Cách đánh dấu đã đọc tin nhắn hàng loạt trên iPhone iOS 17

Chúng ta nhận được nhiều tin nhắn hàng ngày trên iPhone của mình và có xu hướng loại bỏ hầu hết các thông báo ngay. Tuy nhiên, chúng vẫn tiếp tục chồng chất trong ứng dụng Tin nhắn và chấm đỏ chói lóa của các tin nhắn chưa đọc sẽ nhìn chằm chằm vào bạn bất cứ khi nào bạn mở khóa iPhone.

Nếu thông báo số lượng tin nhắn chưa đọc làm bạn lo lắng, may mắn thay, bạn không cần phải mở từng chuỗi tin nhắn để đánh dấu chúng là đã đọc. Bạn có thể đánh dấu hàng loạt tất cả các tin nhắn là “đã đọc” trong một lần thực hiện và đây là cách bạn có thể làm điều đó trong iOS 17.

Đánh dấu tất cả tin nhắn là đã đọc từ ứng dụng tin nhắn

Trước tiên, hãy truy cập ứng dụng Tin nhắn từ Màn hình chính hoặc Thư viện ứng dụng.

Bây giờ, đảm bảo rằng bạn đang ở trong thư mục ‘Tất cả thư’. Mặt khác, ngay cả sau khi đánh dấu tất cả thư là đã đọc, một số thư vẫn sẽ ở trạng thái chưa đọc và bạn sẽ cần chuyển các thư mục và lặp lại các bước một lần nữa. Làm thế thì được ích gì? Nếu bạn không ở trong thư mục Tất cả tin nhắn, hãy nhấn vào ‘Bộ lọc’ ở góc trên cùng bên trái.

Quảng cáo

Tiếp theo, nhấn vào ô cho ‘Tất cả tin nhắn’. Thư mục này chứa tất cả thư của bạn, cho dù chúng đến từ những người gửi, giao dịch hoặc quảng cáo đã biết hay chưa biết. Vì vậy, bạn sẽ tấn công các tin nhắn chưa đọc ở nơi nó sẽ tạo ra tác động lớn nhất. Bạn cũng có thể vào thư mục ‘Tin nhắn chưa đọc’.

Bây giờ, hãy nhấn vào ‘dấu chấm lửng’ ở góc trên cùng bên phải. Điều này sẽ mang lại một menu bổ sung cho màn hình của bạn.

Sau đó, nhấn vào ‘Chọn Tin nhắn.’

Quảng cáo

Sau đó, nhấn vào ‘Đọc tất cả’ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Đó là nó. Tất cả các tin nhắn sẽ được đánh dấu là đã đọc ngay lập tức.


Nếu bạn có rất nhiều thư chưa đọc trong hộp thư đến của mình, bạn có thể sử dụng phương pháp này để đánh dấu chúng là ‘đã đọc’ hàng loạt thay vì để số lượng ngày càng tăng khiến bạn lo lắng.