7 Cách sửa lỗi HBO Max không hoạt động trên Apple TV

Các dịch vụ phát xem phim, truyền hình online (Netflix, Hulu, HBO Max, v.v.) ổn định và hầu như không gặp trục trặc trên các thiết bị Apple TV . Tuy nhiên, có những khi kết nối internet kém, máy chủ ngừng hoạt động, phần mềm lỗi thời, v.v.

Nếu bạn gặp sự cố với HBO Max trên Apple TV của mình, các thủ thuật trong hướng dẫn này sẽ hữu ích. Lưu ý rằng ứng dụng HBO Max hoạt động trên Apple TV thế hệ thứ 4 (4K và HD) và các mẫu mới hơn. Nếu bạn không tìm thấy HBO Max trong App Store, điều đó có thể là do bạn có mẫu Apple TV không được hỗ trợ (thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3).

Nếu bạn có iPhone hoặc iPad, bạn có thể truyền HBO Max tới Apple TV không được hỗ trợ thông qua AirPlay . Ngoài ra, hãy cài đặt HBO Max từ kho ứng dụng của TV nếu bạn có TV thông minh LG, Samsung hoặc VIZIO tương thích. Kiểm tra danh sách các thiết bị hoạt động với HBO Max .

Các giải pháp khắc phục lỗi bên dưới sẽ giúp HBO Max hoạt động trên các kiểu hoặc thế hệ Apple TV tương thích.

Quảng cáo

1. Kiểm tra trạng thái máy chủ HBO Max

HBO Max có thể hoạt động sai nếu có sự cố với máy chủ dịch vụ phát online. Các sự cố liên quan đến máy chủ có thể khiến trang web / ứng dụng HBO Max không thể truy cập được và kích hoạt mã lỗi phát lại.

Sử dụng các trang web giám sát trang web như DownDetector để xác minh trạng thái của các máy chủ của HBO Max. Nếu DownDetector báo lỗi máy chủ, hãy thông báo cho HBO Max và đợi cho đến khi họ khôi phục dịch vụ.

Khắc phục lỗi kết nối Apple TV của bạn nếu HBO Max hoạt động với những người đăng ký khác và các thiết bị khác của bạn.

Quảng cáo

2. Kiểm tra kết nối Internet của bạn

HBO Max có thể liên tục đệm video hoặc không phát nội dung nếu kết nối internet của bạn chậm hoặc không nhất quán . Mạng của bạn phải có tốc độ tải xuống tối thiểu 5 Mbps để truyền online nội dung HD trên HBO Max. 25 Mb / giây là tốc độ tải xuống tối thiểu để phát online nội dung 4K HDR.

Sử dụng các công cụ web như SpeedTest.net để kiểm tra tốc độ kết nối mạng của bạn trên một thiết bị khác. Hãy thử các cách sửa lỗi khắc phục lỗi sau nếu tốc độ internet của bạn giảm xuống dưới mức đề xuất của HBO Max:

  • Ngắt kết nối các thiết bị khác khỏi mạng của bạn. Giảm hoạt động trên mạng của bạn có thể giải phóng băng thông và tăng tốc độ kết nối.
  • Cắm lại cáp Ethernet của bạn vào Apple TV. Ngoài ra, hãy đảm bảo cáp Ethernet kết nối Apple TV của bạn với router là chân thực và ở tình trạng tốt. Cáp lỏng hoặc bị hỏng có thể làm suy yếu tốc độ kết nối Ethernet và gây ngắt kết nối không liên tục.
  • Khởi động lại router của bạn nếu bạn đang sử dụng mạng WiFi.
  • Di chuyển router WiFi của bạn đến gần Apple TV hơn.
  • Cập nhật firmware của router của bạn.
  • Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) của bạn.

Đặt lại router không dây của bạn hoặc chuyển sang kết nối có dây nếu bạn không thể phát online HBO Max và các ứng dụng khác trên WiFi.

3. Buộc thoát và mở lại HBO Max

Apple khuyến nghị buộc thoát các ứng dụng không hoạt động chính xác trên Apple TV và các thiết bị Apple khác. Làm như vậy có thể giải quyết các trục trặc hệ thống tạm thời khiến ứng dụng hoạt động sai. Làm theo các bước dưới đây để buộc đóng HBO Max trên Apple TV của bạn.

  1. Nhấn đúp vào nút TV trên Apple TV Remote của bạn để mở màn hình chuyển đổi ứng dụng.
  2. Điều hướng đến bản xem trước ứng dụng HBO Max và vuốt lên trên bề mặt Touchpad hoặc Touch của điều khiển từ xa. Điều đó sẽ buộc đóng HBO Max và xóa nó khỏi trình chuyển đổi ứng dụng.

Chờ một vài giây và mở lại HBO Max. Cập nhật HBO Max nếu sự cố bạn đang gặp phải tái diễn sau khi buộc đóng ứng dụng.

4. Cập nhật HBO Max

HBO Max có thể hoạt động sai nếu ứng dụng đã lỗi thời hoặc có lỗi. Nếu Apple của bạn không cập nhật ứng dụng tự động, hãy cập nhật HBO Max theo cách thủ công trong App Store.

Mở App Store, tìm kiếm “hbo max” và chọn Cập nhật để cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Quảng cáo

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên định cấu hình Apple TV của mình để cập nhật ứng dụng tự động. Đi tới Cài đặt > Ứng dụng và đặt tùy chọn “Tự động cập nhật ứng dụng” thành Bật .

Điều đó nhắc thiết bị phát online của bạn cập nhật ứng dụng khi có phiên bản mới trong App Store. Lưu ý rằng các bản cập nhật ứng dụng tự động có thể làm tăng mức tiêu thụ dữ liệu. Để tùy chọn bị vô hiệu hóa nếu bạn đang sử dụng gói internet có giới hạn hoặc giới hạn.

5. Khởi động lại Apple TV của bạn

Nếu HBO Max và các ứng dụng khác bị treo, gặp sự cố hoặc không mở, khởi động lại Apple TV của bạn có thể khắc phục lỗi.

Mở ứng dụng Cài đặt , chọn Hệ thống và chọn Khởi động lại .

Ngoài ra, hãy rút cáp nguồn Apple TV ra khỏi ổ cắm trên tường và đợi 30 giây. Cắm lại cáp vào ổ cắm và kết nối Apple TV của bạn với mạng WiFi hoặc Ethernet. Mở HBO Max và kiểm tra xem nó có hoạt động mà không có vấn đề gì không.

6. Cập nhật Apple TV của bạn

Luôn cập nhật hệ điều hành của Apple TV luôn là một ý kiến ​​hay. Các bản cập nhật tvOS giải quyết các vấn đề về hiệu suất, sự cố điều khiển từ xa , sự cố ứng dụng và sự cố với các chức năng khác của Apple TV.

Kết nối Apple TV của bạn với mạng có dây hoặc không dây, đi tới Cài đặt > Phần mềm > Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật phần mềm .

Quảng cáo

Nếu có bản cập nhật cho Apple TV của bạn, hãy chọn Tải xuống và Cài đặt để cài đặt bản cập nhật.

Apple TV của bạn sẽ khởi động lại và cài đặt bản cập nhật tvOS mới khi quá trình tải xuống hoàn tất. Giữ Apple TV của bạn được cắm vào ổ cắm điện trong khi cài đặt.

Chúng tôi khuyên bạn nên cho phép Apple TV của mình tự động cài đặt các bản cập nhật tvOS mới. Đi tới Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật phần mềm và bật Tự động cập nhật .

Tham khảo hướng dẫn cập nhật tvOS của chúng tôi để biết thông tin về cách cập nhật các thế hệ Apple TV cũ hơn.

7. Cài đặt lại HBO Max

Xóa HBO Max và cài đặt lại ứng dụng đã khắc phục sự cố cho nhiều người dùng Apple TV . Nếu không có giải pháp nào ở trên giải quyết được sự cố, hãy gỡ cài đặt HBO Max và tải lại ứng dụng.

  • Điều hướng đến ứng dụng HBO Max trên Màn hình chính Apple TV hoặc trình khởi chạy ứng dụng của bạn.
  • Nhấn và giữ Clickpad hoặc Touch Surface trên Apple TV Remote của bạn cho đến khi biểu tượng ứng dụng HBO Max lắc lư.
  • Nhấn nút Phát / Tạm dừng trên điều khiển từ xa để mở menu Tùy chọn.
  • Chọn Xóa .
  • Chọn Xóa trên trang xác nhận để gỡ cài đặt HBO Max khỏi Apple TV của bạn.

HBO Max và Chill

Chúng tôi tin tưởng rằng ít nhất một trong các giải pháp khắc phục lỗi này sẽ giúp HBO Max hoạt động trở lại trên Apple TV của bạn. Liên hệ với HBO Max hoặc Bộ phận hỗ trợ của Apple nếu sự cố vẫn tiếp diễn.