Cách thêm ‘Đại từ nhân xưng’ cho danh bạ trên iPhone iOS 17 (Ông bà, Cha Mẹ …)

iOS 17 đã mang đến nhiều thay đổi và tính năng mới, trong số đó là khả năng gán đại từ riêng cho danh bạ trên iPhone của bạn. Điều này có thể giúp bạn đề cập đến các liên hệ của mình bằng cách sử dụng đại từ ưa thích của họ mà không cần phải theo dõi họ trong toàn bộ danh sách liên hệ của bạn.

Những đại từ này sẽ hiển thị ở đầu thẻ liên hệ và cũng sẽ dễ dàng truy cập vào lần tiếp theo khi người liên hệ có liên quan quyết định gọi cho bạn. Hãy xem cách bạn có thể thêm đại từ cho danh bạ của mình trên iOS 17.

Cách thêm đại từ xưng hô trên iOS 17

Đây là cách bạn có thể thêm đại từ cho danh bạ trên iPhone của mình, miễn là bạn đang chạy iOS 17 trở lên. Nếu bạn chưa cập nhật iPhone của mình, bạn có thể thực hiện bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm . Khi bạn đã cài đặt bản cập nhật mới nhất hiện có cho thiết bị của mình, bạn có thể làm theo các bước bên dưới để thêm đại từ cho một liên hệ.

Mở  ứng dụng Danh bạ và nhấn vào một liên hệ mà bạn muốn thêm đại từ.

Quảng cáo

Bây giờ hãy nhấn vào  Chỉnh sửa  ở góc trên cùng bên phải.

Cuộn xuống và nhấn  + thêm đại từ nhân xưng .

Nhấn và chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn bằng  tùy chọn Ngôn ngữ  ở trên cùng.

Quảng cáo

Bây giờ hãy nhập đại từ đầu tiên của bạn với tham chiếu đến câu đi kèm của nó.

Đại từ sẽ được thay thế trong câu đi kèm, bạn bấm vào chữ ‘Lưu’ ở góc phải để hoàn tất.

Các đại từ có sẵn để sử dụng bởi các ứng dụng của bên thứ ba không?

Không, đại từ cho một số liên lạc được lưu trữ cục bộ trên iPhone của bạn. Chúng không được chia sẻ với Apple hoặc các ứng dụng bên thứ ba khác có quyền truy cập vào danh bạ trên iPhone của bạn. Điều này có nghĩa là các ứng dụng của bên thứ ba không thể sử dụng hoặc xem các đại từ được gán cho một số liên lạc trên iPhone của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng thêm và sử dụng đại từ cho một số liên lạc. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.