Cách đơn giản xác định tài khoản Tinder giả mạo

Tinder là một nơi tuyệt vời để tìm thấy tình yêu vì có nhiều lựa chọn để kết nối. Nhưng bạn cần phải cẩn thận vì có một số tài khoản Tinder giả mạo. Những hồ sơ này có thể cố đánh lừa bạn hoặc tác động tiêu cực đến trải nghiệm của bạn với ứng dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cách xác định hồ sơ giả mạo trên Tinder và giữ an toàn cho bản thân khỏi lừa đảo, hướng dẫn này sẽ giúp bạn.

Cách xác định tài khoản Tinder giả mạo

Cho dù đó là xác định tài khoản Tinder giả mạo hay bot chat, chúng có thể khiến trải nghiệm của bạn trên Tinder trở nên thực sự khó chịu. Những hồ sơ như vậy không chỉ quấy rối mọi người mà còn lạm dụng thông tin cá nhân của bạn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn khi vuốt sang phải, bạn phải lưu ý những mẹo hữu ích này.

1. Tìm ảnh Tinder bị đánh cắp: Tìm ảnh được chụp mà không có sự cho phép của chủ sở hữu là một cách để phát hiện hồ sơ Tinder giả. Các hình ảnh đã bị chiếm đoạt từ hồ sơ mạng xã hội của người dùng hợp pháp, bao gồm cả những hình ảnh trên Instagram, thường được sử dụng bởi các tài khoản giả mạo.

Để kiểm tra xem một bức ảnh trên Tinder có quen thuộc hay không, bạn có thể sử dụng tìm kiếm hình ảnh ngược của Google Hình ảnh để xem liệu nó có đến từ một nơi nào khác không. Thủ thuật tiện lợi này có thể cứu bạn khỏi các hồ sơ có khả năng giả mạo và giúp đảm bảo trải nghiệm tốt hơn và an toàn hơn khi vuốt.

Quảng cáo
trang web google hình ảnh |  Cách xác định hồ sơ Tinder giả

2. Kiểm tra sự không nhất quán: Một phương pháp hiệu quả để phát hiện hồ sơ Tinder giả mạo là tìm kiếm sự không nhất quán. Một hồ sơ có ít ảnh và thông tin tiểu sử hạn chế có thể là giả mạo. Nếu một hồ sơ có những bức ảnh có vẻ được chụp một cách chuyên nghiệp hoặc giống một meme, thì đó có thể là không có thật.

3. Coi chừng lừa đảo: Khi phát hiện hồ sơ Tinder giả mạo, hãy cảnh giác với gian lận tiềm ẩn. Đôi khi, mọi người tạo hồ sơ giả mạo và chatbot để lừa người khác tải xuống phần mềm độc hại, cung cấp thông tin cá nhân hoặc yêu cầu tiền. Điều quan trọng là báo cáo bất kỳ kẻ lừa đảo bị nghi ngờ nào trên Tinder cho nhóm hỗ trợ của ứng dụng .

4. Hồ sơ chỉ có một hoặc hai ảnh: Hồ sơ Tinder chỉ có một hoặc hai ảnh là dấu hiệu cảnh báo rằng chúng có thể là giả mạo. Hồ sơ giả mạo thường sử dụng các hình ảnh được tạo đã được tải xuống bất hợp pháp từ tài khoản mạng xã hội của người khác. Một hồ sơ có thể là sai nếu hồ sơ đó chỉ bao gồm một hoặc hai hình ảnh, đặc biệt nếu chúng là ảnh chế hoặc hình ảnh không phải ảnh.

Quảng cáo

5. Tiểu sử hồ sơ quá ngắn hoặc có ngôn ngữ bất thường hoặc không chính xác: Tiểu sử ngắn hoặc đặc biệt là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất về hồ sơ Tinder giả mạo. Rất có khả năng một hồ sơ là giả nếu tiểu sử ít chi tiết và có ít ảnh. Việc tìm thấy lỗi ngữ pháp hoặc từ ngữ lạ trong bios là điều bình thường.

Bao nhiêu phần trăm hồ sơ Tinder là giả mạo?

Người dùng Tinder có kinh nghiệm nói rằng khoảng 30% đến 50% tất cả hồ sơ trên ứng dụng là không có thật. Điều đáng nói là thống kê này không chính thức và độ chính xác của nó có thể bị ảnh hưởng bởi nguồn thông tin.

Cách báo cáo hồ sơ Tinder giả mạo

Tinder thực hiện mọi biện pháp có thể để xóa bỏ và loại bỏ các hồ sơ giả mạo khỏi nền tảng của họ. Giữ an toàn trên Tinder là rất quan trọng. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ điều gì đáng ngờ trên một hồ sơ trùng khớp, hãy báo cáo điều đó với Tinder ngay lập tức. Thực hiện theo các bước bên dưới để báo cáo hồ sơ Tinder giả mạo.

1. Trong Tinder , đi tới các trận đấu của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng bong bóng chat ở đầu màn hình phía bên tay phải.

2. Chọn hồ sơ mà bạn cho là giả mạo và bạn muốn báo cáo.

3. Nhấp vào ba dấu chấm ở góc bên phải.

4. Sau đó, bạn sẽ có thể chọn Báo cáo [tên] .

Quảng cáo

5. Nhấp vào Cảm thấy như thư rác .

Trong thế giới hẹn hò online, có thể xác định tài khoản Tinder giả mạo là một kỹ năng quan trọng cần có. Mặc dù lúc đầu có vẻ đáng sợ, nhưng các phương pháp sẽ giúp bạn vượt qua thử thách này. Ngoài ra, vui lòng chia sẻ bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào bạn có thể có trong phần bình luận bên dưới.