Danh sách tất cả các đời Apple Watch tương thích dây đeo Apple Watch Ultra

Các dây đeo tay mới là một cách ‘tiết kiệm’ so với mua đồng hồ mới, bạn cần phải sở hữu một trong những chiếc đồng hồ này.

Apple đã giới thiệu Apple Watch Ultra mới cùng với Watch Series 8 và Watch SE tại sự kiện Far Out. Ngay cả với tất cả những tin đồn về thiết kế đồng hồ bị rò rỉ với vương miện nâng lên và nút vật lý mới, Apple Watch Ultra đã vượt qua mọi dự đoán.

Apple Watch Ultra và dây đeo của nó được thiết kế cho các hoạt động thể thao hơn

Đối với những người chưa biết, đây là bản tóm tắt: Apple Watch Ultra là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Apple Watch và có thể cũng là thay đổi lớn nhất và táo bạo nhất đối với thiết bị đeo được trong một thời gian dài. Chiếc đồng hồ đắt tiền hơn này không chỉ là một bổ sung mới thời trang cho dòng sản phẩm mà còn là một chức năng.

Nguồn: Apple

Với trọng tâm là độ bền, chiếc Đồng hồ chắc chắn “vượt qua ranh giới” này được bán trên thị trường dành cho các vận động viên cũng làm được như vậy. Được thiết kế với mục đích cho những môn thể thao mạo hiểm, nó có vỏ bằng titan để mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng chống ăn mòn và trọng lượng. Nó cũng tự hào có mặt trước bằng tinh thể sapphire phẳng được bảo vệ bởi vỏ hơi nhô lên ở hai bên và núm vặn và nút bên được nâng cao để dễ dàng truy cập hơn, ngay cả khi đeo găng tay.

Quảng cáo

Nó có màn hình lớn nhất cho đến nay trong Apple Watch – chính xác là vỏ 49 mm. Bây giờ, đặt tất cả các chức năng sang một bên, một trong những câu hỏi nảy sinh với kích thước màn hình lớn là về khả năng tương thích băng tần.

3 Dây deo Apple Watch Ultra mới

Với sự ra đời của Apple Watch Ultra, ba dây đeo mới cũng đã xuất hiện trên thị trường bắt mắt. Nhưng chức năng dự kiến ​​của chúng mới là thứ khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn.

  • Trail Loop: Được thiết kế để tạo sự thoải mái, dây đeo mỏng và linh hoạt này có tính năng đóng Dây đeo không gây ồn ào để dễ dàng điều chỉnh trong quá trình tập luyện. Dây đeo có thể co giãn cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vừa vặn với cổ tay.
  • Dây đeo Alpine: Dây đeo Alpine có móc G-Hook bằng titan trượt êm ái vào dải dệt hai lớp. Móc chống ăn mòn cung cấp một sự phù hợp an toàn, hoàn hảo cho những người thích đi đường núi.
  • Ocean Band: Đúng như tên gọi, Ocean Band dành cho các môn thể thao dưới nước. Được làm từ cao su fluoroelastomer, dây đeo cũng có khóa bằng titan và Dây đeo điều chỉnh bằng titan có tải trọng bằng lò xo để vừa vặn cực kỳ an toàn, ngay cả dưới nước và trong các môn thể thao dưới nước tốc độ cao. Nó thậm chí còn đi kèm với một phần mở rộng dây đeo có thể gắn được để cho phép bạn mặc nó bên ngoài một bộ đồ ướt dày.
Nguồn: Apple

Khả năng tương thích dây đeo Apple Watch Ultra với các đồng hồ Apple khác

Bây giờ, nếu bạn không muốn mua Watch Ultra mới nhưng lại yêu thích các dây đeo này, chúng tôi xin mang đến một số tin vui. Các dải này không giới hạn ở Watch Ultra. Mặc dù chúng được ghép nối tốt nhất với dây đeo 49MM, chúng cũng sẽ hoạt động tốt với các dây đeo 45MM và 44MM.

Quảng cáo

Điều đó làm cho chúng tương thích với rất nhiều đồng hồ cũ hơn và cả hai mẫu mới hơn. Danh sách đồng hồ tương thích bao gồm:

  • Series 4 44mm
  • Series 5 44mm
  • Series 6 44mm
  • Series 7 45mm
  • Series 8 45mm
  • Watch SE 44mm

Vì vậy, nếu bạn sở hữu một trong những mô hình này và đang để mắt đến các ban nhạc mới, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó. Nó sẽ không là một vấn đề. Thật không may, dây đeo Apple Watch Ultra sẽ không tương thích với vỏ 41mm hoặc 40mm.


Đồng hồ cũng cung cấp khả năng tương thích ngược. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Apple Watch Ultra và muốn sử dụng các dây đeo cũ của mình, bạn có thể. Bất kỳ dây đeo nào tương thích với vỏ 45mm hoặc 44mm sẽ tương thích với phụ kiện mới.