Top 8 Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Bán Lẻ Vừa Và Nhỏ

Đối với những ai muốn mở một hiệu thuốc bán lẻ vừa và nhỏ để kinh doanh về lâu về dài. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét khía cạnh tự động hóa mọi khâu trong kinh doanh từ nhập kho hàng đến giao hàng, bằng cách sử dụng một phần mềm quản lý như: Rx30, PrimeRx hay như  Intelligent Pharmacy Software Elite,… Phần mềm quản lý hiệu thuốc này sẽ cải thiện đáng kể môi trường làm việc và cho phép bạn điều hành công việc kinh doanh của mình một cách dễ dàng đạt hiệu quả cao mà không bị căng thẳng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo thêm về Top 8 Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Bán Lẻ Vừa Và Nhỏ được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

1. Rx30

Rx30

Vai trò của dược sĩ trong hệ thống chăm sóc sức khỏe liên tục được mở rộng, điều này làm dấy lên sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các hiệu thuốc trong cùng một khu vực. Và để theo kịp nhau các hiệu thuốc vừa và nhỏ không tránh khỏi việc phải thay đổi hình thức quản lý kinh doanh của mình. Với hơn 40 năm kinh nghiệm phục vụ các hiệu thuốc vừa và nhỏ ở nhiều nước trên thế giới, phần mềm quản lý nhà thuốc Rx30 có các công cụ và chức năng bạn cần để phục vụ bệnh nhân và phát triển doanh nghiệp của mình.

Với POS tích hợp của Rx30, người dùng có thể cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, chính xác, qua đó tối đa hóa doanh thu. Hệ thống POS cho phép người dùng nắm bắt chữ ký điện tử và quét ID, cung cấp thông tin cập nhật về giá và theo dõi hàng tồn kho, đồng thời cho phép báo cáo chi tiết các thông tin chuyên sâu về tình hình kinh doanh của bạn.

Thế mạnh của phần mềm Rx30 là xử lý các đơn thuốc và chỉ mất vài giây để hoàn thành yêu cầu mua thêm thuốc. Từ đó tối đa hóa hiệu quả, tự động hóa quy trình kê đơn và đưa ra các giải pháp thông minh để nhà thuốc phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng Quản lý hàng tồn kho từ Rx30 đảm bảo bạn luôn cập nhật hàng hóa theo toa và hàng không kê đơn (OTC). Dưới đây là một số ưu điểm của Rx30:

Quảng cáo
  • Tích hợp trực tiếp cung cấp con số hàng tồn kho chính xác.
  • Hợp lý hóa quy trình phần mềm quản lý đặt hàng.
  • Duy trì mức tồn kho tối ưu.
  • Báo cáo toàn diện và thông tin chi tiết về hàng tồn kho.

2. PrimeRx

PrimeRx

PrimeRx cũng là một hệ thống quản lý nhà thuốc rất đáng tin cậy mà các chủ hiệu thuốc có thể tham khảo thêm, nó mang lại các giải pháp toàn diện và hướng dẫn bạn qua từng bước một để quản lý hiệu thuốc của mình tốt hơn. Đây là phần mềm quản lý nhà thuốc do Micro Merchant Systems phát triển rất được mọi người tin dùng.

Với PrimeRx các chủ hiệu thuốc có thể sát cánh cùng bệnh nhân trên mọi chặng đường, tích hợp thông tin và quản lý đơn thuốc của bệnh nhân và nhà cung cấp của hiệu thuốc, hỗ trợ theo dõi người thanh toán tiền và dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng PrimeRx đều mang lại nhiều tác dụng tích cực mà bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Đặc biệt phần mềm này được các nhà thuốc sử dụng rộng rãi trên khắp đất nước Hoa Kỳ. Các giải pháp của PrimeRx giúp tối đa hóa hoạt động tương tác với bệnh nhân của nhà thuốc, thông qua đó giúp cải thiện việc tuân thủ mua thuốc theo toa và giảm các rào cản về khoản thanh toán theo toa. Điều này rất lý tưởng cho các ngành sau: Nhà thuốc bán lẻ, hệ thống Y tế, phòng khám bác sĩ tư,…

Quảng cáo

Khả năng mở rộng của hệ thống PrimeRx cho phép bạn đồng thời quản lý mạng lưới 14 hiệu thuốc một lần. Nó mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn cho khách hàng, qua đó xây dựng thương hiệu uy tín và đạt được mức độ hiệu quả ngoài mong đợi. 

Ứng dụng của PrimeRx:

  • PrimeRx cho phép các hiệu thuốc chuyển hàng tồn kho của một số loại thuốc giữa các cửa hàng.
  • Chuyển đơn thuốc nhanh chóng: Bệnh nhân có thể dễ dàng đến địa điểm nhận hàng ưa thích của mình bất kỳ lúc nào.
  • Quét nhanh giá trên tất cả các hiệu thuốc cùng một hệ thống.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi: Quản lý giao hàng tận nhà và nhận hàng bất kỳ đâu bạn muốn.
  • Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết: Bệnh nhân có thể truy cập vào chương trình khách hàng thân thiết của nhà thuốc tại bất kỳ địa điểm nào.
  • Khả năng truy cập hồ sơ bệnh nhân: Tính năng Quản lý kho nhiều nhà thuốc của PrimeRx cho phép truy cập vào tài khoản bệnh nhân trên tất cả các hiệu thuốc.

3. Abacus Pharmacy Plus

Abacus Dược Plus

Các phần mềm nhà thuốc bán lẻ được thiết kế cho các cửa hàng Dược phẩm bán lẻ độc lập, nhà thuốc chuyên khoa, nhà thuốc bệnh viện,… và có thể cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cùng một số dịch vụ chuyên nghiệp khác liên quan đến chăm sóc sức khoẻ như: kiểm tra sức khỏe, quản lý tiêm chủng, tư vấn cho bệnh nhân và quản lý tình trạng dịch bệnh,… Trong các phần mềm quản lý nhà thuốc, thì Abacus Pharmacy Plus là được nhiều chủ hiệu thuốc kể trên sử dụng phổ biến hơn cả.

Phần mềm Abacus Pharmacy là một giải pháp quản lý hiệu thuốc toàn diện tích hợp đầy đủ các quy trình hoạt động của hiệu thuốc với quản lý kinh doanh. Dưới đây là danh sách một số giải pháp mà phần mềm cung cấp sẽ mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí mà bạn đang tìm kiếm.

  • Kiểm soát hàng tồn kho.
  • Quét mã vạch.
  • Quản lý tài liệu và quét Rx.
  • Quét giấy phép lái xe.
  • eScriptPlus™ – Đơn thuốc điện tử.
  • SignatureRx™ – Chụp chữ ký điện tử.
  • VoiceRx™ – Will-Call điện tử.
  • eMARRx™ – MAR điện tử.
  • IVRRx™ – Phản hồi bằng giọng nói tương tác.
  • IDRx™ – ID nhân viên.
  • BioRx™ – Sinh trắc học.
  • DMERx™ – Thiết Bị Y Tế.
  • ShippingRx™ – Vận chuyển đa hãng.
  • Văn phòng bác sĩ / Phòng khám.
  • SafeRx™ – Sao lưu ngoại vi an toàn.

4. PioneerRx

Tiên phongRx

Phần mềm quản lý hiệu thuốc PioneerRx cung cấp quy trình làm việc tiên tiến nhất, có thể tùy chỉnh, giúp dược sĩ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào chăm sóc bệnh nhân và xử lý các dịch vụ nâng cao khác. Khi sở hữu phần mềm hiệu thuốc PioneerRx bạn có thể tiếp nhận các cơ hội phát triển mới và điều chỉnh hoạt động kinh doanh để đạt được thành công lâu dài. Hãy đầu tư vào tương lai của nhà thuốc với Phần mềm Nhà thuốc PioneerRx bạn sẽ được trải nghiệm các:

  • Quy trình làm việc nâng cao: Quy trình làm việc trực quan và có thể tùy chỉnh của PioneerRx cho phép bạn điều hành hiệu thuốc theo cách phù hợp nhất với mình. Bằng cách hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, bạn có thể cải thiện cách điều hành doanh nghiệp và phục vụ bệnh nhân tốt hơn.
  • Hàng tồn kho & Đặt hàng: Một nhà thuốc thành công phụ thuộc vào việc quản lý hàng tồn kho hiệu quả. PioneerRx cung cấp phần mềm để hợp lý hóa quy trình và giúp dễ dàng theo dõi ngay cả kho hàng phức tạp nhất. Với khả năng đặt hàng tự động, bạn có thể đảm bảo doanh nghiệp của mình luôn có nguồn cung cấp cần thiết.
  • Tài chính & Báo cáo: Đừng để lợi nhuận tiềm năng tuột khỏi tay bạn. Phần mềm PioneerRx Pharmacy cung cấp báo cáo toàn diện để giúp bạn hiểu rõ hơn về hoạt động của mình và cải thiện lợi nhuận.
  • Điểm bán hàng linh hoạt: Phần mềm hiệu thuốc POS của PioneerRx mang đến trải nghiệm đa dạng. Bạn có thể hoàn thành các giao dịch của bệnh nhân đồng thời nhận được thông báo về các biện pháp can thiệp khác, theo dõi các đơn hàng của bệnh nhân và xem các loại thuốc có còn hàng hay không.
  • Với PioneerRx, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận ra ngoài hiệu thuốc. Quản lý thanh toán của các hiệu thuốc và tạo các tùy chỉnh về đơn đặt hàng của khách hàng dựa trên nhu cầu của họ và khả năng đáp ứng của từng hiệu thuốc.

5. Dịch Vụ Nhà Thuốc SRx

SRx (trước đây là Phần mềm Dược phẩm Thông minh hoặc IPS) của SuiteRx được phát triển bởi các dược sĩ hàng đầu trong ngành dành cho dược sĩ để giải quyết các nhu cầu và thách thức trong thị trường dược phẩm tương lai. Với mong muốn cung cấp cho mỗi bệnh nhân những trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất có thể. SRx đặt niềm tin vào việc hợp tác với người kê đơn và bất kỳ thành viên nào khác trong nhóm chăm sóc sức khỏe để cung cấp cho người bệnh dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Các nhà thuốc sử dụng phần mềm SRx có thể phân phối các loại thuốc đặc trị cùng với các loại thuốc theo toa tiêu chuẩn cho phép người bệnh kiểm soát sức khỏe của mình và nhận tất cả các đơn thuốc tại một nhà thuốc nhất định. Khi tất cả các đơn thuốc đều ở một nhà thuốc, điều này sẽ đảm bảo tất cả các đơn thuốc luôn được mua đúng hạn. Phần mềm này rất phù hợp sử dụng cho các lĩnh vực: Sinh học, Khoa gan, HIV và PrEP, khoa nội tiết, khoa tim mạch, khoa thần kinh, Ung thư/Huyết học,…

Quảng cáo

6. AdvancedRx

Nâng caoRx

Advanced Rx mang đến cho các hiệu thuốc/nhà cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân vượt trội, từ tất cả các loại thuốc và gói bảo hiểm đến các giải pháp tư vấn từ bác sĩ của Advanced Rx đều được các chủ hiệu thuốc đánh giá rất cao. Mới nhất, phần mềm Advanced Rx đã được cải thiện để phục vụ nhiều loại thuốc bán lẻ, thuốc theo toa và chăm sóc sức khoẻ dài hạn cho bệnh nhân hơn rất được mọi người đón nhận.

Chủ yếu, Advanced Rx cung cấp những gì mà bác sĩ yêu cầu tại văn phòng, hiệu thuốc hoặc trong vấn đề giao hàng. Advanced Rx tự hào hiểu rõ các mối quan hệ của người trả tiền, bao gồm cả sự phức tạp của việc ủy ​​quyền, lập hóa đơn, bồi hoàn, thu nợ và các quy định khác,… Nó phù hợp để quản lý các chuyên môn như: Da liễu, khoa bàn chân, Tai mũi họng, tiết niệu, phụ khoa, chỉnh hình, khoa nhi, khoa tâm thần,…

7. Phần mềm Nhà thuốc thông minh Elite

Phần mềm Dược phẩm Thông minh Elite

Phần mềm Nhà thuốc thông minh Elite được thiết kế để áp dụng cho nhiều hệ thống hiệu thuốc, bao gồm các hiệu thuốc bán lẻ, hiệu thuốc chuyên khoa,… Nó cho phép các hiệu thuốc tối ưu hóa quy trình làm việc hàng ngày của họ và giảm chi phí vận hành. Phần mềm này tương thích với nhiều hệ thống phân phối tự động trên thị trường hiện nay và có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các cải tiến trong tương lai.

Ưu điểm của phần mềm gồm:

  • Tự động nạp tiền và chức năng IVR.
  • Lập hóa đơn nhanh chóng cho nhiều rx cùng một lúc.
  • Thanh toán lại nhiều rx nhanh chóng chỉ với 1 cú nhấp chuột.
  • Cửa sổ POS được thiết kế mới với phần thưởng và quy đổi Loyalty.
  • Theo dõi và fax tài liệu không cần giấy tờ.
  • Tùy chỉnh Mẫu ủy quyền trước theo Bảo hiểm.
  • Khả năng nhắn tin văn bản/SMS.

8. Phần mềm quản lý nhà thuốc Medicin

Quản lý Dược Thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc Medicin giúp dược sĩ quản lý hiệu quả nhà thuốc. Nó cũng cho phép dược sĩ quản lý việc mua hàng, bán hàng, trả lại hàng bán,… và toàn bộ hoạt động kinh doanh khác của hiệu thuốc. Các giải pháp mà Medicin mang lại hoàn toàn tự động giúp giảm bớt gánh nặng cho trình dược viên và tăng doanh thu cho hiệu thuốc của bạn.

Các ứng dụng di động dành cho thiết bị Android và iOS cũng được Medicin cung cấp, cho phép người dùng quản lý từ xa các hoạt động kinh doanh của họ. Nó có sẵn trên đăng ký và được hỗ trợ mở rộng qua điện thoại và email để bạn dễ dàng sử dụng hơn.