Cách thêm bot Jeeves vào Discord

Khi nói đến giới game thủ, Discord đã trở thành một phần không thể thiếu giúp gắn kết các game thủ lại với nhau hơn bao giờ hết. Ngoài khả năng chat bằng giọng nói và chat mạnh mẽ, một tính năng nữa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng là khả năng thêm bot. Trong số nhiều loại bot, bạn đã nghe nói về Jeeves chưa? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ xem xét Jeeves bot chính xác là gì và cách thêm và sử dụng nó trên Discord.

Cách thêm Jeeves vào Discord

Jeeves thường được game thủ World of Warcraft sử dụng . Nó có thể được sử dụng để lấy thông tin về game, chẳng hạn như mô tả vật phẩm, hướng dẫn nấu ăn, v.v.

Nó cũng có thể được sử dụng để kiểm soát các cuộc tấn công và các hoạt động khác trong game. Jeeves cho phép người dùng truy cập thông tin game như phụ kiện, vòng quay khảo cổ học, trùm thế giới, cuộc xâm lược và định giá mã thông báo bằng các lệnh có thể truy cập mà không cần phải rời khỏi máy chủ Discord của họ. Hãy xem cách thêm nó:

1. Truy cập trang web jeeves.bot và nhấp vào nút Get Jeeves .

Quảng cáo

2. Chọn server  mà bạn muốn thêm vào và nhấp vào Tiếp tục .

3. Chọn các vai trò bạn muốn gán cho server của mình và nhấp vào nút Ủy quyền .

4. Xác minh Captcha  và voila, bot sẽ được thêm vào máy chủ đã chọn.

Quảng cáo

Cách sử dụng Jeeves Bot trên Discord

1. Từ khung bên trái, chọn máy chủ mà bot được thêm vào và nhấp vào tên của nó.

2. Chọn tùy chọn Cài đặt server .

3. Nhấp vào tab Vai trò hiện ở ngăn bên trái, theo sau là Jeeves .

4. Trong tab Quyền , hãy kiểm tra những quyền mà bạn đã cấp cho nó. Để bỏ chỉ định bất kỳ quyền nào, hãy trượt nút gạt.

5. Bây giờ, trong thanh văn bản, hãy nhập lệnh ở format sau:  /command .

Điều hướng đến trang web chính thức của họ cho tất cả các lệnh.

Một số tính năng của Jeeves Bot cho Discord

Jeeves cung cấp một số tính năng hữu ích khác có thể được sử dụng để cải thiện máy chủ Discord của bạn. Một số tính năng này bao gồm:

Quảng cáo
  • Lệnh tùy chỉnh: Bạn có thể thiết kế các lệnh duy nhất cho máy chủ của mình bằng cách sử dụng nó. Để giúp cộng đồng của bạn tương tác với nhau dễ dàng hơn, bạn có thể tạo các lệnh cho các truy vấn hoặc biểu thức được yêu cầu thường xuyên.
  • Tích hợp Twitch: Với sự trợ giúp của kết nối Twitch của Jeeves, bạn có thể kết nối tài khoản Twitch của mình với máy chủ Discord. Điều này sẽ cho phép bạn nhận thông báo tức thì khi bộ truyền phát ưa thích của bạn đang hoạt động.
  • Công cụ kiểm duyệt: Nó có một số công cụ kiểm duyệt có thể giúp bạn quản lý máy chủ của mình. Những công cụ này bao gồm khả năng đá hoặc cấm người dùng, cũng như khả năng thiết lập bộ lọc để ngăn chặn thư rác và nội dung không mong muốn khác.
  • Trình phát nhạc: Bạn có thể phát nhạc từ YouTube và Spotify trên máy chủ của mình bằng chức năng trình phát nhạc Jeeves. 
  • Thăm dò ý kiến: Bạn có thể thiết lập các cuộc thăm dò trên máy chủ Discord để nhận phản hồi từ cộng đồng của mình hoặc đưa ra quyết định.