho iPhone mà chúng được sử dụng tốt nhất cho chiếc iPhone 15 nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Bộ sạc không dây nhanh Belkin BoostCharge Pro

Belkin BoostCharge Pro Không dây nhanh Pro

Bộ sạc không dây nhanh Belkin BoostCharge Pro (BPD005) được có thiết kế tương đối nhỏ, dễ dàng vừa với The Man Bag Day Sling và có thể sạc điện thoại, Apple Watch hoặc hộp sạc Apple AirPods. Bởi vì cục pin này thực sự đi kèm với bộ sạc nhanh từ tính tích hợp cho Apple Watch, bạn cũng có thể sử dụng bộ sạc này cho hộp đựng AirPods.

Pin sạc dự phòng không dây từ tính Xiaomi

Ngân hàng điện không dây từ tính Xiaomi

Pin sạc dự phòng không dây từ tính Xiaomi (P05ZM) có một cái tên rất chung chung. Tuy nhiên, nó có thể sử dụng cho iPhone. Tính năng nổi bật của sản phẩm này là dock sạc pin dự phòng tiện lợi. Có sẵn màu trắng, sạc dự phòng Xiaomi này tương thích với MagSafe. Điều này có nghĩa là nó sẽ gắn từ tính vào mặt sau của dòng iPhone 12 (hoặc mới hơn).

Zhiyun Fiveray M40

Zhiyun Fiveray M40

Với công suất 40W và độ sáng lên tới 14.000 lux, Zhiyun Fiveray M40 là một chiếc đèn di động hay. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó phát ra rất nhiều ánh sáng. Bạn có thể sử dụng nó để quay video hoặc chụp ảnh và nó hỗ trợ dải nhiệt độ màu từ 2700K đến 6200K. Nếu bạn dự định quay video bằng iPhone hoặc khiến bạn trông đẹp hơn khi thực hiện cuộc gọi FaceTime.

Quảng cáo

Sạc Ugreen Nexode 140W

Bộ sạc Ugreen Nexode 140W có  tốc độ nhanh. Đây cũng là bộ sạc GaNFast sử dụng mạch tích hợp quản lý năng lượng do Navitas phát triển. Dựa trên công nghệ gallium nitride, bộ sạc nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ này có thể dễ dàng sạc nhanh laptop hoặc phân chia nguồn điện giữa hai cổng USB-C và USB-A đơn.

Giá đỡ máy ảnh Belkin MagSafe

Giá đỡ máy ảnh Belkin MagSafe

Giá đỡ máy ảnh Belkin MagSafe là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn dự định sử dụng tính năng Camera liên tục của Apple. Đó là tính năng cho phép bạn sử dụng iPhone làm máy ảnh cho các cuộc gọi video của mình. Nó thực sự khá hấp dẫn nhưng bạn sẽ cần đến chân máy hoặc giá đỡ để giữ điện thoại của mình ở ngoài. Đó chính là lúc mà giá đỡ Belkin này phát huy tác dụng vì nó cho phép bạn gắn nó lên màn hình MacBook Air một cách dễ dàng.