7 app Ghi chú tốt nhất trên iPad cho trường học hoặc làm việc công ty

Ngày nay, iPad cung cấp một phương pháp ghi chú hoàn toàn bằng kỹ thuật số. Máy tính bảng có thể thiết thực hơn nhiều khi mang đến trường hoặc nơi làm việc. Với iPad và một ứng dụng ghi chú tốt, tất cả các công cụ bạn cần để ghi chú tuyệt vời đều ở ngay tại một nơi. Và nếu bạn có Apple Pencil hoặc bút stylus, nó có thể giúp bạn ghi chú kỹ thuật số một cách gọn gàng.

Vì điều quan trọng nhất mà bạn cần ghi chú trên iPad là một ứng dụng tuyệt vời được thiết kế cho mục đích như vậy, nên có thể bạn sẽ chọn lọc hàng chục ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng. Vì vậy, ở đây chúng tôi đã tập hợp một số ứng dụng ghi chú tốt nhất để cải thiện game ghi chú bất kể bạn cần chúng để làm gì.

1. GoodNotes 5

GoodNotes có tất cả các tính năng bạn cần để tạo những ghi chú tốt nhất. Cho dù bạn muốn tạo ghi chú của mình từ một bảng trống hay đánh dấu một file PDF, bạn đều có thể thực hiện cả hai trong GoodNotes. Một tính năng độc đáo của GoodNotes là bạn có thể tạo sổ ghi chép của riêng mình để lưu trữ các ghi chú của mình để tổ chức tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng GoodNotes được đồng bộ hóa trên iPhone của mình.

GoodNotes bao gồm các công cụ viết khác nhau, tô sáng, nhận dạng chữ viết tay, tính năng thu phóng, v.v.

Quảng cáo

GoodNotes là miễn phí. Tuy nhiên, bạn bị giới hạn chỉ có ba sổ ghi chép cùng một lúc. Bạn có thể mua phiên bản đầy đủ với giá 7,99 đô la.

2. Notability

Notability có các tính năng tuyệt vời và đặc biệt hữu ích cho việc ghi chép ở trường. Một số tính năng độc đáo mà Notability cung cấp là khả năng thêm bản ghi âm vào ghi chú và tính năng chuyển đổi các phương trình toán học đã viết. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để chú thích các tệp PDF .

Nếu bạn cần tổ chức, bạn có thể muốn dùng thử một ứng dụng khác, vì nó không phải là điểm mạnh của Notability.

Quảng cáo

Bạn có thể sử dụng Notability miễn phí, ngoài một số tính năng cao cấp. Để mua phí bảo hiểm, chi phí này là 11,99 đô la một năm.

3. Evernote

Evernote tập trung ít hơn vào các ghi chú viết tay và tập trung nhiều hơn vào việc đánh máy, vì vậy nếu bạn không có bút stylus hoặc không muốn ghi chú viết tay thì đây có thể là một lựa chọn tốt. Evernote cho phép bạn sắp xếp ghi chú của mình trong sổ tay và cung cấp nhiều tính năng cũng như mẫu để tạo ghi chú chi tiết. Bạn có thể tạo danh sách việc cần làm, bảng, lịch biểu, v.v.

Evernote cung cấp miễn phí các tính năng cơ bản. Tuy nhiên, có một vài gói giá khác nhau nếu bạn muốn truy cập vào nhiều tính năng hơn .

Cấp độ Cá nhân ở mức 6,67 đô la một tháng cung cấp nhiều không gian và tính năng hơn như thêm Lịch Google và truy cập offline. Bậc Chuyên nghiệp có giá 9,17 đô la một tháng và nâng cấp thêm trải nghiệm với nhiều tính năng hơn, đồng thời cho phép bạn tích hợp Evernote vào các chương trình như Slack.

4. Ghi chú của Apple

Bạn không muốn đi tìm ứng dụng ghi chú để tải xuống? Thay vào đó, bạn có thể thử một ứng dụng tự động đi kèm với iPad của mình. Hầu hết đều quen thuộc với ứng dụng Ghi chú của Apple và đây là một ứng dụng ghi chú cơ bản nhưng được thiết kế tốt nếu bạn không muốn hoặc không cần nhiều tính năng. Nó cung cấp một cây bút, bút đánh dấu, công cụ lựa chọn và bạn có thể nhập hoặc viết tay các ghi chú. Bạn cũng có thể đính kèm file PDF và hình ảnh vào ghi chú của mình, mặc dù bạn không thể tải chúng lên để chú thích trực tiếp.

Nếu bạn chỉ muốn thứ gì đó đơn giản, Apple Notes sẽ hoàn thành công việc và bạn sẽ không phải lo lắng về việc trả phí.

5. Noteshelf

Noteshelf là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn thứ gì đó có sức mạnh của Goodnotes hoặc Notability, nhưng nó có thiết kế đơn giản hơn giúp điều hướng ghi chú dễ dàng. Ngoài ra, nó cung cấp tất cả các tính năng của các ứng dụng ghi chú tương tự, cho phép bạn tạo sổ ghi chép và tùy chỉnh chúng theo ý thích của mình.

Quảng cáo

Noteshelf cũng xuất sắc trong việc giúp bạn tạo các ghi chú chi tiết bằng cách cho phép bạn phóng to trong khi viết và làm cho các công cụ dễ dàng truy cập khi bạn làm như vậy.

Bạn có thể mua Noteshelf trên App Store với giá 9,99 USD.

6. ZoomNotes

ZoomNotes là một loại ứng dụng ghi chú khác cho phép bạn viết ghi chú của mình trên một trang dài vô tận. Khi bạn mở ghi chú và bắt đầu viết, bạn có thể di chuyển xung quanh và thu nhỏ hoặc thu nhỏ. Kiểu ghi chú này phù hợp để tạo biểu đồ hoặc động não.

Bạn cũng có thể tạo các trang con trong trang lớn hơn và bao gồm hình ảnh, ghi chú dán hoặc file PDF mà bạn muốn chú thích. Nếu bạn thích ghi chú với dung lượng vô tận thì ZoomNotes là một lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể sử dụng phiên bản ZoomNotes miễn phí với khả năng hạn chế hoặc mua ứng dụng đầy đủ với giá 7,99 đô la.

7. OneNote

Microsoft OneNote là một ứng dụng ghi chú cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo các ghi chú hữu ích. Bạn có thể đồng thời sử dụng văn bản và chữ viết tay, thêm hình ảnh, ghi chú dán, v.v. OneNote rất tuyệt vời trong việc sắp xếp các ghi chú, cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy các ghi chú gần đây hoặc thậm chí ghim các ghi chú mà bạn muốn ở phía trước và ở giữa.

OneNote cũng hoàn toàn miễn phí sử dụng, vì vậy bạn có thể tải xuống và sử dụng tất cả các tính năng ngay lập tức. OneNote cũng được bao gồm dưới dạng ứng dụng Microsoft Office 365, vì vậy bạn có thể tích hợp ứng dụng này với các ứng dụng Microsoft Office khác.

Quảng cáo

Việc tìm kiếm một ứng dụng tốt để ghi chú trên iPad có thể khá khó khăn vì có rất nhiều tùy chọn và bạn có thể muốn bắt đầu ghi chú càng nhanh càng tốt. Bất kể bạn đang ghi chú để làm gì, các ứng dụng trên đều là những lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều tính năng và công cụ có sẵn trên các ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một tính năng và công cụ phù hợp với mình.