Cách đổi tên nhóm chat trên iPhone

Group Chat đã trở thành một phần chủ đạo trong cuộc sống nhắn tin của chúng ta, vốn đã thay thế gọi điện thoại bàn. Các nhóm Chat iMessage giúp người dùng Apple thực hiện kỳ ​​tích dễ dàng hơn.

Nhưng Group Chat iMessage cũng có thể hơi khó hiểu. Cho dù chúng ta đang nói về việc tạo một cuộc trò chuyện nhóm , rời khỏi một nhóm hay trong trường hợp này là thay đổi tên của nó, chúng có thể hơi khó hiểu vì không có tùy chọn riêng để tạo ‘Group Chat’ tồn tại ở hầu hết các dịch vụ nhắn tin. Khi bạn tạo một nhóm Chat trong iMessage, nó không yêu cầu bạn đặt tên cho nhóm ngay như hầu hết các dịch vụ khác.

Và thay vào đó, bạn bị mắc kẹt với tên/thông tin liên hệ của tất cả những người là thành viên của nhóm làm tên cho cuộc chat. Hoặc có thể, một người khác trong nhóm đã đổi tên và bạn không thích điều đó lắm. Dù thế nào đi chăng nữa, việc thay đổi tên Group Chat trong iMessage cực kỳ dễ dàng. Nó chỉ mất một vài thao tác, theo đúng nghĩa đen.

Lưu ý: Bạn không thể đặt tên nhóm cho nhóm tin nhắn SMS/MMS. Các bước này chỉ hợp lệ cho một nhóm iMessage.

Quảng cáo

Mở ứng dụng Tin nhắn và tìm nhóm Chat mà bạn muốn đổi tên.

Sau đó, nhấn vào các biểu tượng nhóm ở đầu chuỗi. Trên iOS 14 trở về trước, hãy nhấn vào “Thông tin” sau khi nhấn vào các biểu tượng nhóm.

Trang thông tin Group Chat sẽ mở ra. Nhấn vào tùy chọn ‘Thay đổi tên và ảnh’ có màu xanh lam.

Quảng cáo

Sau đó, nhập tên nhóm vào trường được cung cấp.

Bạn cũng có thể thay đổi biểu tượng nhóm và chụp/tải ảnh lên hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc/ Memoji. Bạn có thể chọn bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào và thay đổi kiểu nền của biểu tượng cảm xúc đó.

Nhấn ‘Xong’ sau khi thực hiện các thay đổi. Tên (và biểu tượng) của nhóm Chat sẽ được thay đổi.

Nhấn ‘Xong’ để đóng trang thông tin Group Chat.

Những người khác trong nhóm Chat sẽ thấy một bản cập nhật mà bạn đã thay đổi tên của cuộc chat.


Group Chat giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với tất cả bạn bè hoặc thành viên gia đình của mình ở một nơi. Và việc đặt tên cho cuộc chat bằng một cái gì đó độc đáo cho nhóm của bạn sẽ làm cho quá trình trở nên thú vị và cá nhân hơn.