Copilot Pro là gì và cách đăng ký nó

Mọi công ty nổi tiếng trên thế giới đều đang đặt cược vào sức mạnh biến đổi của AI ngay bây giờ. Và Microsoft chắc chắn là một trong số đó. Bắt đầu từ Bing Chat AI và chuyển đổi nó thành Microsoft Copilot, gã khổng lồ công nghệ này đã dần dần đưa AI vào hệ sinh thái của họ ở mọi nơi. Và bây giờ, chúng ta đang chứng kiến ​​bước tiếp theo – Copilot Pro.

Copilot Pro là gì?

Đăng ký Copilot Pro dành cho cá nhân, khác với đăng ký Copilot dành cho Microsoft 365 mà Microsoft đã giới thiệu trước đó để mang Copilot đến với các doanh nghiệp.

Đây là gói đăng ký Copilot đồng hành với AI đi kèm với các lợi ích bổ sung so với cấp miễn phí.

Với Copilot Pro, bạn nhận được những lợi ích sau:

Quảng cáo
  • Tăng tốc hiệu suất cho AI.
  • Tạo hình ảnh AI nhanh hơn với DALL-E 3 với số lần tăng cường lớn hơn (100 lần mỗi ngày), chất lượng hình ảnh tốt hơn và format hình ảnh ngang.
  • Truy cập vào Copilot trong các ứng dụng Microsoft 365 như Word, Excel, Powerpoint, Outlook và OneNote (với điều kiện bạn là người đăng ký Microsoft 365). Với Copilot Pro trong ứng dụng Microsoft 365, bạn sẽ có thể viết bản nháp đầu tiên, soạn email và thậm chí tạo bài thuyết trình.

Quyền truy cập ưu tiên. Bây giờ, quyền truy cập ưu tiên đòi hỏi những gì? Chính xác thì nó nghe như thế nào.

  • Người dùng Copilot Pro sẽ có quyền truy cập vào GPT-4 và GPT-4 Turbo (mẫu tiên tiến nhất của OpenAI) ngay cả trong thời gian cao điểm, trong khi đối với người dùng miễn phí, quyền truy cập bị giới hạn ở GPT-3.5 khi có lưu lượng truy cập cao bất thường. Người dùng Copilot Pro cũng sẽ được ưu tiên nhận các bản cập nhật hoặc quyền truy cập vào các mô hình ngôn ngữ mới nhất trong tương lai.
  • Người dùng cũng sẽ có thể xây dựng Copilot GPT của riêng mình mà họ có thể điều chỉnh cho phù hợp với các nhu cầu cụ thể với Copilot GPT Builder mà công ty sắp giới thiệu cho những người đăng ký Copilot Pro.

Cho dù bạn muốn viết luận văn, CODE , thiết kế hay nghiên cứu, Copilot Pro có thể giúp bạn vì nó có các khả năng nâng cao hơn phiên bản miễn phí.

Truy cập Copilot Pro:

Quảng cáo

Bạn có thể truy cập Copilot Pro trong Bing Chat hoặc copilot.microsoft.com , thanh bên trong trình duyệt Edge và Start Menu trong Windows.

Nó hiện cũng có sẵn trong các ứng dụng như Word, Powerpoint, Excel, Outlook và OneNote, trên Windows, macOS và iPadOS. Tính năng này chưa khả dụng trên các ứng dụng này trên iOS và Android, nhưng những nền tảng này sẽ sớm được hỗ trợ.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể truy cập Copilot Pro trên thiết bị di động hoặc iPad của mình bằng trình duyệt web, chưa phải là ứng dụng Copilot hoặc Bing.

Đăng ký Copilot Pro hoạt động như thế nào?

Copilot Pro là một gói đăng ký độc lập không nằm trong gói đăng ký Microsoft 365 của bạn. Người dùng đang chia sẻ đăng ký Microsoft 365 của họ thông qua gói Gia đình cũng cần mua riêng Copilot Pro.

Nghĩa là, ngay cả khi bạn đã mua đăng ký Copilot Pro bằng cùng một tài khoản Microsoft mà bạn dùng cho đăng ký Microsoft 365 Family của mình thì chỉ bạn mới có quyền truy cập vào Copilot Pro trong ứng dụng Microsoft 365. Những người dùng còn lại mà bạn chia sẻ gói gia đình sẽ cần mua riêng gói đăng ký Copilot Pro của họ.

Khả dụng:

Quảng cáo

Copilot Pro hiện chỉ có sẵn ở các quốc gia sau: Áo, Úc, Brazil, Canada, Thụy Sĩ, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Vương quốc Anh, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Mexico, New Zealand và Hoa Kỳ. Công ty có kế hoạch đưa nó đến nhiều quốc gia hơn trong tương lai.

Đăng ký Copilot Pro

Đăng ký Copilot Pro có giá 20 USD/tháng cho mỗi người dùng và được tính phí hàng tháng cho đến khi bạn hủy đăng ký khỏi tài khoản Microsoft của mình.

Để đăng ký Copilot Pro, hãy truy cập danh sách Copilot Pro trên trang web của Microsoft bằng cách nhấp vào đây.

Sau đó, nhấp vào nút ‘Đăng nhập’ nếu bạn chưa đăng nhập. Đảm bảo bạn đăng nhập vào đúng tài khoản Microsoft, đặc biệt nếu bạn muốn dùng Copilot Pro trong các ứng dụng Microsoft 365 khác.

Tiếp theo, nhấp vào nút ‘Nhận Copilot Pro’.

Bạn sẽ đến trang thanh toán. Trước khi tiếp tục, hãy đảm bảo một lần nữa rằng bạn đang mua đăng ký cho đúng tài khoản. Nếu sai, bạn có thể nhấp vào biểu tượng ‘Chỉnh sửa’ để đăng xuất khỏi tài khoản này và đăng nhập vào tài khoản khác.

Sau đó, thêm phương thức thanh toán và nhấp vào ‘Đăng ký’ để hoàn tất đăng ký Copilot Pro của bạn.

Quảng cáo

Sau khi thanh toán hoàn tất, bạn sẽ có thể dùng Copilot Pro.


Nếu bạn là người dùng Copilot nghiêm túc, đăng ký Copilot Pro có thể đưa người bạn đồng hành AI này đi xa hơn nữa. Bạn có thể dùng nó để viết, viết mã, thiết kế, v.v. và tăng năng suất của mình trên các ứng dụng của Microsoft, cho dù bạn đang dùng máy tính hay điện thoại di động.