Cách dùng AI tổng hợp thông tin trên Web bằng Google SGE

Kể từ khi phát hành Generative AI vào năm ngoái, cư dân mạng đã suy đoán về tương lai của các công cụ tìm kiếm như chúng được biết đến theo truyền thống. Sau khi chatbot AI nội bộ của Google Bard xuất hiện, việc các tính năng tạo AI xuất hiện trên Google Tìm kiếm chỉ còn là vấn đề thời gian. Bài viết dưới đây, Tekzone sẽ giới thiệu cho bạn về trải nghiệm tìm kiếm của Googl, cách sử dụng và ý nghĩa của nó trong tương lai, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

I. Generative Experience của Google Search (SGE) là gì?

Được đặt tên phù hợp cho việc triển khai AI tổng quát và hình ảnh hấp dẫn, Generative Experience của Google Search (SGE) là một tính năng công cụ tìm kiếm nâng cao sử dụng mô hình tìm kiếm truyền thống mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, đồng thời giới thiệu các khả năng AI thế hệ tiếp theo cho nó.

Một công cụ tìm kiếm sử dụng steroid có khả năng nhận biết ngữ cảnh, có thể sàng lọc hàng loạt thông tin để đưa ra thông tin chính xác mà bạn đang tìm kiếm và thêm bản tóm tắt do AI tạo ra có liên quan đến truy vấn ngay trên đầu. Nó cũng làm được điều đó với sự tinh tế về mặt hình ảnh mà chỉ có Google mới có được. Nhờ các bản cập nhật gần đây, SGE cũng hiển thị video và hình ảnh ở bất cứ nơi nào có thể áp dụng, cung cấp cho bạn tài liệu tham khảo trực quan về những gì bạn đang tìm kiếm.  SGE có thể được xem là phản hồi của Google đối với việc tích hợp tìm kiếm Bing với sức mạnh sáng tạo AI của GPT-4. Mặc dù cách làm của họ hơi khác nhau một chút, nhưng cả hai gã khổng lồ đều coi việc triển khai tương ứng của họ là một bước hướng tới một tương lai hỗ trợ AI, nơi AI sẽ hỗ trợ chúng ta ở mọi bước đi.

Lưu ý rằng: SGE hiện đang trong giai đoạn ‘thử nghiệm’ và chất lượng thông tin được tạo ra có thể khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng kể từ bây giờ, Google sẽ đưa vào tất cả các thủ thuật AI mà Google có thể đưa vào.

Quảng cáo

II. Cách bật Generative Experience của Google Search trên thiết bị

Là một tính năng thử nghiệm, trước tiên SGE sẽ phải được bật từ Google Labs. Nếu bạn chưa làm như vậy thì hãy sử dụng hướng dẫn bên dưới để bật tính năng này trên trình duyệt Chrome dành cho máy tính để bàn cũng như ứng dụng Google dành cho smartphone. 

1. Trên PC (sử dụng Google Chrome)

Mở trình duyệt Chrome và nhấp vào tùy chọn Labs ở góc trên cùng bên phải (biểu tượng cốc thủy tinh). 

Sau đó, bật SGE, generative AI in Search.

Quảng cáo

Bạn cũng có thể tìm thấy tùy chọn Labs trên Google Search Labs. Sau khi được bật, bạn sẽ có thể bắt đầu sử dụng SGE với các khả năng AI tổng quát.  

2. Trên Android và iOS (sử dụng ứng dụng Google)

Để bật SGE trên thiết bị Android và iOS, trước tiên bạn cần có phiên bản mới nhất của ứng dụng Google. Đối với người dùng Android, đây là một ứng dụng tích hợp sẵn nên không cần phải làm gì ngoại trừ việc đảm bảo rằng ứng dụng này được cập nhật. Tuy nhiên, người dùng iOS sẽ phải cài đặt riêng.

  • Google app: Android (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.googlequicksearchbox&hl=en_US)
  • iOS ( https://apps.apple.com/in/app/google/id284815942)

Bây giờ hãy mở ứng dụng Google. Bạn sẽ thấy tùy chọn Labs tương tự như trên ứng dụng Chrome ở góc trên cùng bên trái (biểu tượng cốc thủy tinh). Nếu bạn không nhìn thấy nó, thì bạn luôn có thể mở Google Search Labs và kích hoạt nó.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm trên Google như bình thường và xem SGE hoạt động như thế nào.

III. Cách sử dụng Search Generative Experience.

Dưới đây là tất cả những điều nhỏ bạn cần biết để bắt đầu với SGE:

1. Tìm kiếm bằng Google’s SGE

Tiến hành tìm kiếm trên Google’s SGE bắt đầu giống hệt như bất kỳ tìm kiếm nào khác trên Google. Chỉ cần nhập truy vấn vào trường tìm kiếm và nhấn Enter. 

Bạn sẽ thấy từ ‘Generating’ ở trên cùng. Đợi vài giây để AI tạo nội dung. 

Quảng cáo

Sau khi tải xong, bạn sẽ thấy câu trả lời xuất hiện trong hộp màu.

Thông tin hiển thị ở đây được thu thập từ nhiều trang web và kết hợp với nhau theo format tự nhiên, Nhờ nhiều kiến ​​trúc LLM đang được sử dụng. Để xem AI lấy tài liệu từ đâu, hãy nhấp vào mũi tên xuống bên cạnh phần đó.

Các nguồn sẽ xuất hiện theo hàng ngang. Nhấp vào một cái sẽ đưa bạn đến phần chính xác nơi thông tin được cung cấp trên trang web. 

Đó là một cách hay và khá dễ dàng để đi đến vấn đề khi bạn muốn biết ai đang nói gì. Cũng có ý nghĩa khi có tùy chọn xem nguồn xuất hiện ngay bên cạnh nơi kết thúc trích dẫn.  

Tuy nhiên, cách truy cập liên kết nguồn này là bản cập nhật gần đây cho giao diện người dùng và hiện chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ. Trong một blog, Google đã thông báo rằng format truy cập liên kết này sẽ sớm được triển khai tại Ấn Độ và Nhật Bản – hai quốc gia duy nhất ngoài Hoa Kỳ cho phép người dùng thử nghiệm Search Generative Experience.

Tất nhiên, nếu bạn muốn theo dõi những gì Google đang cung cấp trong khu vực , thay vì phím mũi tên xuống bên cạnh văn bản được trích dẫn, bạn sẽ thấy tùy chọn thay đổi chế độ xem ở góc trên cùng bên phải. Bấm vào nó để xem các liên kết.

Các nguồn khác nhau sẽ xuất hiện trong chính văn bản đó.

Quảng cáo

Nhưng vì không có phím mũi tên để hiển thị hoặc ẩn các liên kết nên bạn sẽ bị mắc kẹt với một đoạn văn bản lớn mà bạn phải cuộn qua để đọc với các liên kết. Để làm cho bản tóm tắt do AI tạo trở lại nhỏ gọn, bạn sẽ phải nhấp vào tùy chọn tương tự ở góc trên cùng bên phải. 

Bây giờ chúng ta có thể thấy sự cần thiết của bản cập nhật gần đây giúp sắp xếp gọn gàng các liên kết đến các trang web có liên quan trong các biểu tượng mũi tên có thể mở rộng.

Xin lưu ý rằng tất cả các tùy chọn như vậy có thể thay đổi khi Google thử nghiệm các cách trình bày thông tin khác nhau và học hỏi từ phản hồi những gì người dùng thấy hữu ích nhất, đồng thời tìm cách ưu tiên lưu lượng truy cập liên tục đến các trang web có liên quan. Vì vậy, nếu bạn gặp vấn đề với việc triển khai một tùy chọn (hoặc thiếu tùy chọn đó), thì phản hồi có thể là công cụ hữu ích trong việc tìm kiếm trên Google cuối cùng sẽ ra sao.  

Ở bên phải hộp trả lời, bạn sẽ tìm thấy kết quả hàng đầu cho truy vấn tìm kiếm của mình.

So với tùy chọn trước đó, đây là vị trí thuận tiện hơn nhiều cho các kết quả phù hợp nhất vì nó không cần phải cuộn xuống để truy cập chúng. Tất nhiên, bạn cũng có thể truy cập chúng theo cách đó và cuộn xuống tất cả các thành phần khác của trang tìm kiếm nằm ngay bên dưới hộp SGE. 

Tùy thuộc vào truy vấn, hộp tìm kiếm cũng có thể bao gồm các tham chiếu trực quan như video và hình ảnh để cải thiện hơn nữa cách trình bày thông tin.

Tùy chọn ‘Show more’ ở cuối hộp trả lời được tô màu sẽ hiển thị toàn bộ phạm vi phản hồi do SGE tạo ra.

Quảng cáo

Một trong những điều cần lưu ý là không phải tất cả các truy vấn tìm kiếm đều tạo ra các hộp trả lời SGE này. Việc bạn có nhận được phản hồi do AI tạo hay không sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như tính sẵn có của thông tin đáng tin cậy và độ tin cậy của hệ thống về chất lượng của kết quả.      

Trong một số trường hợp, SGE của Google sẽ không tự động hiển thị câu trả lời. Nhưng nó có thể cung cấp tùy chọn ‘Generate’ để bạn có thể nhấp vào nó và nhận ảnh chụp nhanh AI (như nó còn được gọi) về kết quả tìm kiếm. 

2. Trao đổi với SGE hoặc đặt câu hỏi tiếp theo

Một trong những điểm khác biệt chính giữa tìm kiếm truyền thống và tìm kiếm SGE là vì SGE được hỗ trợ bởi AI nên nó nhận thức được bối cảnh mà nó đang xử lý. Điều này cho phép bạn tiếp tục đặt câu hỏi để có thể tìm hiểu thông tin nếu muốn.

Trong hộp SGE, hàng dưới cùng sẽ bao gồm các truy vấn có liên quan tiếp theo một cách tự nhiên từ truy vấn ban đầu .

Ngoài ra, nếu bạn muốn hỏi một câu hỏi tiếp theo cụ thể, bạn cũng có tùy chọn ‘Ask a follow up’ – tùy chọn đầu tiên ở hàng dưới cùng. 

Thao tác này sẽ đưa bạn đến cửa sổ hội thoại SGE nơi bạn đã tải sẵn truy vấn trước đó để bạn có thể chỉ cần nhập truy vấn tiếp theo vào trường dưới cùng và nhấn Gửi.

Và nếu bạn muốn bắt đầu cuộc chat mới, tùy chọn ‘Reset’ nằm ở góc dưới cùng bên trái. 

Quảng cáo

Tùy chọn chat với AI cũng có sẵn trong trường tìm kiếm chính và sẽ dẫn đến cửa sổ hội thoại giống như trước.

3. Nghe kết quả

Khi nói đến việc triển khai tính năng và thực hiện những gì phục vụ người dùng tốt nhất, nó vẫn đánh bại Bing AI. Không giống như Bing, Google cho phép bạn nghe nội dung do AI tạo một cách dễ dàng. Người ta chỉ cần nhấp vào nút ‘Listen’ ở góc trên cùng bên trái của hộp SGE để nó đọc câu trả lời cho bạn.

Trong nỗ lực mở rộng trải nghiệm sáng tạo AI của mình trong Tìm kiếm tới nhiều người dùng hơn, Google gần đây đã thêm tùy chọn để chuyển đổi nhanh chóng giữa nghe bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ trong khu vực, mở rộng hỗ trợ cho tiếng Hindi (đối với Ấn Độ) và tiếng Nhật (đối với Nhật Bản). 

Tuy nhiên, đối với những người ở Hoa Kỳ tiếng Anh hiện là ngôn ngữ duy nhất mà Google cho phép bạn nghe các câu trả lời tìm kiếm do AI tạo ra. Mặc dù hiện tại có thể còn hạn chế nhưng bản thân khả năng nghe các câu trả lời do AI tạo ra đã là một điểm cộng lớn. Và khi việc hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ hơn được bổ sung theo thời gian, sẽ có thêm nhiều người dùng trên toàn cầu được hỗ trợ bởi Google Tìm kiếm hỗ trợ AI và nhận được thông tin họ cần bằng ngôn ngữ của họ. Đây là điều còn thiếu trong tìm kiếm Bing AI mặc dù nó được cho là một trong những trang tìm kiếm bận rộn nhất. 

4. Nhận các điểm chính của trang web với ‘SGE while browsing’

Còn được gọi là  ‘SGE while browsing’ tính năng này có thể dễ dàng trở thành tính năng tốt nhất xuất hiện trong toàn bộ thử nghiệm tìm kiếm Google hỗ trợ AI, nghĩa là sau khi nó được phát triển hoàn chỉnh. Nhưng trước khi chúng ta tiếp tục, hãy đảm bảo bật nó từ Google Search Labs .

Với ‘SGE while browsing’, bạn có thể yêu cầu AI tạo danh sách các điểm chính được đề cập trên một trang web và có được cái nhìn tổng quan về trang đó một cách ngắn gọn.

Sau đó, bằng cách nhấn vào một điểm chính, bạn có thể trực tiếp chuyển đến phần của trang web nơi thông tin đó hiển thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các câu hỏi mà trang web đang trả lời và đi thẳng vào chúng để tìm hiểu thêm về chủ đề. 

Quảng cáo

Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho những người đang vội mà còn giúp người dùng bỏ qua những điều thừa thãi và tập trung vào những gì cần thiết. Đây là những gì Google mong đợi tính năng này sẽ trông như thế nào khi nó được phát triển hoàn chỉnh:

Tuy nhiên, có nhiều lưu ý cần cân nhắc với tính năng này: thứ nhất, tính năng này chỉ hoạt động đối với các bài viết và trang web mở cho công chúng (vì vậy không có nội dung có tường phí); thứ hai, nó có ý nghĩa lý tưởng đối với các trang web dài và phức tạp, nơi việc tìm kiếm các thông tin cụ thể quan trọng có thể mất nhiều thời gian, đặc biệt nếu bạn đang đào sâu vào hố thỏ đó lần đầu tiên; và thứ ba, nó có thể không hoạt động trên các trang web không có điểm rõ ràng để tóm tắt hoặc các trang web không có yếu tố độ tin cậy cao.

Thật không may, hiện tại, nó có vẻ không giống SGE trong khi trình duyệt đã được phát triển đầy đủ hoặc được triển khai rộng rãi. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy rất ít trang web có thể tạo ra các điểm chính và không có điểm nào trong số này dẫn chúng tôi đến phần của trang cung cấp thông tin.

Hiện tại, SGE trong khi duyệt web cũng chỉ khả dụng cho ứng dụng Google trên thiết bị Android và iOS và có thể xuất hiện trên Chrome sau vài tuần nữa.

Nếu bạn muốn tìm xem SGE trong khi duyệt có khả dụng cho một trang cụ thể hay không, hãy mở trang web từ ứng dụng Google và nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải.

Chọn  ‘View page insights’. 

Nếu có bất kỳ điểm chính và thông tin chi tiết nào mà SGE có thể tạo ra, bạn sẽ thấy tùy chọn ‘Generate’ tại đây. 

Quảng cáo

5. Nhận Coding Tips

Google Tìm kiếm mới cũng có thể hỗ trợ bạn về các mẹo viết mã miễn là bạn đã bật ‘Coding Tips’ từ Google Search Labs. .

Tính năng bổ sung này sẽ tạo ra các mẹo cho các truy vấn tìm kiếm liên quan đến mã hóa để bạn cải thiện game mã hóa của mình. Các mẹo mã hóa do AI tạo sẽ xuất hiện trong hộp SGE.

Lưu ý: Mặc dù bạn sẽ không thấy bất kỳ kết quả tìm kiếm trên web nào xuất hiện cho các mẹo mã hóa do AI tạo ra trong hộp SGE, Coding Tips vẫn là một phần trong khuôn khổ rộng hơn của Google’s Search Generative Experience như được biểu thị bằng hộp màu mà lời khuyên được chứa bên trong.

Mã do AI cung cấp sẽ được đánh dấu riêng biệt và có thể sao chép dễ dàng bằng cách nhấp vào biểu tượng sao chép ở góc dưới cùng bên phải. 

Khi được bật, Code Tips sẽ xuất hiện trên cả ứng dụng Chrome dành cho máy tính để bàn cũng như ứng dụng Google dành cho smartphone. 

Như mọi khi, bạn không nên phụ thuộc một cách mù quáng vào các mẹo và sự trợ giúp do Generative AI của Google cung cấp. Chất lượng của nó có thể khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo truy cập các kết quả tìm kiếm hàng đầu và hiểu sâu các mẹo mã hóa này.  

6. Thêm kết quả tìm kiếm vào Sheets

Một thử nghiệm nhỏ khác mà bạn có thể đăng ký tham gia Search Labs là ‘Add to Sheets’.

Quảng cáo

Sau khi bật, bạn sẽ thấy biểu tượng Google Sheets xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm khi bạn di chuột qua nó.

 Với Add to Sheets, bạn có thể thêm trực tiếp kết quả tìm kiếm vào trang tính của mình.

Bằng cách này, bạn sẽ không phải sao chép và dán kết quả theo cách thủ công và đơn giản hóa hơn nữa việc lập kế hoạch cho bảng tính. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng ‘Add to Sheets” chưa có sẵn trong ứng dụng Google dành cho smartphone.   

7. Đưa ra phản hồi và giúp Google cải thiện SGE 

Vì hiện đang trong giai đoạn phát triển thử nghiệm nên Search Generative Experience do AI cung cấp của Google chắc chắn có một số sơ hở và khó khăn. Google khuyến khích người dùng thử nghiệm SGE cung cấp phản hồi bất cứ khi nào có thể. Nói về điều này, đây là một số lĩnh vực mà chúng tôi muốn Google giải quyết:

Đầu tiên, tất cả các kết quả từ trang đầu tiên đều được hiển thị ở bên phải hộp SGE, đây là một vị trí đủ tốt vì nó cho phép bạn truy cập các trang trên cùng mà không cần phải cuộn xuống. Nhưng nếu bạn truy cập các trang kết quả tìm kiếm tiếp theo, SGE sẽ biến mất hoàn toàn. Sẽ đơn giản hơn nếu tùy chọn truy cập một số trang kết quả tiếp theo có sẵn trong chính phần tổng quan chung.  

Một vấn đề khác mà người dùng gặp phải với SGE của Google là nó thường không cung cấp đúng nguồn cho tài liệu của mình. Điều này, giống như nhiều vấn đề khác, có thể là do SGE vẫn đang được giải quyết. Giống như trường hợp của các dịch vụ hỗ trợ AI khác, như Bard, Bing AI hoặc ChatGPT, những vấn đề này có thể được giải quyết theo thời gian và chúng tôi cũng không mong đợi gì hơn từ Google. 

IV. Bạn có thể làm gì với Google’s SGE?

Google’s Search Generative Experience mở ra một số khả năng cho người dùng thuộc mọi tầng lớp xã hội và nhu cầu cá nhân. Dưới đây là một số cách mà SGE của Google có thể giúp cải thiện công việc hàng ngày . 

Quảng cáo

1. Nhận các mẹo và thông tin nhanh về một chủ đề

Khi thông tin được thu thập từ kết quả tìm kiếm và chuyển thành ảnh chụp nhanh AI, người dùng sẽ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách dễ dàng và chính xác hơn với SGE. Với tất cả thông tin liên quan có sẵn từ chính trang tìm kiếm, bạn sẽ không cần phải tìm kiếm câu trả lời nữa, tất nhiên trừ khi bạn muốn đi sâu vào một chủ đề.

Tìm kiếm lời khuyên về một chủ đề nhất định cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. SGE đã nỗ lực tổ chức và chia nhỏ thông tin một cách gọn gàng theo cách dễ hiểu, từ đó cải thiện khả năng hiểu và học tập. Nó cũng nhanh hơn nhiều so với Bing AI và mất một khoảng thời gian ngắn để tạo ra các bản tóm tắt.

2. Nhận kết quả mua sắm tốt hơn

Tùy thuộc vào truy vấn, Google đã cung cấp danh sách các sản phẩm được tài trợ ở thanh trên cùng. Nhưng với SGE, các đề xuất sản phẩm được sắp xếp dựa trên các danh mục khác nhau kèm theo mô tả ngắn gọn về lý do tại sao một sản phẩm nhất định lại đáng mua. 

Nếu bạn muốn mở rộng tìm kiếm của mình hoặc đặt các câu hỏi tiếp theo, khả năng chat với SGE của Google sẽ đơn giản hóa hơn nữa cách bạn tiến hành nghiên cứu sản phẩm của mình. 

3. Tìm điểm chính nhanh hơn

Với SGE vàSGE while browsing thì việc tìm kiếm các điểm chính được đề cập trên trang web thật dễ dàng. Nếu AI có thể tìm và tạo danh sách các điểm chính, việc sử dụng chúng để chuyển thẳng đến những thông tin hữu ích cho bạn có thể xác định lại cách bạn duyệt web và đọc các bài viết như thế này. 

Là một tính năng thử nghiệm, SGE của Google hiện chưa sẵn sàng để các công ty tận dụng khả năng AI của mình để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng ngay cả khi nó xuất hiện ở dạng ổn định hơn trong vài tháng tới, rất có thể nó sẽ không thay thế các mô hình quảng bá sản phẩm và dịch vụ hiện có thông qua quảng cáo được tài trợ. Để ngăn chặn sự hoảng loạn quá mức, Google đã đề cập trong một blog rằng họ “committed to continue sending valuable traffic to sites across the web”. Vì vậy, có lẽ đây không phải là lúc để bạn từ bỏ các kỹ thuật và chiến lược SEO.

Tuy nhiên, bản thân các chiến lược SEO có thể được chuyển đổi theo chiều hướng tốt hơn. Trong tương lai, các trang web sẽ cần tập trung ít hơn vào các vị trí từ khóa và tập trung nhiều hơn vào việc tạo nội dung có thẩm quyền, nhiều thông tin và hướng tới người dùng. Suy cho cùng, AI không tự tạo ra nội dung; nó chỉ tập hợp những thông tin đã được con người bao phủ. Vì vậy, nếu trang web tạo ra nội dung hữu ích, khả năng hiển thị và xếp hạng của nó sẽ tự nhiên được cải thiện với SGE và lưu lượng truy cập của người dùng sẽ tự động được chuyển hướng đến nền tảng . 

Quảng cáo

V. Câu hỏi thường gặp

Chúng ta hãy xem một số câu hỏi thường gặp về Google’s Search Generative Experience.

1. Google’s Search Generative Experience có giống với Google Bard không?

Mặc dù cả SGE và Bard đều sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo nội dung bằng ngôn ngữ tự nhiên nhưng chúng có chức năng khác nhau. Trong đó SGE sử dụng AI để tổng hợp thông tin trên web và phân phối thông tin đó một cách mạch lạc thì Bard là một chatbot có thể tạo nội dung dựa trên các truy vấn . 

2. Tại sao tôi không thấy các tính năng AI tổng hợp khi duyệt bằng SGE?

Tính năng ‘ ‘SGE while browsing’ hiện đang được phát triển, do đó bạn có thể chưa thấy AI tạo ra các điểm chính của trang web. ‘SGE while browsing’ cũng không tạo ra các bản tóm tắt và điểm chính cho các trang web nằm sau tường phí và những trang không có bất kỳ điểm rõ ràng nào bên trong chúng.   

3. Sự khác biệt giữa SEO và SGE là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là tập hợp các chiến lược mà các nhà marketing và chuyên gia web sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị trang web hoặc sản phẩm của họ. Mặt khác, Search Generative Experience (SGE) là một tính năng tìm kiếm mới của Google mang lại khả năng AI cho công cụ tìm kiếm để cải thiện cách trích xuất thông tin liên quan đến truy vấn từ các trang web hàng đầu và hiển thị cho người dùng cuối.

Google’s Search Generate Experience đã sẵn sàng để thay đổi cách chúng ta tương tác với Google và web nói chung. Khi chúng tôi chuyển đổi từ mô hình công cụ tìm kiếm truyền thống sang mô hình được hỗ trợ bởi AI, mọi người từ doanh nghiệp đến người tạo nội dung sẽ được hưởng lợi từ việc trao đổi thông tin được cải thiện qua web, ưu tiên độ tin cậy, mức độ liên quan và nội dung tập trung vào người dùng, đồng thời tăng thêm giá trị và tiết kiệm thời gian