Cách tắt / bật tiếng tai nghe AirPod khi có cuộc gọi đến trên iPhone iOS 17

Với iOS 17, Apple đã mang đến một tính năng mới đã được đưa vào các dòng tai nghe AirPods. Bạn có thể nhanh chóng tắt tiếng và bật tiếng khi có cuộc gọi đến trên iPhone.

Để tắt tiếng AirPods khi đang gọi điện điện thoại, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào thân AirPod (như minh họa trong ảnh chụp màn hình bên dưới) hoặc Digital Crown trên AirPods Max. Micrô của bạn sẽ bị tắt tiếng chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Nguồn: Apple

Và khi bạn muốn tự bật tiếng, hãy nhấn lại vào thân hoặc Digital Crown. Và Voila! Bạn đã trở lại cuộc chat.💡

Lưu ý: Tính năng này chỉ được hỗ trợ trên AirPods Pro (thế hệ 1 và 2), AirPods (thế hệ 3) và AirPods Max tại thời điểm này.

Quảng cáo

Làm thế nào là đơn giản là? Một trong những lợi ích của AirPods là bạn có thể nhận cuộc gọi khi đang di chuyển mà không cần rút điện thoại ra. Và với tính năng này, bạn cũng không cần phải lấy nó ra để tắt/bật tiếng cuộc gọi của mình nữa.

Ngoài các cuộc gọi điện thoại và FaceTime, nó cũng sẽ có sẵn trong các ứng dụng tương thích. Nhưng bạn nên sử dụng firmware mới nhất trên AirPods để tận hưởng tối đa tính năng này.


Tính năng mạnh mẽ này có thể là cứu cánh trong nhiều tình huống, cho dù bạn đang thực hiện một cuộc gọi công việc, trong một bài giảng hay chỉ chat với bạn bè. Vì vậy, hãy tiếp tục và nắm lấy sức mạnh của sự im lặng khi bạn cần, sau đó quay lại cuộc chat khi bạn đã sẵn sàng.

Quảng cáo