Top 7 Công cụ phân tích Website, kiểm tra & Code thống kê truy cập miễn phí

Google Analytics là một trong những công cụ phân tích Website miễn phí, kiểm tra chuẩn SEO Web & Code thống kê truy cập tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên, dữ liệu cho tính năng phân tích thời gian thực của họ hơi thiếu. Đối với những người có hàng trăm hoặc hàng nghìn lưu lượng truy cập mỗi giây, việc sử dụng phân tích trang web theo thời gian thực cho phép administrator web có cơ hội xem phản hồi tức thì bất cứ khi nào thay đổi được thực hiện.

Dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi, một thay đổi đơn giản chẳng hạn như di chuyển thanh bên từ trái sang phải sẽ thấy số lượt xem trang trên mỗi người dùng tăng hoặc giảm, tương tự như vậy với màu sắc của siêu liên kết. Những thay đổi nhỏ mà bạn sẽ không nhận thấy cho đến khi quá muộn. Nếu bạn chỉnh sửa trang web của mình một cách chính xác dựa trên dữ liệu có sẵn, Phân tích trang web theo thời gian thực có thể dễ dàng mang lại thu nhập bổ sung cho bất kỳ trang web thương mại nào hoặc trải nghiệm người dùng hấp dẫn hơn.

↓ 01 – Woopra

Woopra

Woopra là Công cụ phân tích Website miễn phí được tích hợp đầy đủ hàng đầu trong ngành giúp các tổ chức trực quan hóa, phân tích và trải nghiệm mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của khách truy cập Web, hỗ trợ các nhóm dựa trên dữ liệu phát triển và đổi mới nhanh hơn đáng kể. Hỗ trợ cộng tác giữa mọi bộ phận, cách tiếp cận dữ liệu của Woopra bắt nguồn từ việc hiểu những người đứng sau các con số.

  • Kích hoạt các tương tác được cá nhân hóa với tính năng tự động hóa tích hợp – Tự động kích hoạt email, đăng thông báo Slack hoặc cập nhật các trường Salesforce dựa trên hành vi và thuộc tính của người dùng. Trình kích hoạt của Woopra giúp bạn tham gia vào các tương tác sâu sắc, có ý nghĩa với khách hàng thông qua các kênh phù hợp vào đúng thời điểm.
  • Phân tích cấp độ cá nhân theo thời gian thực – Kiểm tra mọi người dùng và mọi hành động họ đã thực hiện trong thời gian thực với Hồ sơ người dùng. Xem ai đang thanh toán, tương tác với trang web của bạn, mở email và sử dụng tất cả các tính năng chính của sản phẩm trong một nền tảng duy nhất.

↓ 02 – Hitsteps

Hitsteps

Hitsteps Analytics là một Công cụ phân tích Website miễn phí và quản lý khách truy cập theo thời gian thực mạnh mẽ. Nó cho phép bạn theo dõi luồng của khách truy cập và theo dõi số lần xem trang của từng khách truy cập để biết thêm về từng trang họ nhấp vào. Nó cho phép bạn tương tác với khách truy cập bằng công cụ chat trực tiếp. Bạn sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về từng khách truy cập, chẳng hạn như vị trí địa lý, lần truy cập đầu tiên của họ trên trang web của bạn, người giới thiệu đến trang web của bạn, trình duyệt, hệ điều hành và thiết bị của họ, v.v.!

Quảng cáo

Theo dõi khách truy cập của bạn khi họ đến từ các lượt giới thiệu, duyệt qua các trang, Kích hoạt các hành động và mục tiêu cụ thể của bạn trong kênh và chuyển đổi thành khách hàng trả phí. Tất cả thông tin và hồ sơ của khách truy cập được cung cấp cho bạn trong một báo cáo hỗ trợ phạm vi dữ liệu có thể tìm kiếm được.

  • Heatmap – Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt một nút quan trọng ở một vị trí tối nghĩa trên trang web của mình, hy vọng những khách hàng tiềm năng không bao giờ đến? Bạn có muốn nhanh chóng nhận ra hầu hết các phần nhấp chuột hấp dẫn trên các trang của mình và hầu hết các vị trí ít người biết đến trong các trang của bạn không? Bản đồ nhiệt cho phép bạn hiểu phần nào trên trang web của bạn đang thu hút nhiều sự chú ý nhất và nhận được nhiều nhấp chuột nhất.
  • Phân tích từ khóa, Tìm kiếm gần đây – Xem cụm từ tìm kiếm nào đang được sử dụng trên các công cụ tìm kiếm để tìm thấy trang web của bạn. Đây là một công cụ vô giá vì nó cho bạn thấy chính xác những gì khách truy cập web của bạn đang tìm kiếm. Lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm là huyết mạch của hầu hết các trang web và blog. Công cụ này cho phép bạn xem các từ khóa được sử dụng để truy cập trang web của bạn được xếp hạng theo mức độ phổ biến của chúng.
  • Phát hiện chặn quảng cáo – Chúng tôi phát hiện xem khách truy cập có đang sử dụng các tính năng chặn Quảng cáo hay không. Một số trình duyệt như Opera cung cấp tính năng chặn quảng cáo tích hợp sẵn, một số trình duyệt có plugin để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo. Chúng tôi phát hiện chúng và tạo báo cáo để bạn xác định khách truy cập sử dụng trình chặn quảng cáo.
  • Theo dõi HTTPS – Nếu bạn chạy một trang web an toàn bằng lớp cổng bảo mật (SSL), mã Theo dõi Hitsteps sẽ sử dụng phần HTTPS của nó để đảm bảo nó không đưa ra bất kỳ cảnh báo bảo mật nào khi khách truy cập sử dụng trang web của bạn.

↓ 03 – GoSquared Analytics

GoSquared Analytics

GoSquared Analytics hiển thị cho bạn mọi khách truy cập trên trang web của bạn trong thời gian thực. Đánh giá họ là khách hàng tiềm năng với thông tin chính như nguồn lưu lượng truy cập, vị trí và các trang họ đang xem. Hiểu và tối ưu hóa các chiến dịch và trang web của bạn để tăng chuyển đổi với GoSquared Analytics đầy đủ tính năng, mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng.

  • Theo dõi người dùng trong thời gian thực – Tìm hành động mà mọi người đang thực hiện trong ứng dụng của bạn. Theo dõi mọi sự kiện do mọi người dùng kích hoạt trong thời gian thực.
  • Nguồn lưu lượng truy cập – Xem ngay những trang web nào đang đưa khách truy cập đến trang web của bạn và sẵn sàng tham gia cuộc chat.
  • Hành trình đầy đủ của khách truy cập – Không cần phỏng đoán nữa – xem các trang đã xem và hành động được thực hiện bởi từng khách truy cập của bạn trong thời gian thực.

Yêu cầu thẻ Credit Cards để dùng thử 7 ngày

Quảng cáo

↓ 04 – Gauges – get.gaug.es

đồng hồ đo

Công cụ Gauges giúp bạn tập trung vào số liệu thống kê lưu lượng truy cập web miễn phí trong thời gian thực. Với phân tích trang web trực tiếp, bạn truy cập mọi lượt xem trang ngay khi nó xuất hiện! Không cần đợi bất kỳ quá trình đồng bộ hóa hoặc làm mới nào để sử dụng phân tích lưu lượng truy cập trang web.

Bạn có một vị khách, bạn thấy những con số thay đổi. Đó là cách sắp xếp hợp lý. Trở nên mạnh mẽ hơn với kết quả chính xác trên tất cả các trang web, ứng dụng và kênh offline của bạn. Máy đo cung cấp dữ liệu trực tiếp và phân tích trang web có độ chính xác cao cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô để hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn.

↓ 05 – Clicky | Miễn phí cho 3K lượt xem trang/ngày | Pro Từ 10$

nhấp chuột

Dữ liệu lưu lượng truy cập cho trang web của bạn là một mỏ vàng thực sự. Vấn đề là truy cập dữ liệu đó một cách nhanh chóng, dễ dàng và trong một giao diện hợp lý. Phần lớn các dịch vụ phân tích không thành công về mọi mặt. Bạn sẽ không ở đây nếu dịch vụ phân tích hiện tại đáp ứng nhu cầu của bạn. Tin vui là Clicky thì khác.

  • Giám sát thời gian hoạt động – Nhận thông báo khi trang web của bạn offline để bạn có thể phản ứng ngay lập tức. Thời gian hoạt động của trang web của bạn được theo dõi từ 7 địa điểm trên khắp thế giới.
  • Phân tích tại chỗ – Xem có bao nhiêu khách truy cập trên trang web của bạn và trên trang bạn đang xem. Bạn cũng có thể khởi chạy bản đồ nhiệt từ tiện ích mà không cần rời khỏi trang web của mình.
  • Không có bot hoặc thư rác giới thiệu – Phát hiện và chặn bot của chúng tôi là tốt nhất trong biz.

↓ 06 – Matomo | Mã nguồn mở

Dễ thấy

Matomo là nền tảng phân tích duy nhất cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát dữ liệu của mình và hơn thế nữa. Bạn có thể cài đặt Matomo trên Hosting, VPS của riêng mình miễn phí. Matomo, trước đây là Piwik và trước đó là PHPMyVisites, là một chương trình phần mềm phân tích trang web mã nguồn mở (được cấp phép GPL) có thể tải xuống.

Nó cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết về khách truy cập trang web của bạn: công cụ tìm kiếm và từ khóa họ đã sử dụng, ngôn ngữ họ sử dụng, các trang phổ biến của bạn, v.v. Matomo cũng bảo vệ quyền riêng tư của khách truy cập của bạn bằng các tính năng Bảo mật nâng cao. Khi sử dụng Matomo cho Phân tích trang web, bạn đảm bảo rằng hành vi của khách truy cập trên (các) trang web của bạn không được chia sẻ với các công ty quảng cáo.

↓ 07 – Piwik PRO Web Analytics | Windows | hệ điều hành Mac

Phân tích trang web Piwik PRO

Nắm bắt các điểm tiếp xúc của khách hàng giữa Máy tính để bàn, Di động và Khu vực thành viên an toàn trong khi vẫn tuân thủ quyền riêng tư. Kiểm soát 100% dữ liệu với Piwik PRO: Nền tảng phân tích tại chỗ & đám mây được thiết kế cho các ngành nhạy cảm với dữ liệu.

Nhận dữ liệu phân tích cập nhật nhất bằng cách sử dụng Phân tích thời gian thực của Piwik. Yêu cầu dữ liệu cho “hôm nay”, “tuần này” hoặc bất kỳ phạm vi ngày nào khác kể cả ngày hiện tại để nhận dữ liệu phân tích gần đây nhất. Báo cáo trực tiếp được làm mới 10 giây một lần hoặc bạn có thể tùy chỉnh cài đặt báo cáo để chúng được làm mới theo khoảng thời gian bạn chọn.

Quảng cáo
  • Theo dõi các số liệu đa dạng – Piwik Real Time Live! widget cung cấp cho bạn thông tin về ngày, số lượng hành động, thời gian trên trang web, quốc gia, trình duyệt, hệ điều hành, liên kết giới thiệu và chuyển đổi mục tiêu.
  • Điều tra hồ sơ cá nhân – Hồ sơ khách truy cập hiển thị tất cả các lượt truy cập trước đó của một người dùng cá nhân, cũng như tóm tắt thông tin chính về hoạt động. Đi sâu hơn vào lịch sử của khách truy cập của bạn bằng cách truy cập hồ sơ khách truy cập cá nhân.
  • Truy cập tất cả các lượt truy cập và hành động – Truy vấn các bản ghi khách truy cập riêng lẻ hoặc truy xuất các lượt truy cập từ một phạm vi ngày tùy chỉnh bằng Live! API. Dữ liệu có thể được chuẩn bị và xuất ở nhiều format để xử lý thêm.