Cách hủy gia hạn tự động gói chơi game Nintendo Switch Online

Với đăng ký Nintendo Switch Online , bạn có thể chơi game trên Switch online với bạn bè, nhưng nếu bạn cần hủy đăng ký của mình để tiết kiệm tiền — hoặc vì bất kỳ lý do gì — thì bạn sẽ hài lòng khi biết rằng việc này thật dễ dàng. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hủy đăng ký Nintendo khỏi Switch hoặc từ PC hoặc smartphone của bạn.

Cách hủy gia hạn tự động gói chơi game Nintendo Switch Online

Đăng ký Nintendo Switch Online của bạn được đặt để tự động gia hạn vào cuối mỗi kỳ thanh toán. May mắn thay, thật dễ dàng để tắt tự động gia hạn nếu bạn muốn hủy đăng ký Nintendo. Cách dễ nhất để hủy đăng ký Nintendo Switch Online của bạn là thực hiện việc đó từ Nintendo Switch eShop trên Switch của bạn – thật tuyệt nếu bạn đang ở giữa phiên chơi game một mình hoặc bảng điều khiển của bạn được bật. Đây là cách để làm điều đó.

Lưu ý: Đảm bảo bạn tắt tính năng gia hạn tự động ít nhất 48 giờ trước khi thời hạn thanh toán kết thúc, nếu không bạn có nguy cơ bị tính phí đăng ký của tháng khác.

  • Từ Menu HOME, chọn Nintendo eShop .
  • Chọn tài khoản của bạn.
  • Ở góc trên bên phải, bạn sẽ thấy biểu tượng người dùng của mình. Nhấn vào nó để truy cập Thông tin tài khoản (đây cũng là nơi bạn có thể thay đổi chi tiết thẻ cho đăng ký của mình).
  • Từ menu ở bên trái màn hình của bạn, chọn Nintendo Switch Online.
  • Nếu bạn có đăng ký đang hoạt động, bạn sẽ thấy Terminate Automatic Renewal bên cạnh tư cách thành viên thích hợp (nếu không, bạn sẽ thấy Tùy chọn tư cách thành viên).
  • Chọn nó để hủy đăng ký Nintendo.
  • Miễn là còn hơn 48 giờ nữa mới đến ngày thanh toán tiếp theo, bạn sẽ không bị tính phí và tư cách thành viên của bạn sẽ tự động bị hủy kể từ ngày thanh toán tiếp theo.

Cách hủy đăng ký Nintendo Switch online từ trình duyệt

Nếu Switch của bạn bị tắt hoặc nếu bạn vắng nhà và không mang theo bảng điều khiển bên mình, bạn có thể dễ dàng hủy đăng ký Nintendo Switch Online của mình thông qua bất kỳ trình duyệt internet nào chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hãy tiếp tục đọc và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.

Quảng cáo
  • Trong trình duyệt trên smartphone hoặc máy tính của bạn, hãy điều hướng đến http://accounts.nintendo.com và đăng nhập vào tài khoản Nintendo của bạn.
  • Chọn Menu Cửa hàng .
  • Cuộn xuống để chọn Nintendo Switch Online , sau đó chọn Terminate Automatic Renewal bên cạnh đăng ký Nintendo Switch Online mà bạn muốn hủy.

Bạn chỉ mất vài phút để hủy đăng ký Nintendo và việc hủy không có nghĩa là mãi mãi. Bạn có thể chỉ muốn hủy để tiết kiệm tiền trong một hoặc hai tháng và thật dễ dàng để đăng ký lại nếu bạn đổi ý và quyết định muốn chơi game online hoặc chơi các trò chơi Nintendo Switch cổ điển hay nhất .

Một điều cần lưu ý là khi bạn hủy đăng ký, bản sao lưu Save Data Cloud của bạn sẽ không còn nữa và Nintendo không thể đảm bảo rằng họ sẽ giữ dữ liệu của bạn trong một khoảng thời gian dài nếu bạn đăng ký lại trong tương lai.