Cách tắt thông báo đề xuất dùng bàn phím iPhone cho Apple TV

Khi bạn cần nhập nội dung nào đó trên Apple TV, Apple cung cấp cho bạn một cách thuận tiện để thực hiện điều đó bằng cách sử dụng iPhone hoặc iPad của bạn . Nhưng nếu bạn muốn ngừng nhận thông báo về điều này, bạn có thể tắt tính năng này.

Đề xuất dùng Bàn phím iPhone cho Apple TV

Bất cứ khi nào Apple TV của bạn cho rằng bạn muốn nhập nội dung nào đó, chẳng hạn như mật khẩu cho kiểm soát của phụ huynh hoặc cụm từ tìm kiếm trong App Store, bạn sẽ thấy thông báo nhập bằng bàn phím tự động bật lên trên thiết bị iOS của mình.

Lưu ý : Bạn sẽ chỉ thấy thông báo nếu bạn đã đăng nhập vào cả hai thiết bị bằng cùng một ID Apple và đã bật Bluetooth và Wi-Fi.

Sau đó, bạn nhấn vào thông báo trên Màn hình chính hoặc Màn hình khóa. Khi hộp nhập văn bản xuất hiện, hãy sử dụng bàn phím của iPhone để nhập văn bản. Bạn sẽ thấy nó được hiển thị trong trường văn bản trên Apple TV khi bạn nhập.

Quảng cáo

Mặc dù thuận tiện nhưng có thể gây mất tập trung hoặc không cần thiết nếu bạn muốn nhập văn bản bằng Điều khiển từ xa Apple TV hoặc Điều khiển từ xa Siri .

Tắt thông báo bàn phím Apple TV

Bạn có thể tắt thông báo bàn phím Apple TV trên thiết bị iOS hoặc iPadOS của mình chỉ bằng vài bước.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. Chọn Thông báo .
  3. Cuộn xuống và chọn Bàn phím Apple TV .
  4. Tắt chuyển đổi ở trên cùng cho Cho phép thông báo .

Thats tất cả để có nó. Vì việc bật hoặc tắt thông báo rất dễ dàng nên bạn có thể bật lại thông báo bất kỳ lúc nào bằng cách bật lại nút chuyển đổi đó. Bạn có thể chọn kiểu thông báo, âm thanh và các tùy chọn cảnh báo khác.

Quảng cáo

Để biết thêm các cách sử dụng thiết bị của bạn với TV, hãy xem cách kết nối AirPods hoặc AirPods Pro với Apple TV .