Top 5 Dịch vụ đăng ký tên miền thay thế Google Domains tốt nhất

Google Domains đã công bố kế hoạch đóng cửa và chuyển các khách hàng hiện tại của mình sang Squarespace. Vì nền tảng Squarespace thiếu toàn bộ quyền riêng tư WHOIS và tính phí cao hơn nên bạn có thể đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Google Domains.

May mắn thay, có rất nhiều Dịch vụ đăng ký tên miền để bạn lựa chọn. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn lý do tại sao bạn có thể cân nhắc tìm Dịch vụ đăng ký tên miền thay thế Google Domains. Sau đó, chúng ta sẽ thảo luận về Top 5 Dịch vụ đăng ký tên miền thay thế Google Domains tốt nhất.

Tại sao nên xem xét giải pháp thay thế Google Domains?

Nếu bạn điều hành một trang web, bạn cần phải đăng ký một miền để mọi người biết nơi tìm thấy bạn trực tuyến. Thông thường, miền phải độc đáo, ngắn gọn và dễ nhớ, cho phép người dùng nhập tên miền của bạn vào thanh địa chỉ trên trình duyệt của họ một cách dễ dàng.

Trước đây, tên miền Google là một cách tuyệt vời để tìm và đăng ký tên miền trang web . Tuy nhiên, gần đây, Google Domains đã thông báo rằng họ sẽ ngừng hoạt động.

Quảng cáo

Điều này có nghĩa là tất cả khách hàng và miền hiện tại sẽ tự động được chuyển sang Squarespace sau khi giao dịch kết thúc. Nếu bạn vui lòng tiếp tục với Squarespace quản lý domain thì bạn không phải làm gì khi thay đổi diễn ra.

Tuy nhiên, có một số lý do khiến bạn có thể xem xét giải pháp thay thế Google Domains. Đối với người mới bắt đầu, Squarespace tính giá cao hơn cho các miền cấp cao nhất (TLD) so với Google. Ví dụ: tên miền chính xác có giá 30 đô la với Google Domains có giá 50 đô la trên Squarespace.

Ngoài ra, Squarespace cung cấp tính năng chỉnh sửa WHOIS để xóa dữ liệu cá nhân (ngoại trừ quốc gia, tiểu bang và tổ chức). Mặc dù điều này có thể hữu ích đối với một số người dùng, nhưng những người khác có thể thích một công ty đăng ký tên miền cung cấp toàn bộ quyền riêng tư WHOIS.

Quảng cáo

Giải pháp thay thế Google Domains tốt nhất (5 tùy chọn)

1. Namecheap

Namecheap là một giải pháp thay thế Google Domains tuyệt vời.

Namecheap là giải pháp thay thế Google Domains tuyệt vời cho phép bạn tìm kiếm, đăng ký và chuyển nhượng tên miền. Tốt hơn nữa, đó là một lựa chọn hợp lý. Ví dụ: “.store” với giá dưới một đô la hoặc “.org” với giá 6 đô la.

Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng thú vị như trình tạo tên miền miễn phí và tìm kiếm nâng cao Chế độ Beast. Ngoài ra, nếu bạn mới thiết lập một trang web mới, bạn có thể tìm các gói lưu trữ , tài khoản email và chứng chỉ SSL .

Các tính năng chính

  • Dễ dàng thêm các miền có sẵn
  • Đặt giá thầu trên các miền đã mua
  • Quyền riêng tư đầy đủ của WHOIS
  • Giá ưu đãi cho năm đầu tiên

Giá

Bạn có thể tìm các TLD có phần mở rộng “.org” hoặc “.com” với giá dưới 10 đô la một năm. Trong khi đó, “.store” có thể có giá dưới một đô la.

2. Domain.com

Domain.com - Google Domains thay thế.

Domain.com là một giải pháp thay thế Google Domains vững chắc khác, nhưng nó không miễn phí bảo mật WHOIS. Trên thực tế, bạn sẽ cần mua riêng quyền riêng tư và bảo vệ tên miền, có giá 8,99 đô la một năm.

Tuy nhiên, Domain.com là một nơi tuyệt vời để tìm miền mới cho trang web của bạn (đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu). Bạn có thể nhận được các đề xuất liên quan nếu tên miền ưa thích của bạn được sử dụng. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ hữu ích khác như bảo mật, lưu trữ web và trình tạo trang web .

Các tính năng chính

  • Tìm kiếm miền
  • Chuyển tên miền
  • Quyền riêng tư và bảo vệ (có tính phí bổ sung)
  • Địch vụ môi giới
  • Bảo vệ hết hạn (với chi phí bổ sung)

Giá

Bạn có thể tìm thấy các tên miền TLD như “.com” với giá khoảng 12 đô la một năm. Hoặc, tên miền “.info” và “.store” có thể có giá dưới 3 đô la.

3. Dynadot

Dynadot là giải pháp thay thế Google Domains lý tưởng.

Dynadot tạo ra giải pháp thay thế Google Domains lý tưởng với giá cả phải chăng, thanh toán an toàn và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được toàn bộ quyền riêng tư WHOIS.

Quảng cáo

Ngoài ra, Dynadot đưa ra mức giá rất thấp cho các lần gia hạn TLD. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy tên miền “.com” gia hạn chỉ với 10,99 đô la mỗi năm.

Các tính năng chính

  • Tìm kiếm và chuyển tên miền
  • Bảo mật tên miền
  • Quyền riêng tư của WHOIS

Giá

Bạn có thể tìm thấy các miền “.net” và “.org” với giá dưới 12 đô la. Trong khi đó, các tên miền cấp thấp hơn như “.info” hoặc “.pro” chỉ tốn vài đô la.

4. GoDaddy

Các miền của GoDaddy.

GoDaddy là một trong những công ty đăng ký tên miền lớn nhất trên thế giới, vì vậy, thật hợp lý khi đưa nó vào danh sách các lựa chọn thay thế Google Domains. Tuy nhiên, TLD có thể khóa bạn trong hợp đồng ba năm và việc gia hạn có thể khá tốn kém.

Ví dụ: tên miền “.com” có giá 5 đô la có thể gia hạn với giá hơn 20 đô la vào năm sau. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hơn một trang web, bạn có thể gộp các miền lại với nhau để tiết kiệm chi phí.

Chi tiết chính

  • Tìm kiếm và đề xuất tên miền
  • Giảm giá cho các gói tên miền
  • Hợp đồng dài hạn (đăng ký ba năm)
  • Gia hạn cao
  • Trang web lưu trữ
  • Chi phí bảo mật WHOIS thêm $9,99

Giá

Bạn có thể tìm thấy các TLD với giá dưới 6 đô la, nhưng những TLD này được gia hạn với giá cao hơn nhiều (trên 20 đô la). Hoặc, gắn bó với các tên miền cấp thấp hơn như “.ltd” hoặc “.me” chỉ với vài đô la một năm.

5. Bluehost

Bluehost là một giải pháp thay thế Google Domains tuyệt vời.

Bluehost là một tùy chọn tất cả trong một tuyệt vời, hoàn hảo cho chủ sở hữu trang web lần đầu. Chủ yếu là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web, Bluehost cũng cung cấp tên miền, tài khoản email và dịch vụ thiết kế web.

Là một công ty đăng ký tên miền, Bluehost cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bản dùng thử miễn phí 30 ngày của dịch vụ lưu trữ chia sẻ cho trang web của bạn. Hoặc, nếu bạn mua gói lưu trữ web, bạn sẽ nhận được tên miền miễn phí trong năm đầu tiên.

Quảng cáo

Các tính năng chính

  • Tìm kiếm miền
  • Tên miền nổi bật
  • Tên miền miễn phí khi bạn mua dịch vụ lưu trữ web
  • Quyền riêng tư và bảo vệ (thêm $11,88)
  • Đổi mới tự động
  • Chuyển tiếp tên miền
  • Hỗ trợ lưu trữ 24/7

Giá

Tại Bluehost, bạn có thể tìm thấy tên miền “.com” với giá 12,99 đô la hoặc tên miền “.space” sẽ chỉ có giá 1,99 đô la.

Kết luận

Với việc Google Domains ngừng hoạt động và chuyển sang Squarespace, bạn có thể cần một giải pháp thay thế Google Domains. Tin vui là có rất nhiều công ty đăng ký tên miền hàng đầu để lựa chọn, giúp bạn tìm được công ty đăng ký tên miền đáp ứng chính xác các yêu cầu về trang web của mình.