Cách ẩn Reaction Emoji cảm xúc Gmail (vì chưa thể tắt được)

Mặc dù không thể tắt biểu tượng cảm xúc trong Gmail, nhưng bạn có thể ẩn chúng bằng tiện ích mở rộng của Chrome nếu bạn không thích.

Dùng tiện ích mở rộng De-Gmojify

Nếu bạn dùng Google Chrome để truy cập Gmail, bạn có thể cài đặt tiện ích mở rộng De-Gmojify để ẩn nút Reaction biểu tượng cảm xúc.

  • Truy cập trang tiện ích mở rộng trên Chrome Web Store và nhấp vào nút ‘Thêm vào Chrome’.
  • Bây giờ, khi bạn gửi hoặc nhận email có chứa Reaction biểu tượng cảm xúc, biểu tượng cảm xúc sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng cảm xúc nhỏ trên tin nhắn hoặc dưới dạng một tin nhắn email mới có chứa một biểu tượng cảm xúc duy nhất, tùy thuộc vào phiên bản Gmail bạn đang dùng.

Lưu ý: Mặc dù bạn không thể tắt Reaction biểu tượng cảm xúc của Gmail, nhưng khi bạn gửi Reaction biểu tượng cảm xúc bằng Gmail trên máy tính, bạn có từ năm đến 30 giây để xóa Reaction đó bằng nút ‘Hoàn tác’. Bạn có thể thay đổi thời gian hủy trong cài đặt Gmail.

Thật không may, hiện tại không có cách nào để ẩn Reaction biểu tượng cảm xúc trên smartphone của bạn. Vì vậy, lựa chọn duy nhất là chuyển sang ứng dụng khách của bên thứ ba và sau đó kết nối Gmail thông qua ứng dụng đó.

Quảng cáo

Những điều cần biết

  • Bên cạnh tiện ích mở rộng De-Gmojify Chrome, còn có các tiện ích mở rộng khác trong Chrome Web Store cho phép bạn tùy chỉnh Gmail theo ý muốn. Tuy nhiên, chúng có thể thay đổi nhiều thứ hơn là chỉ giao diện, vì vậy hãy cẩn thận khi cài đặt chúng.
  • Tiện ích mở rộng này hiện chỉ hoạt động trên Chrome, vì vậy nếu bạn dùng trình duyệt khác, như Firefox để truy cập Gmail, bạn sẽ không thể ẩn Reaction biểu tượng cảm xúc.
  • Mặc dù bạn không thể tắt các Reaction biểu tượng cảm xúc nhưng bạn không thể dùng chúng trong tài khoản công ty, trường học hoặc email nhóm khi gửi email cho hơn 20 người và nhận email qua BCC.
  • Cuối cùng, bạn không thể gửi Reaction biểu tượng cảm xúc tới email nếu bạn đã gửi 20 Reaction.