Hướng dẫn custom Mặt đồng hồ Nike trên Apple Watch bất kỳ

Kết thúc sự độc quyền của mặt đồng hồ Nike trong một động thái đáng ngạc nhiên, Apple đã cung cấp chúng cho tất cả người dùng phụ kiện.

Nếu bạn đã từng muốn có Mặt đồng hồ Nike trên Apple Watch của mình, thì giờ đã đến. Tất cả những ai đã theo dõi sự kiện Far Out đều mong đợi Apple sẽ phát hành dòng sản phẩm Đồng hồ Apple mới. Nhưng một cái gì đó bất ngờ đã ủ trong sự kiện này. Và không, chúng tôi không nói về Apple Watch Ultra.

Sau nhiều năm độc quyền, Apple đã cung cấp Mặt đồng hồ Nike cho tất cả mọi người, mở ra một kỷ nguyên không độc quyền. Trước đây, những mặt đồng hồ này chỉ có trên Apple Watch Nike Edition. Và vì Apple không hỗ trợ mặt Đồng hồ của bên thứ ba, nên không có cách nào để người dùng không phải Nike Edition có được Mặt đồng hồ.

Nhưng chấm dứt độc quyền đối với các mặt biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, trong một động thái bất ngờ, Apple đã cung cấp chúng cho bất kỳ ai đang chạy watchOS 9, bất kể phiên bản đồng hồ của họ.

Quảng cáo

Các thiết bị tương thích

Các thiết bị hỗ trợ hệ điều hành mới có thể nhận được Mặt đồng hồ Nike sau khi nâng cấp lên watchOS 9. Danh sách đầy đủ các đồng hồ có thể nhận được watchOS 9 như sau:

  • Watch Series 4
  • Watch Series 5
  • Watch Series 6
  • Watch Series 7
  • Watch Series 8
  • Watch SE
  • Watch Ultra

Các thiết bị tương thích có thể nâng cấp lên phiên bản công khai của watchOS 9 từ ngày 12 tháng 9 trở đi, trong khi các mẫu máy mới sẽ được cung cấp kèm theo phần mềm khi chúng có sẵn. Vì Watch Series 3 không đủ điều kiện cho watchOS 9, bạn không thể có Mặt đồng hồ Nike trên đó.

Đặt mặt đồng hồ Nike

Đây là cách bạn có thể đặt mặt đồng hồ Nike trên Apple Watch chạy watchOS 9 tương thích của mình.

Quảng cáo

Đi tới mặt đồng hồ bằng cách nhấn vào núm đồng hồ của bạn, nếu chưa có.

Sau đó, chạm và giữ màn hình đồng hồ cho đến khi màn hình Chỉnh sửa xuất hiện.

Vuốt sang phải cho đến khi bạn thấy nút ‘Thêm’ (+) và nhấn vào nút đó.

Sau đó, cuộn xuống bằng nút Crown hoặc ngón tay của bạn cho đến khi bạn thấy tùy chọn cho ‘Nike’. Nhấn vào nó để mở mặt đồng hồ Nike.

Các mặt đồng hồ Nike có sẵn – Nike Analogue, Nike Bounce, Nike Compact, Nike Digital và Nike Hybrid – sẽ xuất hiện. Cuộn lên và xuống để xem tất cả các khuôn mặt và nhấn vào nút ‘Thêm’ trên khuôn mặt bạn muốn thêm.

Sau đó, nhấn vào ‘Thêm khuôn mặt’ một lần nữa để thêm nó.

Các tùy chọn để tùy chỉnh mặt đồng hồ sẽ hiện ra. Vuốt qua các màn hình để tùy chỉnh kiểu dáng, màu sắc và các biến chứng cho mặt đồng hồ, giống như bất kỳ mặt đồng hồ nào khác trên Apple Watch của bạn. Sau khi thực hiện các thay đổi, hãy nhấn Digital Crown hai lần để quay lại Mặt đồng hồ Nike mới của bạn.

Quảng cáo

Và Voila! Apple Watch của bạn bây giờ sẽ có Mặt đồng hồ Nike, mặc dù thực tế rằng nó không phải là đồng hồ Nike Edition.

Lưu ý: Thật kỳ lạ, tùy chọn thêm Mặt đồng hồ Nike không có sẵn trong Thư viện khuôn mặt trên ứng dụng Đồng hồ trên iPhone, giống như các mặt đồng hồ khác. Nếu điều này là do thiết kế hoặc một lỗi trong bản beta (đó là những gì tôi đang chạy hiện tại) sẽ trở nên rõ ràng sau khi phiên bản công khai được phát hành.


Nếu bạn đã từng ghen tị với những người dùng phiên bản Apple Watch Nike vì mặt đồng hồ độc quyền của họ, thì cuối cùng bạn cũng có thể tạm dừng những ghen tị đó. Nâng cấp lên watchOS 9 và nhận mặt đồng hồ “Just Do It” cổ điển mà bạn luôn để mắt tới.