Dấu tích tròn màu xám có ý nghĩa gì trên Messenger?

Bạn đã bao giờ gửi tin nhắn trên Facebook Messenger và thắc mắc về các Dấu tích tròn màu xám, xanh lá cây hoặc xanh dương chưa? Nếu có, bạn cũng có thể không chắc liệu tin nhắn của mình đã được gửi hay vẫn chưa được đọc. Nhiều người dùng FB thường bị nhầm lẫn bởi những biểu tượng ít được biết đến này, vì vậy bạn không đơn độc! Tiếp tục đọc để khám phá ý nghĩa chính xác của Dấu tích tròn màu xám trên Messenger.

Dấu tích tròn màu xám có ý nghĩa gì trên Messenger?

Nếu bạn lđang cố gắng tìm hiểu cách thức hoạt động của Facebook, bạn có thể thấy khó hiểu các dấu kiểm trên Messenger. Biểu tượng Dấu tích tròn màu xám trên Messenger cho biết tin nhắn của bạn đã được gửi nhưng chưa được chuyển đến người nhận . Nói một cách đơn giản hơn, điều đó có nghĩa là tin nhắn của bạn chỉ được gửi thành công từ phía bạn.

Dấu tích tròn màu xám trên Messenger có nghĩa là bị chặn?

Không , như đã đề cập trước đó, dấu kiểm màu xám trên Messenger biểu thị rằng tin nhắn của bạn đã được gửi nhưng người dùng khác chưa nhận được .

Các dấu kiểm khác nhau có ý nghĩa gì trong Messenger?

Khi gửi tin nhắn trên Facebook Messenger , bạn sẽ thấy nhiều dấu kiểm bên cạnh tin nhắn. Các biểu tượng này cho biết các ý nghĩa hoặc trạng thái khác nhau, chẳng hạn như tin nhắn đã được gửi hay đã gửi.

Quảng cáo

Dưới đây là ý nghĩa của từng loại dấu kiểm:

  • Vòng tròn màu xanh dương : Nó cho biết tin nhắn của bạn vẫn đang được gửi.
  • Vòng tròn màu xanh có dấu kiểm : Nó cho biết tin nhắn của bạn đã được gửi từ thiết bị của bạn nhưng chưa được gửi đến người nhận.
  • Một vòng tròn màu lam đầy với dấu kiểm : Biểu tượng này cho biết tin nhắn của bạn đã được gửi đến thiết bị của người nhận nhưng họ chưa xem.
  • Ảnh hồ sơ nhỏ : Nếu người nhận mở và đọc nội dung tin nhắn của bạn, bạn sẽ thấy một ảnh hồ sơ nhỏ của người nhận bên cạnh tin nhắn.
Một vòng tròn màu xanh đầy với một dấu kiểm

Bằng cách tìm hiểu ý nghĩa của dấu kiểm màu xám trên Messenger , bạn có thể tránh hiểu lầm khi nhắn tin online. Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn biết trạng thái của các tin nhắn đã gửi và liệu chúng có đến được người nhận dự định hay không. Hãy để lại suy nghĩ của bạn bên dưới và tiếp tục khám phá trang web của chúng tôi để có thêm hướng dẫn hữu ích.

 

Quảng cáo