Cách chỉnh, tối ưu RSS feed trong WordPress không cần biết Code

RSS feed cực kỳ hữu ích vì chúng cho phép nhận thông tin mới khi cần. Bằng cách tối ưu RSS feed, bạn có thể thêm các tin nhắn bản quyền, backlink và thậm chí cả khuyến mại. Hướng dẫn này giải thích cách tạo RSS feed tùy chỉnh WordPress.

Cách chỉnh RSS feed trong WordPress

Khi nói đến việc tinh chỉnh RSS feed WordPress , có rất nhiều tùy chọn, nhưng chúng không đơn giản như nhau. Chắc chắn, bạn có thể đi sâu vào phần admin (backend) và điều chỉnh RSS feed của mình theo cách thủ công, nhưng có một con đường dễ dàng hơn: plugin của bên thứ ba.

Một plugin tùy chỉnh RSS WordPress của bên thứ ba mà bạn có thể đã cài đặt là All in One SEO . Plugin này được biết đến chủ yếu nhờ việc cung cấp một bộ công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm toàn diện giúp chủ sở hữu trang web nâng cao trang web của họ để đạt được thứ hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm.

Plugin All in One SEO cũng đi kèm với phần mềm chỉnh sửa nội dung RSS có khả năng nâng cao nguồn cấp dữ liệu theo nhiều cách khác nhau: từ việc thêm tín dụng tự động vào cuối mỗi bài đăng đến kiếm tiền từ nguồn cấp dữ liệu bằng Google AdSense , liên kết liên kết hoặc quảng cáo biểu ngữ .

Quảng cáo

Cài đặt All in One SEO

Bạn đã sẵn sàng khai thác sức mạnh tùy chỉnh RSS của plugin All in One SEO chưa? Hãy xem quá trình cài đặt:

  • Đăng nhập vào bảng điều khiển WordPress .
  • Đi tới “Plugin -> Thêm mới.”
Cài đặt Plugin WordPress mới
  • Tìm kiếm plugin “All in One SEO”.
  • Tìm plugin All in One SEO trong kết quả và nhấp vào “Cài đặt ngay”.
Cài đặt Seo tất cả trong một
  • Nhấp vào “Kích hoạt.”
Kích hoạt tất cả trong một Seo
  • Plugin All in One SEO sẽ cung cấp cho bạn trình hướng dẫn thiết lập. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo trình hướng dẫn thiết lập nếu bạn dự định tận dụng các tính năng SEO mở rộng của plugin. Nếu không, hãy quay lại trang tổng quan và làm theo hướng dẫn bên dưới.

Chỉnh RSS feed với All in One SEO

Không mất nhiều công sức để tùy chỉnh RSS feed trong WordPress bằng cách sử dụng plugin All in One SEO. Chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Nhấp vào tab “All in One SEO” ở ngăn bên trái và điều hướng đến “Cài đặt chung”.
Cài đặt chung tất cả trong một SEO
  • Chuyển đến tab “Nội dung RSS”.
Tab nội dung Rss Tất cả trong một Seo
  • Thêm nội dung tùy chỉnh trước và/hoặc sau RSS feed của trang web .
Nội dung tùy chỉnh SEO tất cả trong một
  • Nhấp vào nút “Mở RSS feed ” để xem trước các thay đổi.
Mở nút RSS feed
  • Nhấp vào “Lưu thay đổi” khi bạn hài lòng với giao diện RSS feed của mình.
Lưu các thay đổi All In One Seo Plugin

Thật dễ dàng để tạo RSS feed tùy chỉnh trong WordPress bằng plugin All in One SEO. Nó hỗ trợ nhiều Thẻ thông minh cho phép bạn đưa vào nhiều thông tin khác nhau một cách linh hoạt, vì vậy đừng ngần ngại sử dụng hết tiềm năng của chúng.

Quảng cáo

Các câu hỏi thường gặp

Tôi có cần RSS feed cho trang web WordPress của mình không?

RSS feed không phải là một phần bắt buộc của trang web WordPress, nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo rằng khách truy cập quay lại không bỏ lỡ bất kỳ nội dung mới nào, vì vậy, điều này rất được khuyến khích.

Link RSS feed của tôi là gì?

Đối với các trang web WordPress, URL RSS feed mặc định thường là tên miền , theo sau là “/feed/”. Ví dụ: nếu trang web là “example.com” thì URL RSS feed sẽ là example.com/feed/ .

Tôi có thể tạo RSS feed rieeng mà không cần plugin WordPress không?

Cos. Mặc dù các plugin giúp thực hiện công việc dễ dàng hơn nhưng nếu bạn muốn thực hiện một chút công việc thủ công, bạn có thể thiết lập RSS feed tùy chỉnh mà không cần plugin.