Cách hiển thị người gọi đến toàn màn hình trên iPhone 14 Pro thay vì từ Dynamic Island

Nếu bạn không thích nhận cuộc gọi trong một ‘không gian nhỏ’ như Dynamic Island, hãy hiển thị người gọi đến toàn màn hình.

Hầu như mọi iFan đều đã mong đợi Apple sẽ đưa phần cắt hình viên thuốc vào màn hình để thay thế phần tai thỏ trong năm nay. iPhone 14 Pro và Pro Max không có notch vốn có mối quan hệ yêu ghét xảy ra với hầu hết người dùng. Nhưng Apple đã không làm chính xác những gì được mong đợi về nó.

Tiến thêm một bước nữa, Apple đã tích hợp phần cứng và phần mềm và đó là cách Dynamic Island ra đời. Với chức năng Dynamic Island, viên thuốc biến thành một hình dạng khác tùy theo nhu cầu của ứng dụng. Máy tính bảng hoạt hình để tương ứng với các hành động khác nhau như khi bạn đặt điện thoại ở chế độ im lặng, kết nối AirPods hoặc sử dụng Face ID, để đặt tên cho một số hành động.

Dynamic Island này cũng biến thành banner khi bạn nhận được bất kỳ cuộc gọi nào. Và những người không muốn nhận cuộc gọi ở chế độ Toàn màn hình sẽ không thấy vấn đề. Nhưng nếu bạn thích các cuộc gọi toàn màn hình và thấy các banner hơi khó tiếp cận hơn, bạn sẽ bị ảnh động đảo động. May mắn thay, thật dễ dàng để tắt nó đi và gọi lại toàn màn hình.

Quảng cáo

Cách hiển thị người gọi đến toàn màn hình trên iPhone 14 Pro thay vì từ Dynamic Island

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn và chuyển đến tùy chọn cho ‘Điện thoại’.

Sau đó, nhấn vào ô ‘Cuộc gọi đến’.

Cuối cùng, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Toàn màn hình’ để chọn nó.

Quảng cáo

Và Voila! Bất cứ khi nào bạn nhận được cuộc gọi đến trên iPhone của mình, cuộc gọi đó sẽ hiển thị trên toàn màn hình, bất kể iPhone của bạn đang bị khóa hay mở khóa. Với đảo động, khu vực viên thuốc cũng biến hình để hiển thị một cuộc gọi đang diễn ra. Bạn có thể nhấn vào nó để quay lại cuộc gọi bất cứ khi nào bạn muốn.