Cách lướt web trên Apple TV

Khi bạn đang thư giãn trên đi văng và muốn lướt web, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể làm điều đó trên màn hình lớn bằng Apple TV của mình phải không? Thật không may, Apple TV không có trình duyệt web, nhưng có nhiều cách để thực hiện điều đó.

Bằng cách sử dụng iPhone, iPad hoặc Mac, bạn có thể mở trình duyệt trên Apple TV của mình. Nếu định làm điều đó thường xuyên, bạn thậm chí có thể xem các ứng dụng iOS giúp bạn duyệt web trên Apple TV. Chúng ta hãy xem xét các tùy chọn này.

Phản chiếu màn hình iPhone hoặc iPad của bạn với Apple TV

Bạn có thể phản chiếu màn hình từ iPhone hoặc iPad sang Apple TV bằng AirPlay. Nếu bạn cần trợ giúp thiết lập, hãy xem cách sử dụng AirPlay của chúng tôi .

  • Mở trình duyệt web của bạn, chẳng hạn như Safari, trên iPhone hoặc iPad.
  • Truy cập Control Center và chọn biểu tượng Screen Mirroring .
  • Chọn Apple TV của bạn trong danh sách thiết bị.

Sau đó, bạn sẽ thấy màn hình thiết bị iOS của mình trên Apple TV. Bạn có thể mở các tab trình duyệt mới, truy cập các trang web bổ sung và điều hướng trên màn hình thiết bị di động của mình.

Quảng cáo

Khi bạn hoàn tất, hãy mở lại Trung tâm điều khiển , chọn biểu tượng Phản chiếu màn hình và chọn Dừng phản chiếu . Thiết bị của bạn sau đó trở lại bình thường.

Phản chiếu màn hình máy Mac của bạn với Apple TV

Giống như trên iPhone và iPad, bạn có thể sử dụng AirPlay để phản chiếu màn hình máy Mac của mình với Apple TV. Mở trình duyệt web của bạn và truy cập một trang web.

  • Truy cập Control Center và chọn biểu tượng Screen Mirroring .
  • Chọn Apple TV của bạn từ danh sách. Nếu bạn có nhiều màn hình được kết nối với máy Mac, chỉ cần chọn màn hình bạn muốn phản chiếu.

Sau đó, bạn sẽ thấy trình duyệt web của mình trên Apple TV và có thể điều hướng trang web, mở một tab khác và truy cập dấu trang của bạn như bình thường.

Quảng cáo

Khi bạn hoàn tất, hãy mở lại Trung tâm điều khiển , chọn biểu tượng Phản chiếu màn hình và bỏ chọn Apple TV của bạn trong danh sách.

Hãy nhớ rằng nếu bạn gặp sự cố, Chuyển sang máy Mac có thể giúp giải quyết sự cố AirPlay của bạn .

Sử dụng ứng dụng trình duyệt web Apple TV

Mặc dù không có ứng dụng trình duyệt web trong Apple TV App Store, nhưng một số ứng dụng của bên thứ ba dành cho iPhone và iPad cho phép bạn lướt web trên TV thông minh của mình.

Browser for Apple TV

Bắt đầu với tùy chọn ít tốn kém nhất, Browser for Apple TVchỉ dưới một đô la. Sử dụng AirPlay, chỉ cần truyền trình duyệt web từ iPhone hoặc iPad của bạn sang Apple TV.

Bạn có thể sử dụng điều khiển cảm ứng với tính năng thu phóng và biến thiết bị iOS của mình thành điều khiển từ xa để duyệt web. Chuyển đổi giữa chế độ di động và máy tính để bàn và sử dụng Chế độ cuộn tích hợp để di chuyển nhanh qua các trang web.

Tải Browser for Apple TVtrên App Store với giá 0,99 USD trên iPhone hoặc iPad. Bạn sẽ cần ít nhất 1 Apple TV

Web for Apple TV

Một tùy chọn khác là Web for Apple TV cũng sử dụng AirPlay để hiển thị trình duyệt trên TV của bạn.

Quảng cáo

Khi bạn đã thiết lập xong, hãy sử dụng cử chỉ trên iPhone hoặc iPad để chọn, cuộn và điều hướng các trang web bạn đang xem. Giống như ứng dụng trên, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị iOS của mình làm điều khiển từ xa cho trình duyệt web. Web for Apple TV cũng cung cấp chế độ duyệt web riêng tư để giữ các trang web đã truy cập cho riêng bạn.

Web for Apple TV trên App Store với giá 1,99 USD trên iPhone hoặc iPad. Kết nối không dây Apple TV 1 bằng cáp VGA hoặc HDMI hoặc Apple TV 2 hoặc 3.

AirWeb

AirWeb là một ứng dụng khác mà bạn có thể sử dụng để lướt web trên Apple TV. Sử dụng phản chiếu AirPlay từ iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn để truy cập các trang web yêu thích của bạn.

Giống như các ứng dụng trên, bạn sẽ sử dụng thiết bị iOS của mình làm điều khiển từ xa cho trình duyệt. Sử dụng các cử chỉ để xoay, chạm, chụm và vuốt để dễ dàng điều khiển bất kỳ trang web nào bạn truy cập.

Tải AirWeb trên App Store với giá $1,99 trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Kết nối không dây với Apple TV 2, 3 hoặc 4.

AirBrowser

Một tùy chọn cuối cùng để kiểm tra là ứng dụng AirBrowser. Bạn có thể sử dụng iPhone 4s trở lên, iPad 2 trở lên hoặc iPod touch thế hệ thứ 5 để bật trình duyệt trên Apple TV của mình.

Sử dụng các cử chỉ để điều hướng các trang web và chọn các mục, mở nhiều tab để truy cập nhiều trang web yêu thích của bạn, chọn dấu trang và xem lịch sử của bạn. AirBrowser cũng sử dụng tính năng “tỷ lệ trang cho phù hợp” để nâng cao trải nghiệm đọc trên màn hình TV của bạn.

Quảng cáo

Tải AirBrowser trên App Store với giá 4,99 USD trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Bạn cũng có thể xem trang web và video của AirBrowser để xem trước nhanh.