Instant Links trong Arc Browser là gì ? Và cách sử dụng

Browsing Company được biết đến với các tính năng đổi mới thách thức hiện trạng và tìm cách biến Arc Browser của mình thành một thế lực đáng tin cậy. Họ có một tính năng khác cần bổ sung vào danh sách kết hợp chắc chắn sẽ gây chú ý – Instant Link.

Instant Link là gì? Với Instant Link, Arc Browser tìm cách loại bỏ người trung gian khỏi tìm kiếm. Chúng ta đang nói về người trung gian nào? Công cụ tìm kiếm! Bạn mở trình duyệt, nhập truy vấn của mình và nhấn Enter. Sau đó, bạn xem qua các kết quả tìm kiếm mà công cụ tìm kiếm đã sắp xếp cho bạn, nhấp vào một liên kết và thì đấy! bạn có thông tin bạn đang tìm kiếm.

Nhưng với Instant Links, Arc Browser sẽ tìm kiếm trên Internet cho bạn và quay lại với những gì bạn đang tìm kiếm. Nó loại bỏ một bước ở giữa, về cơ bản là đẩy nhanh toàn bộ quá trình (và khiến Google khó chịu trong quá trình này? Chỉ có thời gian mới trả lời được!)

Instant Link dùng công nghệ AI từ OpenAI nhưng dữ liệu duy nhất được gửi tới OpenAI cho tính năng này là nội dung truy vấn.

Quảng cáo

Instant Link là một tính năng của Arc Max, tức là chúng được hỗ trợ bởi AI. Nếu bạn chưa định cấu hình tất cả các tính năng của Arc Max để bật tự động trên trình duyệt của mình, bạn sẽ không có quyền truy cập vào chúng cho đến khi bạn bật chúng. Chúng hiện chỉ có sẵn trên Arc Browser cho Mac. Đảm bảo bạn đang dùng Arc phiên bản 1.28.0 trở lên để dùng chúng.

  • Để bật Instant Link, hãy nhấp vào ‘Arc’ từ thanh menu và chọn ‘Cài đặt’ từ menu. Ngoài ra, hãy dùng phím tắt Cmd,.
  • Chuyển sang tab ‘Max’. Bạn cũng có thể gõ trực tiếp ‘Arc Max’ vào thanh lệnh.
  • Sau đó, bật nút chuyển đổi cho ‘Instant Link’.

    Nếu bạn muốn bật các tính năng Arc Max trong tương lai theo mặc định khi chúng được phát hành, hãy bật nút chuyển đổi ‘Tự động bật các tính năng Arc Max trong tương lai’.
  • Để dùng Instant Link, hãy mở Thanh lệnh trên Trình duyệt Arc ( CmdT).
  • Sau đó, nhập truy vấn như bạn thường làm, nhưng thay vì Enter, hãy nhấn ShiftEnter. Ví dụ, top spots to visit in Paris.
  • Arc Browser sẽ duyệt Internet cho bạn và tự động mở kết quả hàng đầu cho truy vấn đó.
  • Bạn cũng có thể nhập nhiều truy vấn cùng một lúc hoặc thử nghiệm các truy vấn của mình. Ví dụ: nếu bạn muốn tìm video về một nội dung nào đó, hãy thêm “video về” trước khi tìm kiếm. Nó cũng có thể trả về nhiều video cùng một lúc nếu bạn nhập tất cả video đó vào truy vấn của mình. Ví dụ, videos of Taylor Swift's August, Lover, and Wildest Dreams.
Instant Link được mở bởi Arc.
  • Tương tự, nếu bạn muốn tạo thư mục, hãy nhập “Thư mục của” trước truy vấn. Ví dụ: gõ folder of latest book recommendations from The New York Times, nhấn ShiftEntervà Arc sẽ tự động tạo một thư mục trong các tab được ghim của bạn với 5 liên kết khác nhau.
Thư mục được tạo bởi Arc.

Instant Link có khả năng hợp lý hóa trải nghiệm duyệt web bằng cách loại bỏ các công cụ tìm kiếm làm trung gian. Bằng cách trực tiếp tìm kiếm trên internet và trả về các kết quả có liên quan, Arc Browser nhằm mục đích cung cấp khả năng truy cập thông tin nhanh hơn, trực tiếp hơn. Tất nhiên, không phải mọi trường hợp đều yêu cầu Instant Link, chẳng hạn như khi bạn muốn nghiên cứu sâu về điều gì đó. Nhưng đối với các truy vấn có kết quả đơn giản, Instant Link có thể trở thành một phần chính trong quá trình duyệt web hàng ngày.