Top 6 máy chủ Faction hay nhất Minecraft

Kể từ khi Mojang tạo ra Minecraft, mọi người đã tìm cách tạo ra những game lớn với hàng nghìn bạn bè và các mục tiêu dài hạn. Đó là cách Minecraft Faction ra đời.

Minecraft Faction là các máy chủ có chế độ chơi PvP quy mô lớn. Trong các máy chủ Faction, người chơi thành lập các nhóm và bảo vệ đất đai và tài nguyên của họ trước các phe đối thủ. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê sáu máy chủ Faction tốt nhất trong Minecraft.

1. OP Blocks

OP Blocks là một trong những máy chủ Faction tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với nhiều máy chủ, bao gồm Prison, Survival, Skyblock và Pixelmon, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Họ cũng cung cấp máy chủ cho cả Java và Bedrock Edition.

Quảng cáo

OP Blocks hiện là một trong những máy chủ phổ biến nhất (nếu không muốn nói là phổ biến nhất), với tối đa 4.500 người chơi bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, để tận dụng tối đa OP Blocks, bạn cần mua thứ hạng (bằng tiền thật). Serf, cấp bậc thấp nhất, cho phép bạn sử dụng các lệnh cơ bản, chơi các game nhỏ và có quyền truy cập vào bộ công cụ thô sơ gồm một cái cuốc và các vật liệu cơ bản. Xếp hạng này có chi phí một lần là $21,98. Để có được thứ hạng cao nhất, bạn sẽ cần chi $439,98.

Địa chỉ IP máy chủ : fun.opblocks.com

Quảng cáo

Máy chủ Discord: 

Mức độ phổ biến: 10/10

2. Complex Vanilla

Complex Vanilla là một máy chủ Faction được tổ chức bởi Complex Gaming. Hiện tại, họ có năm loại máy chủ khác nhau: Nhà tù, Sáng tạo, Sinh tồn, Skyblock và Faction, tất cả đều chạy trên Minecraft Java Edition phiên bản 1.19.2.

Họ cũng tổ chức ba thế giới Faction khác nhau. Trong những game này, người chơi có thể chiến đấu cho Faction của mình hoặc tạo một căn cứ ẩn và cố gắng không bị chú ý. Bằng cách tiêu diệt mob, người chơi có thể kiếm tiền trong game và mua trang bị mạnh hơn. Và cứ sau hai tháng, các máy chủ lại được thiết lập lại cho một đợt khác.

Complex Vanilla là một trong những máy chủ Faction phổ biến hơn vào thời điểm hiện tại, với gần 2.000 người chơi trải khắp các máy chủ của họ.

Thật không may, như trong nhiều máy chủ Faction, Complex Vanilla có phần trả tiền để giành chiến thắng. Nâng cấp trong game có thể được mua bằng tiền trong game (được mua bằng tiền thật).

Địa chỉ IP máy chủ: hub.mc-complex.com

Quảng cáo

Máy chủ Discord: 

Mức độ phổ biến: 9/10

3. MassiveCraft

MassiveCraft là một trong những máy chủ Minecraft Faction gốc, kết hợp PvP, Faction, sinh tồn, nhập vai, nhiệm vụ, đấu tay đôi, ngục tối và các chế độ game phiêu lưu vào một trải nghiệm duy nhất. Với nhiều bản đồ và một số plugin tùy chỉnh, mọi người đều có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với tốc độ của họ trên máy chủ MassiveCraft.

Ví dụ: bạn có thể tham gia một Faction, tạo căn cứ của mình và chiến đấu để giành quyền tối cao. Ngoài ra, bạn có thể tạo một nhân vật thành phố và tạo nên câu chuyện độc đáo của riêng mình trong trung tâm nhập vai của Regalia.

MassiveCraft tuyên bố không có tính năng trả tiền để giành chiến thắng. Tuy nhiên, họ cung cấp các cấp bậc có thể mua được với các đặc quyền mỹ phẩm và các tính năng “lối chơi công bằng”. Thay vì sử dụng đơn vị tiền tệ trong game dựa trên tiền thật, giao dịch được thực hiện thông qua các khối bạc.

Địa chỉ IP máy chủ : masscraft.com

Máy chủ Discord: 

Quảng cáo

Mức độ phổ biến: 4/10

4. LemonCloud

LemonCloud, không giống như một số tùy chọn khác trong danh sách này, chủ yếu dành riêng cho các Faction. Do đó, họ có nhiều sự kiện, bộ công cụ và tính năng dành riêng cho các Faction giúp cải thiện lối chơi một cách đáng kể.

Trong máy chủ cạnh tranh của họ, người chơi nghiền nát các thiết bị mạnh mẽ và cạnh tranh để thống trị vùng đất. Tuy nhiên, để có được hầu hết vũ khí, áo giáp và kỹ năng mạnh mẽ, bạn sẽ cần mua hàng trong game hoặc mua “Chìa khóa Rồng”.

Một tính năng độc đáo mà LemonCloud cung cấp là khả năng người chơi tạo cửa hàng và bán các mặt hàng mà họ tự thiết kế. Điều này cho phép người chơi bỏ qua (phần nào) tính chất trả tiền để thắng của máy chủ bằng cách tạo ra tiền trong game (đó là nền kinh tế dựa trên TNT) mà không cần tiêu tiền thật.

Địa chỉ IP máy chủ : play.lemoncloud.org

Máy chủ Discord: 

Mức độ phổ biến: 5/10

Quảng cáo

5. Purple Prison

Được biết đến nhiều nhất với máy chủ nhà tù, Nhà tù tím cũng cung cấp máy chủ Faction ít được biết đến hơn. Online từ năm 2014, Purple Prison là một trong những máy chủ hoạt động lâu nhất trên Minecraft. Máy chủ chạy trên Phiên bản Java và sử dụng phiên bản cũ hơn (Minecraft 1.20) để tăng khả năng truy cập cho người chơi.

Nhà tù tím cung cấp hàng chục loại máy chủ, bao gồm Bedwars, Skywars, Skyblock, Prison, Parkour, LifeSteal SMP, RPG, PvP, Faction, KitPvP và MiniGames.

Giống như nhiều máy chủ khác trong danh sách này, Nhà tù tím gặp phải vấn đề trả tiền để giành chiến thắng. Những người chơi kỳ cựu hầu hết là những người chi tiêu tích cực trên máy chủ, sử dụng tiền để truy cập các tính năng cao cấp.

Địa chỉ IP máy chủ purpleprison.org

Máy chủ Discord: 

Mức độ phổ biến: 6/10

6. Advancius Network

Advancius tự quảng cáo mình là một máy chủ không trả tiền để giành chiến thắng và cung cấp hơn 100 cấp bậc miễn phí để người chơi mới có thể tham gia ngay mà không cần chi tiền thật. Mục tiêu của họ là cung cấp một hệ thống xếp hạng thưởng cho kỹ năng và sự chăm chỉ hơn là thưởng cho bất kỳ ai chi nhiều tiền nhất.

Quảng cáo

Khi bạn đạt được thứ hạng, bạn sẽ có được các khả năng, kỹ năng, trang bị và bùa mê mới giúp tăng sức mạnh của bạn và khiến bạn trở thành một thế lực đáng gờm.

Các máy chủ Advancius bao gồm Nhà tù, Faction, Skyblock, Nhiều người chơi sinh tồn (SMP), Sáng tạo và nhiều chế độ game khác, tất cả đều được lưu trữ trên Phiên bản Java với nhiều plugin và mod khác nhau .

Địa chỉ IP máy chủ : mc.advancius.net

Máy chủ Discord: 

Mức độ phổ biến: 4/10