7 công cụ SEO YouTube đưa video lên Top Thịnh Hành nhanh hơn

YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Vì vậy, điều quan trọng là áp dụng tư duy Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm khi bạn nghĩ về nội dung YouTube của mình. YouTube Video SEO là chìa khóa để cải thiện hiệu suất trên YouTube, đồng thời thu hút nhiều lượt xem và lượt theo dõi hơn.

YouTube phục vụ nội dung video cho người dùng trong cả Công cụ tìm kiếm và Công cụ đề xuất, dựa trên thuật toán có tính đến một số yếu tố về video và kênh. Chúng bao gồm động lực của lượt xem, thời gian xem, mức độ tương tác của video và kênh nói chung, cũng như nội dung văn bản bên cạnh video, chẳng hạn như tiêu đề video, thẻ, mô tả và cách sử dụng thẻ.

1. TubeRanker

Trình xếp hạng ống

TubeRanker cung cấp bộ công cụ tối ưu dành cho Người sáng tạo & Nhà marketing để tối ưu hóa video của họ theo thuật toán YouTube và xếp hạng cao hơn trong các công cụ đề xuất và tìm kiếm của YouTube và Google. TubeRanker cung cấp một bộ công cụ để kiểm tra kênh về các vấn đề rõ ràng, nghiên cứu từ khóa, tạo thẻ, tìm ý tưởng video, tối ưu hóa tiêu đề và mô tả cũng như theo dõi thứ hạng theo thời gian.

TubeRanker áp dụng cách tiếp cận tập trung vào dữ liệu SEO cho chiến lược YouTube, loại bỏ phỏng đoán khỏi việc tối ưu hóa video để mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh, không giống như các phần mềm YouTube khác cung cấp một loạt công cụ với dữ liệu không đáng tin cậy.

Quảng cáo
  • Trình tạo thẻ YouTube: Chỉ cần nhập từ khóa, đề tài hoặc chủ đề của video và TubeRanker sẽ đề xuất các thẻ thịnh hành phù hợp nhất với từ khóa.
  • Công cụ Channel Audit YouTube: Mọi chiến lược tốt của YouTube đều bắt đầu bằng Channel Audit. Công cụ này sẽ cung cấp điểm số tổng thể để đánh giá hiệu suất của Kênh và Video cũng như đề xuất các cải tiến đơn giản.
  • Keyword Tool: Sẽ không tốt nếu biết người xem muốn và đang tìm kiếm nội dung video nào? Công cụ Từ khoá của TubeRanker mở ra sức mạnh của Nghiên cứu Từ khoá trên YouTube và hiển thị Khối lượng tìm kiếm ẩn cho các từ khoá mục tiêu.
  • Rank Tracker – Trình theo dõi thứ hạng: Công cụ Trình theo dõi thứ hạng của TubeRanker sẽ cho bạn biết thứ hạng của video trong kết quả tìm kiếm của YouTube đối với một từ khóa cụ thể, trong một khu vực địa lý cũng như theo dõi thứ hạng đó thay đổi như thế nào theo thời gian.
  • Tag Extractor – Trình trích xuất thẻ: Theo dõi các chiến lược gắn thẻ của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng Trình trích xuất thẻ để tiết lộ Thẻ YouTube được đối thủ cạnh tranh sử dụng hoặc bất kỳ video công khai nào trên YouTube.
  • Title Generator miễn phí : Tạo tiêu đề video hấp dẫn. Đặt tiêu đề video là điều cần thiết để giúp video nổi bật và nhận được nhấp chuột.
  • Description Generator – Trình tạo mô tả: Tối ưu hóa mô tả video bằng các phương pháp hay nhất. YouTube cung cấp tối đa 5.000 ký tự cho mô tả video, điều này hiếm khi được người sáng tạo sử dụng hết.

2. TubeBuddy

Trí tuệ nhân tạo nâng cao của họ sẽ giúp bạn tạo, quản lý và phát triển kênh của mình một cách tự tin bằng các công cụ dành cho những Người sáng tạo. Tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất (sáng tạo) và để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến back-end. Kiểm soát kênh và tối ưu hóa kênh như MrBeast bằng bộ công cụ nâng cao của chúng tôi.

Kết hợp các phân tích nâng cao với Click Magnet và xem tỷ lệ nhấp chuột tăng lên. Loại bỏ phỏng đoán trong việc tạo hình thu nhỏ và tiêu đề chiến thắng bằng các tính năng thử nghiệm A/B nâng cao của chúng tôi. Dễ dàng tối ưu hóa video để giúp chúng nhảy lên đầu các tìm kiếm có liên quan với SEO Studio.

  • Title Generator – Trình tạo tiêu đề: AI sẽ không sớm chiếm lĩnh thế giới nhưng nó có thể giúp tối ưu hóa video. Trình tạo tiêu đề lấy bất kỳ tiêu đề nào bạn nhập và tối ưu hóa tiêu đề đó cho thuật toán YouTube.
  • Suggested Shorts: AI tiên tiến của chúng tôi xác định các phần hấp dẫn nhất trong video YouTube và tự động đề xuất chúng để tạo thành video ngắn trên YouTube.
  • Thumbnail Analyzer – Trình phân tích hình thu nhỏ: AI tạo bản đồ nhiệt để bạn có thể thấy phần nào trong hình thu nhỏ của mình đang thu hút sự chú ý nhất và phần nào đang bị bỏ qua.

3. vidIQ

vidIQ

Sứ mệnh của vidIQ là trao quyền cho mọi người sáng tạo video bằng những hiểu biết sâu sắc và nguồn cảm hứng mà họ cần để phát triển. Đó là lý do tại sao chúng tôi quan tâm đến việc cung cấp sự kết hợp thông minh giữa kiến ​​thức chuyên môn về công nghệ và con người để tăng năng suất và mang lại cho bạn nhiều lượt xem hơn.

Quảng cáo

Tạo nội dung hay trên YouTube chỉ là một nửa trận chiến để tăng lượt xem và người đăng ký. Nếu bạn muốn video của mình xếp hạng tốt và được những người xem khác khám phá hoặc đề xuất, bạn cần biết cách nghiên cứu các từ khóa tốt nhất để tối đa hóa tiêu đề, mô tả, thẻ và Danh sách phát của mình, đồng thời hiểu những gì đối thủ cạnh tranh đang làm để thắng.

  • Nghiên cứu các từ khóa tốt nhất cho nội dung
  • Tăng cường nghiên cứu từ khóa trên YouTube cho SEO
  • Theo dõi đối thủ cạnh tranh
  • Cảnh báo xu hướng
  • So sánh tốc độ xem video trên YouTube
  • Tổng quan về Trình tạo hình thu nhỏ

4. Tubics

bồn tắm

Tubics không chỉ là một cơ quan mà còn được trao quyền cho các thương hiệu bằng các công cụ phần mềm dễ sử dụng, thông tin chi tiết hữu ích và dịch vụ đại lý chuyên nghiệp để phát triển kênh YouTube của họ.

Video ngày nay là hình thức truyền thông kỹ thuật số mạnh mẽ nhất. Quyết định mua hàng ở mọi cấp độ và mọi ngành dọc đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi nội dung video phù hợp nhất. Ngày nay, nội dung video có thể được phân phối cho hầu hết mọi người và có thể được sản xuất bởi hầu hết mọi người nhờ kỹ thuật số. Chưa bao giờ video chiếm ưu thế như vậy.

  • Ideation – Ý tưởng: Nghiên cứu chủ đề, đề xuất đề tài và tiềm năng video.
  • Creation – Sáng tạo, Tóm tắt video: thông tin chi tiết về từ khóa, kịch bản, cắt, tỷ lệ, độ dài,…
  • Optimization – Tối ưu hóa: Đề xuất SEO tự động cho tất cả nội dung hiện có.
  • Reporting – Báo cáo: Xếp hạng từ khóa theo thời gian và báo cáo
  • Chiến lược YouTube: Nhận giải pháp video tốt nhất có thể, dựa trên thông tin chi tiết và nghiên cứu về dữ liệu.
  • Tối ưu hóa video: Chúng tôi giúp video phát huy hết tiềm năng bằng cách sử dụng phương pháp tối ưu hóa toàn diện.
  • Sản xuất video: Tập trung vào công việc kinh doanh trong khi chúng tôi lo mọi thứ liên quan đến nhu cầu sản xuất video.
  • Phân phối video: Hãy để chúng tôi xử lý mọi thứ liên quan đến quảng cáo chéo và quảng cáo trả phí.
  • Ý tưởng video: Bắt đầu làm việc dựa trên dữ liệu và nghiên cứu các ý tưởng video mà khán giả sẽ yêu thích.
  • Kịch bản video: Nhận thông tin chi tiết về thời lượng, cấu trúc, tỷ lệ cắt và kịch bản video để sản xuất video.
  • SEO video: Thu hoạch toàn bộ tiềm năng hữu cơ trong đối tượng bằng cách xếp hạng số 1 trên các tìm kiếm của Google và YouTube.
  • Báo cáo & Phân tích: Theo dõi hiệu suất của video và kênh YouTube trong bảng điều khiển

5. Social Blade

lưỡi dao xã hội

Social Blade cung cấp cho tất cả người dùng quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu công cộng của chúng tôi, sử dụng công nghệ tiên tiến, có thể cung cấp cho bạn các phân tích toàn cầu cho bất kỳ người tạo nội dung, người Live streaming hoặc thương hiệu nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm những người sáng tạo nổi tiếng trên YouTube hay những người Live streaming trên Twitch đang chơi một game cụ thể, Social Blade đều có thể đáp ứng được nhu cầu. Họ luôn tìm cách mở rộng các tính năng của chúng tôi để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể. Social Blade là một trang web thống kê cho phép bạn theo dõi số liệu thống kê của mình và đo lường sự phát triển trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội bao gồm YouTube, Twitch và Instagram.

6. Keyword Tool YouTube Tag

Công cụ từ khóa Thẻ YouTube

Tạo một video YouTube hay sẽ nhận được nhiều lượt xem cần có thời gian và tài nguyên. Đó là lý do tại sao có rất nhiều video ngoài kia, một video hay có thể thực hiện xuất sắc việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, đưa khách truy cập vào trang web và thúc đẩy chuyển đổi. Nhưng chỉ tạo một video hay sẽ không đủ để đạt được những mục tiêu đó. Bạn cần đảm bảo rằng mọi người sẽ có thể tìm thấy video mà bạn đã tạo.

Đó là những gì mà Công cụ từ khóa dành cho YouTube sẽ giúp bạn đạt được. Công cụ từ khóa lấy các đề xuất từ ​​khóa từ tính năng tự động hoàn thành của YouTube, hãy tin rằng đây là nguồn ý tưởng từ khóa tốt nhất trên YouTube.

  • Tìm các Hashtag phổ biến trên YouTube để có thêm lượt xem
  • Công cụ Từ khóa cho Quảng cáo Video YouTube
  • Tạo danh sách thẻ cho video YouTube bằng công cụ từ khóa
  • Đưa ra ý tưởng về video trên YouTube bằng Công cụ từ khóa
  • SEO YouTube và Tối ưu hóa từ khóa video bằng Công cụ từ khóa

7. Mentionlytics

phân tích đề cập

Mentionlytics là một công cụ Giám sát Mạng và Mạng Xã hội. Khi nhu cầu của các thương hiệu theo dõi sự nổi tiếng online của họ ngày càng khắt khe hơn, nó cũng đang mở rộng sang các công ty nhỏ hơn và cả các cá nhân (nghệ sĩ, chính trị gia, người nổi tiếng, v.v.), những người có thể sử dụng nguồn thông tin online phong phú này về họ để cải thiện hình ảnh, marketing của họ. Sản phẩm và xây dựng một cộng đồng online mạnh mẽ.

Quảng cáo

Theo dõi các đề cập đến Thương hiệu và Sản phẩm, Đối thủ cạnh tranh, Ngành. Quản lý danh tiếng online của Thương hiệu, nhận thông tin chi tiết về đề cập và tăng doanh số bán hàng. Họ sẽ cho bạn biết ai là người quan trọng nhất khi nói về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh hoặc thị trường mục tiêu. Sau đó, bạn có thể liên hệ với họ để cho họ biết về các sản phẩm và phát triển các mối quan hệ mới.

  • Giám sát phương tiện truyền thông: Khám phá những phương tiện truyền thông nói về công ty, đối thủ cạnh tranh và sản phẩm.
  • Social Listening: Phân tích hành vi online của khán giả và hiểu sâu hơn về những gì họ thực sự quan tâm.
  • Giám sát đánh giá mới – Theo dõi tất cả các trang web đánh giá chính, trả lời khách hàng và tạo niềm tin với khán giả.
  • Social Intelligence: Nhận thông tin chi tiết và lời khuyên được cá nhân hóa để giúp bạn cải thiện sự hiện diện trên mạng và xã hội của mình.
  • Báo cáo phương tiện truyền thông xã hội: Tạo báo cáo giám sát đẹp mắt và tùy chỉnh với thông tin chi tiết rõ ràng và có thể thực hiện được.
  • Xuất bản: Xuất bản trên tài khoản Mạng xã hội trên nhiều nền tảng hoặc lên lịch đăng bài sau.