iPhone 15 Pro màu Titan tự nhiên chính xác là gì ? Thực tế ra sao ?

Sau khi kết thúc Sự kiện Wanderlust hàng năm, Apple cuối cùng đã dập tắt những tin đồn và suy đoán kéo dài nhiều tháng về dòng iPhone 15 của mình. Đúng như dự đoán, các mẫu ‘Pro’ hàng đầu của hãng cho năm 2023 đã tạo nên sự khác biệt về mặt sức mạnh thô cũng như thiết kế và tính thẩm mỹ ở màu ‘Titanium’ mới.  

Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về các màu sắc khác nhau mà mẫu iPhone 15 Pro mới có sẵn, đồng thời xác định màu sắc và sắc thái thực sự của iPhone 15 Pro màu ‘Titan tự nhiên’.   

Màu sắc của iPhone 15 Pro

Apple đã chọn Titan Grades 5 làm vật liệu thiết kế trên các mẫu iPhone 15 Pro mới nhất. Titan Grades 5 nổi tiếng nhờ tỷ lệ độ bền trên trọng lượng, hợp kim Titanium được sử dụng trên iPhone 15 Pro không chỉ giúp máy bền và nhẹ hơn rất nhiều mà còn mang lại cho thiết bị một nét ‘phây xướt’ trang nhã vốn là đặc trưng của tất cả các sản phẩm làm từ Titanium. 

Không giống như mẫu iPhone 15 cơ bản có 5 màu, iPhone 15 Pro hàng đầu dựa trên Titanium có 4 màu – Titanium đen, Titanium trắng, Titanium xanh và Titanium tự nhiên. Mỗi màu sắc này mang lại cho iPhone 15 Pro một cá tính và phong cách riêng.

Quảng cáo
Titanium đen

Màu đen là màu tinh túy thể hiện sự đẳng cấp và phong cách (hơn nữa với Titanium), một màu cổ điển phù hợp với mọi phong cách quần áo và phụ kiện. 

Titanium trắng

Màu trắng là màu mang tính biểu tượng của iPhone, một màu toát lên sự duyên dáng và đơn giản, đồng thời là sự lựa chọn cổ điển không thể nhầm lẫn cho đến ngày nay của Apple.

Titanium xanh lam

Táo bạo và nổi bật đẹp mắt, Màu xanh lam hoàn hảo cho những ai thích độ sâu và màu sắc hơn một chút trên iPhone của họ. Mặc dù có vẻ lan tỏa hơn một chút so với màu Tím đậm của năm ngoái, nhưng Blue Titanium vẫn quyến rũ như những màu còn lại.

Quảng cáo

Titanium tự nhiên là nơi Apple đưa vào yếu tố bất ngờ. Nó có nhiều bạc hơn hay vàng hơn, có lẽ hơi xám? Chúng ta hãy nhìn sâu hơn vào Titanium tự nhiên để xác định màu sắc và sắc thái chính xác của nó. 

Titanium tự nhiên chính xác có màu gì?

Không giống như các màu khá rõ ràng là Đen, Trắng và Xanh lam, biến thể Titanium tự nhiên đang trở thành một ẩn số đối với những người mua tiềm năng. Một số người coi màu Titanium tự nhiên gần với màu Vàng của iPhone 14 Pro, trong khi những người khác mô tả nó có màu đất với tông màu xám không gian. 

Theo cách nói của Apple, “Natural Titanium celebrates (Titanium’s) raw metallic nature”. Mặc dù tuyên bố này ngắn gọn nhưng trên thực tế, câu trả lời thực sự nằm ẩn trong khía cạnh ‘raw metallic’ của chính mô tả.

Titanium tự nhiên có màu bạch kim xám bạc, màu này bạn thấy trên hầu hết các sản phẩm cao cấp sử dụng titan, chẳng hạn như tàu vũ trụ, máy thám hiểm, tàu thủy, v.v. 

Đối với mẫu iPhone 15 Pro của mình, Apple đang sử dụng Titanium Grade 5, đây là hợp kim được trộn lẫn với các thành phần khác như nhôm và vanadi, mang lại cho nó màu xám tự nhiên đậm hơn cả màu bạc và vàng. Đó cũng là những gì bạn thấy trên Apple Watch Ultra, chỉ có màu bạc được mô tả là tốt nhất.

Trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, màu Titanium tự nhiên của iPhone 15 Pro có thể phát ra màu vàng nhạt. Nhưng qua vẻ ngoài của nó, được chứng thực bằng mô tả về chất liệu, màu Titanium tự nhiên của iPhone 15 Pro có thể được mô tả chính xác nhất là màu xám bạc. Chúng tôi tin rằng đây chính là ý nghĩa của Apple khi nói đến ‘bản chất kim loại thô’ của Titanium. 

Câu hỏi thường gặp

Hãy cùng điểm qua một số câu hỏi thường gặp về màu sắc của mẫu iPhone 15 Pro.

Quảng cáo

Năm nay không có iPhone 15 Pro màu vàng?

Tiếc là năm nay không có iPhone 15 màu vàng. Apple thường phát hành một biến thể màu bổ sung cho các mẫu Pro của mình vào giữa chu kỳ hàng năm. Vì vậy, hãy chờ đợi mẫu iPhone 15 Pro màu Vàng sắp tới.

Màu Titan tự nhiên gần với bạc hay vàng hơn?

Titanium tự nhiên gần với bạc hơn là vàng.