So sánh Copilot Free và Copilot Pro: Có nên đăng ký ?

Microsoft gần đây đã giới thiệu Copilot Pro, có giá 20 USD mỗi tháng cho mỗi người dùng, mang lại lợi ích Pro dành cho Microsoft 365 mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp.

Nhưng Copilot Pro mang đến điều gì ? Dưới đây là danh sách tất cả mọi thứ Copilot Pro cung cấp để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc liệu bạn có cần bỏ tiền ra để mua nó hay không.

Copilot miễn phí so với Copilot Pro

Copilot của Microsoft rất phổ biến, trong số các lý do khác, vì nó cung cấp quyền truy cập miễn phí vào GPT-4 và DALL-E 3 của OpenAI, những tính năng mà bạn phải trả tiền nếu muốn dùng chúng trong ChatGPT. Với sự ra mắt của Copilot Pro, người dùng có một câu hỏi trong đầu – liệu đây có phải là sự kết thúc của quyền truy cập miễn phí vào các tính năng này không? Vâng, bạn có thể đặt những lo lắng đó để nghỉ ngơi.

Người dùng Copilot Free-tier vẫn có thể dùng nó như trước đây. Nhưng với Copilot Pro, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn so với các tính năng miễn phí. Đăng ký Copilot Pro cung cấp những lợi thế này so với phiên bản Miễn phí:

Quảng cáo
  • Tăng tốc hiệu suất AI.
  • Tạo hình ảnh chất lượng tốt hơn với DALL-E 3.
  • 100 lần hàng ngày để tạo hình ảnh nhanh so với 15 lần tăng cho người dùng miễn phí.
  • Format hình ảnh ngang có sẵn để tạo hình ảnh.
  • Truy cập vào GPT-4 Turbo (mẫu mới nhất của OpenAI).
  • Truy cập GPT-4 Turbo và GPT-4 ngay cả trong thời gian cao điểm.
  • Tích hợp trong các ứng dụng Microsoft 365 như Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote (dành cho người đăng ký Microsoft 365 Personal hoặc Family).
  • Tạo GPT Copilot tùy chỉnh với Copilot GPT Builder (sắp phát hành). Microsoft cho biết họ sẽ phát hành một số Copilot GPT với các mục đích cụ thể như thể dục, du lịch, nấu ăn, v.v. cho mọi người, nhưng việc tùy chỉnh sẽ bị giới hạn đối với người dùng miễn phí.

Đây là một so sánh trực quan:

 CopilotCopilot Pro
GPT-4
GPT-4 TurboKHÔNG
DALL-E 3Có (15 lần hàng ngày)Có (100 lần hàng ngày)
Quyền truy cập mô hình ưu tiên và cập nhật ưu tiênKHÔNG
Copilot trong Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNoteKHÔNG
Xây dựng GPT Copilot tùy chỉnh với Copilot GPT BuilderKHÔNG

Đăng ký Copilot Pro không cung cấp quyền truy cập vào Copilot trong Teams, Loops hoặc Whiteboard, vốn có sẵn với đăng ký Copilot dành cho Microsoft 365 với giá 30 USD/tháng và yêu cầu giấy phép sản phẩm cho Microsoft 365 Business Standard, Business Premium, E3, E5 hoặc Office 365 E3 hoặc E5.


Đó là mức độ lợi ích bạn sẽ nhận được khi đăng ký Copilot Pro. Nếu bạn chỉ dùng Copilot để nâng cao khả năng tìm kiếm của mình trên web, bạn có thể sẽ không nhận thấy sự khác biệt giữa phiên bản miễn phí và phiên bản Pro ngay cả khi bạn quyết định nâng cấp. Điều đó có nghĩa là, việc nâng cấp có thể không đáng giá. Nhưng nếu bạn là người dùng Copilot thành thạo và dùng nó để viết, nghiên cứu, mã hóa, tạo hình ảnh, v.v. hoặc muốn dùng nó trong các ứng dụng Microsoft 365 thì đăng ký Copilot Pro sẽ rất đáng giá.

Quảng cáo