Cách rời nhiều nhóm Community hàng loạt trên Reddit nhanh

Người dùng Reddit thường trải qua nhiều giai đoạn khi họ tham gia nhiều nhóm cộng đồng (Communities) mà họ quan tâm. Nhưng khi lợi ích cạn kiệt, vấn đồ lộ thông tin user và đã đến lúc phải đóng cửa các cộng đồng này, việc truy cập từng trang cộng đồng để rời bỏ chúng sẽ trở thành một việc vặt. Mặc dù Reddit không có một trang cài đặt duy nhất để bạn có thể rời khỏi nhiều cộng đồng cùng một lúc, nhưng may mắn thay, điều đó vẫn có thể thực hiện được. Đây là cách bạn có thể rời khỏi nhiều cộng đồng cùng một lúc trên Reddit. 

Cách rời nhiều nhóm Community hàng loạt trên Reddit nhanh

Bố cục mới của Reddit không cho phép bạn ‘Leave’ nhiều cộng đồng cùng một lúc. Theo nghĩa đó, bố cục Reddit cũ đơn giản và trực quan hơn nhiều. Nhưng bạn vẫn có thể truy cập nó và rời khỏi cộng đồng với số lượng lớn. Đây là cách thực hiện:

  1. Đảm bảo bạn đã đăng nhập vào Reddit. Sau đó truy cập liên kết sau – https://old.reddit.com/subreddits
  2. Ở bên phải, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các Subreddits nguồn cấp dữ liệu trang chủ của bạn. 
  3. Nhấp vào  Rời khỏi  trên subreddit để rời khỏi nó. 
  4. Nút ‘Rời khỏi’ màu đỏ sẽ chuyển thành nút ‘Tham gia’ màu xanh lá cây, phản ánh thực tế là bạn đã rời khỏi subreddit thành công. Bạn sẽ không được yêu cầu bất kỳ xác nhận nào.
  5. Bây giờ chỉ cần nhấp vào Rời khỏi  bên cạnh tất cả các cộng đồng subreddit mà bạn muốn rời khỏi. 
  6. Và thế là xong! Nếu bạn muốn tham gia lại các cộng đồng này, chỉ cần nhấp vào ‘Tham gia’.

    Lưu ý: Đừng làm mới trang nếu bạn muốn tham gia lại vì bạn sẽ mất danh sách các subreddits mà bạn đã để lại. 

Mặc dù bố cục Reddit cũ không hoàn hảo đối với những người đã tham gia nhiều cộng đồng, nhưng đây vẫn là cách gần nhất để bạn có thể rời khỏi các subreddits hàng loạt. 

Reddit là một thế giới riêng. Không có gì lạ khi người dùng mới bị cuốn hút bởi cộng đồng nhiều user, nơi mọi người từ mọi tầng lớp xã hội cùng nhau tương tác. Với hàng nghìn cộng đồng subreddit như vậy để khám phá, việc quyết định sở thích của bạn chưa bao giờ là một việc đơn giản. Nhưng đừng để cách bố trí của Reddit ngăn cản bạn kiểm tra chúng. Bạn luôn có thể rời khỏi cộng đồng hàng loạt sau này. Mình hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn điều tương tự.

Quảng cáo