Ứng dụng download hình nền đẹp miễn phí máy tính Windows 11

Windows 11 đi kèm với nhiều chủ đề và hình nền mới mẻ, độc đáo. Tuy nhiên, chúng có một số lượng nhất định và làm hạn chế các tùy chọn tùy chỉnh. Vì vậy, trong trường hợp các ứng dụng hình nền của bên thứ ba sẽ được sử dụng. Có nhiều ứng dụng hình nền dành cho Windows 11 và tất cả đều có các tính năng khác nhau.

Vì vậy, việc chọn ra những hình nền đẹp thì có thể sẽ trở nên khó khăn hơn. Để giúp người dùng có thể lựa chọn được hình nền một cách dễ dàng thì tekzone.vn sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách sử dụng các ứng dụng hình nền đẹp nhất cho Windows 11 và chọn được ứng dụng tốt nhất cho PC hoặc laptop chạy Windows 11.

I. Ứng dụng hình nền đẹp nhất cho Windows 11

Ở đây trong phần này, chúng ta sẽ nói về một số ứng dụng hình nền tốt nhất cho Windows 11. Vì vậy, hãy đọc phần này và chọn ứng dụng hình nền tốt nhất để tùy chỉnh nền màn hình của hệ thống :

1.  Lively Wallpaper

Hình nền sống động

Chương trình hình nền đầu tiên trong danh sách ứng dụng hình nền đẹp nhất dành cho Windows 11 này là Lively Wallpaper, hoàn toàn là mã nguồn mở và miễn phí. Nó có các hình nền xung quanh các danh mục khác nhau, như fluids,iving rooms, medusae, rain, matrix rain,… Bạn có thể chọn từ bất kỳ hình nền nào được cung cấp và tùy chỉnh hình nền máy tính của PC theo ý thích .

Quảng cáo

Để thay đổi hình nền, bạn chỉ cần chọn hình nền đó và nó sẽ tự động được bật. Nếu không muốn đặt thẳng làm hình nền, bạn có thể  xem trước bằng tùy chọn Preview.

Phần hay nhất của Lively Wallpaper là nó cũng cho phép bạn Tùy chỉnh hình nền. Bạn có thể thêm trình hiển thị âm thanh, điều chỉnh độ phân giải, màu BG,… một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể Chia sẻ live wallpapers với bất kỳ người bạn và người thân nào của mình.

Một điều hay khác về ứng dụng hình nền này là nó cũng cho phép bạn thêm hình nền. Giống như, bạn có thể tải xuống hình nền từ các trang web của bên thứ ba trên PC và đặt nó làm hình nền.

Quảng cáo

Điều hay nhất là bạn thậm chí có thể đặt video YouTube làm hình nền máy tính của mình bằng cách dùng nó. Bạn cũng có thể tạo hình nền mới từ ảnh của mình bằng công cụ Depth Wallpaper.

Tiếp theo, ứng dụng Lively Wallpaper cũng cho phép bạn Chọn màn hình mà bạn muốn đặt hình nền động. Ngoài ra, bạn có thể đặt trình bảo vệ màn hình cho PC chạy Windows 11 của mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó cũng có bộ sưu tập hình nền riêng , mà bạn có thể dùng để có được những hình nền mới và mới cho PC của mình. Nhìn chung, đây chắc chắn là một chương trình hình nền hay.

Ưu điểm:

  • Nguồn mở và miễn phí
  • Rất nhiều hình nền sống
  • Nhiều tùy chọn tùy chỉnh
  • Có thể đặt trình bảo vệ màn hình
  • Xem trước hình nền
  • Chia sẻ hình nền
  • Dễ dùng

Nhược điểm:

  • Tất cả đều tốt (Theo mình)

2. Wallpaper Engine

Wallpaper Engine là một ứng dụng hình nền Windows 11 phổ biến và miễn phí, có rất nhiều hình nền động hay . Nó có một bộ sưu tập hình nền tĩnh hay để dễ dàng tùy chỉnh hình nền của PC. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt Wallpaper Engine từ ứng dụng Steam. Nói về bộ sưu tập. Ứng dụng Wallpaper Engine có nhiều hình nền động 2D và 3D hay . Phần hay nhất của ứng dụng này là nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh chúng theo ý thích của mình.

Ví dụ: bạn có thể bật/tắt tính năng ghi, phối màu, tốc độ phát lại,… Sau khi hoàn tất, bạn có thể Lưu các thay đổi và đặt chúng làm hình nền PC của mình. Một điều hay về ứng dụng này là bạn có thể thêm trình hiển thị vào màn hình. Bất kể bạn chơi gì trên PC, các thanh trong trình hiển thị sẽ di chuyển. Bạn cũng có thể  Lưu cài đặt hình nền mới để dùng trong tương lai. Nó cũng cho phép bạn chia sẻ hình nền ở format JSON với người khác.

Tuy nhiên, ứng dụng này được sử dụng với phiên bản miễn phí của nó có số lượng hình nền hạn chế. Để có thêm nhiều hình nền hơn, bạn cần mua phiên bản cao cấp, giá rẻ. Ngoài ra, nếu bạn mua phiên bản cao cấp thì bạn có thể truy cập hình nền trên điện thoại của mình.

Quảng cáo

Một điều đáng nói nữa về Wallpaper Engine là nó cũng cho phép bạn tạo hình nền và xuất bản chúng trên đó. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để mở các hình nền động bên ngoài. Nhìn chung, đây là một chương trình hình nền hay có bộ sưu tập hình nền hay.

Ưu điểm:

  • Nhiều tùy chọn tùy chỉnh
  • Dùng miễn phí
  • Đủ hình nền sống miễn phí
  • Dễ dàng có được
  • Có sẵn cho thiết bị di động
  • Tạo nhiều hồ sơ
  • Lưu thay đổi
  • Không cản trở hiệu suất của PC
  • Hỗ trợ plugin

Nhược điểm:

  • Không có nhược điểm (Theo kinh nghiệm của mình)

3. DeskScapes

DeskSpaces 11

Ứng dụng hình nền tiếp theo dành cho Windows 11 trong danh sách của mình là DeskScapes , đây là một ứng dụng hay có nhiều hình nền mới mẻ và thú vị để tùy chỉnh nền màn hình của Windows 11. Ngoài ra, đây là một ứng dụng rất nhẹ, không chiếm nhiều dung lượng trên hệ thống.

Điểm hay nhất của ứng dụng hình nền này là nó có hình nền động và hình nền tĩnh . Bạn có thể chọn bất kỳ hình nền nào để làm hình nền cho PC chạy Windows 11 của mình.

Để đặt video làm hình nền PC, trước tiên bạn cần tải video xuống . Nếu không muốn tải hình nền xuống, bạn cũng có thể xem trước bằng cách nhấp vào link. Điều hay nhất về ứng dụng DeskScapes là nó có rất nhiều hình nền PC. Ví dụ: nó có nền PC liên quan đến lịch sử cổ đại, công nghệ và nhiều thứ khác.

Một điều hay về ứng dụng hình nền này là nó phân loại các hình nền phổ biến nhất ở một nơi. Ngoài ra, bạn có thể gắn thẻ Yêu thích cho hình nền yêu thích của mình để truy cập chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột trong tương lai. Một điều hay khác về ứng dụng này là nó cho phép bạn tạo danh sách phát để phát một chuỗi hình nền.

Quảng cáo

Không chỉ vậy, nó còn hiển thị tất cả các hình nền Windows được cài đặt sẵn trong một phần riêng biệt, do đó bạn không cần phải mở ứng dụng Cài đặt để đặt bất kỳ hình nền nào làm hình nền máy tính Windows 11 của mình. Nhìn chung, ứng dụng DeskScapes là một ứng dụng hình nền Windows 11 hay mà bạn phải thử trên PC hoặc laptop của mình.

Ưu điểm:

  • Bộ sưu tập hình nền khổng lồ
  • Cả hình nền động và tĩnh
  • Có bản dùng thử miễn phí
  • Hỗ trợ danh sách phát
  • Freemium
  • Hình nền ở độ phân giải 4K

Nhược điểm:

  • Chỉ dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Không thể chỉnh sửa hình nền

4. DesktopHut

Máy Tính Để BànTúp Lều

Một ứng dụng hình nền máy tính tốt nhất khác dành cho Windows 11 là DesktopHut là ứng dụng hình nền freemium. DesktopHut cho phép bạn tải xuống hình nền động và hình nền động ở độ phân giải HD, 8K và 4K trên PC, đồng thời làm phong phú nền PC . Nó có hình nền thuộc nhiều danh mục khác nhau, như anime, cars, truyện tranh, giả tưởng, khoa học viễn tưởng,…

Cụ thể, nó có hình nền động cũng như hình nền tĩnh trong hơn 32 danh mục phổ biến. Trên trang web của nó, bạn cũng có thể tìm thấy các trình bảo vệ màn hình có độ phân giải cao để đặt làm trình bảo vệ màn hình. Điểm hay nhất của DesktopHut là nó cho phép bạn tải xuống hình nền mà không cần ứng dụng.

Một điều bạn nên biết về DesktopHut là nó không cho phép bạn tùy chỉnh hình nền. Bạn chỉ có thể tải chúng xuống PC chạy Windows 11 của mình và dùng chúng làm hình nền hoặc trình bảo vệ màn hình. Tiếp theo, nó cũng cho phép bạn tải hình nền tùy chỉnh của mình lên DesktopHut để cho phép những người dùng khác dùng chúng nhằm cải thiện giao diện màn hình của hệ thống.

Ngoài ra, nó còn có Trình tạo hình ảnh AI cho phép bạn tạo hình nền bằng từ ngữ. Cuối cùng, đây là một chương trình hình nền máy tính hay dành cho Windows 11 mà bạn có thể dùng thử.

Quảng cáo

Ưu điểm:

  • Không cần tải xuống ứng dụng
  • Hình nền ở độ phân giải HD, 8K và 4K
  • Dễ dàng tải xuống
  • Giao diện người dùng trực quan
  • Trình tạo hình ảnh AI tích hợp

Nhược điểm:

  • Không có tùy chọn tùy chỉnh

5. RainWallpaper

MưaHình Nền

RainWallapers là một ứng dụng hình nền động mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh, cho phép bạn tùy chỉnh hình nền máy tính của mình theo sở thích. Ứng dụng này có trình chỉnh sửa WYSIWYG tích hợp cho phép bạn tạo hình nền mới và thêm các yếu tố khác nhau vào chúng, như video, trang web, đồng hồ, thời tiết, hình ảnh,… Ngoài ra, điều hay nhất là nó không tiêu tốn nhiều tài nguyên CPU và GPU trên máy tính  .

Một điểm hay khác của ứng dụng RainWallapers là nó cũng cho phép bạn chọn màn hình mà bạn muốn đặt hình nền. Bạn có thể đặt hình nền khác nhau cho tất cả các màn hình cũng như cùng một màn hình. Một điều đáng nói là bạn cũng có thể tải xuống hình nền đã tạo trên PC hoặc laptop Windows 11 của mình. Tiến về phía trước, nó đi kèm với một giao diện người dùng thú vị và dễ dùng, giúp tất cả mọi người đều dễ dàng dùng.

Mọi thứ đều tốt về hình nền này. Nhưng một điều có thể ngăn bạn cài đặt nó trên PC là giá thành của nó. Ứng dụng hình nền này không miễn phí cài đặt và dùng như Wallpaper Engine. Mặt khác, đây là một ứng dụng hình nền Windows hay đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết.

Ưu điểm:

  • Không cần tải xuống ứng dụng
  • Hình nền ở độ phân giải HD, 8K và 4K
  • Dễ dàng tải xuống
  • Giao diện người dùng trực quan

Nhược điểm:

Quảng cáo
  • Không có phiên bản miễn phí

6. WinDynamicDesktop

WinDynamic

Ứng dụng hình nền tiếp theo trong danh sách ứng dụng hình nền tốt nhất dành cho Windows 11 này là WinDynamicDesktop , hiện có trên Microsoft Store. Ngoài ra, nó rất dễ cài đặt và dùng . Ứng dụng này đi kèm với tất cả các hình nền macOS mà Apple từng ra mắt cho đến nay. Chẳng hạn, bạn có quyền truy cập vào tất cả các hình nền BigSur có sẵn.

Để dùng bất kỳ hình nền nào, bạn chỉ cần tải xuống rồi đặt hình nền đó làm hình nền trên PC chạy Windows 11 của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, tất cả các hình nền macOS đều có độ phân giải cao .

Ngoài việc dùng hình nền tích hợp, bạn cũng có thể nhập hình nền của bên thứ ba và quản lý chúng. Ngoài ra, trong trường hợp bạn cảm thấy hình nền macOS được cài đặt sẵn không đủ để tùy chỉnh màn hình của máy tính, bạn có thể tải thêm chủ đề từ cửa hàng online của nó.

Cụ thể, có 235 hình nền trên đó, trong đó một số phải trả phí và một số thì không. Nhìn chung, đây là một ứng dụng hình nền hay dành cho Windows 11 dành cho những người yêu thích macOS.

Ưu điểm:

  • Dùng miễn phí
  • Truy cập vào tất cả các hình nền BigSur
  • Hầu hết các chủ đề đều miễn phí
  • Dễ dùng
  • Có thể tải lên chủ đề mới
  • Cơ bản nhưng hữu ích

Nhược điểm:

  • Tất cả đều tốt

7. Wallpapers for Windows Desktop

Hình nền cho Windows

Chương trình hình nền đẹp nhất tiếp theo trong danh sách ứng dụng hình nền đẹp nhất dành cho Windows 11 này là Wallpapers for Windows. Đây là một tiện ích freemium cho phép bạn dễ dàng sửa đổi nền màn hình của PC chạy Windows 11 với bộ sưu tập khổng lồ các chủ đề sáng tạo. Nó có hình nền và chủ đề thuộc nhiều danh mục khác nhau, chẳng hạn như giai điệu, đám mây, câu trích dẫn, quả địa cầu,…

Quảng cáo

Để đặt bất kỳ hình nền có sẵn nào làm hình nền cho PC Windows 11, bạn cần chọn hình nền đó rồi nhấp vào Đặt làm nền . Điểm hay nhất của ứng dụng này là nó thậm chí còn cho phép bạn chỉnh sửa hình nền. Giống như, bạn có thể vẽ lên hình nền trước khi đặt nó làm hình nền cho PC. Ngoài ra, tất cả các hình nền đều có độ phân giải cao và đó cũng là một điều khá hay cho người dùng khi đặt làm hình nền.

Một điều hay khác về chương trình Wallpapers for Windows Desktop là nó cũng cho phép bạn tạo hình nền từ đầu bằng bảng vẽ của nó. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu nó làm hình nền PC. Cuối cùng, đây là một ứng dụng hình nền hay có nhiều hình nền chất lượng cao.

Ưu điểm:

  • Dùng miễn phí
  • Rất nhiều hình nền miễn phí
  • Tạo Hình Nền Khách Hàng
  • Chỉnh sửa hình nền
  • Giao diện người dùng trực quan
  • Các loại hình nền đa dạng

Nhược điểm:

  • Tất cả đều tốt

II. Câu hỏi thường gặp

1. Làm sao để có được Hình nền đẹp cho Windows 11?

Bạn có thể dùng các ứng dụng hình nền của bên thứ ba như Lively Wallpaper, Wallpaper Engine,… để có được hình nền đẹp.

2. Hình nền có hoạt động trên Windows 11 không? 

Hình nền hoạt động trên Windows 11. Bạn có thể đi đến vị trí được đề cập bên dưới trong ứng dụng Cài đặt để thay đổi hình nền:

Mở Chương trình Settings > Personalization > Background > Personalize Your Background.

Quảng cáo

3. Làm cách nào để hình nền không bị mờ trên Windows 11

Nếu hình nền bị mờ sau khi cài đặt, hãy tải xuống ở độ phân giải cao trên PC .

4. Tại sao hình nền trên Windows 11 lại có chất lượng thấp

Bạn có thể tải xuống phiên bản chất lượng cao của hình nền trên PC nếu bạn cho rằng phiên bản hiện tại có chất lượng thấp.

Có một số ứng dụng hình nền đẹp nhất dành cho Windows 11. Nhưng không phải tất cả đều thực sự đáng để thử. Vì vậy, mình chỉ thảo luận về các ứng dụng hình nền tốt nhất cho Windows 11 trong hướng dẫn này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một ứng dụng hình nền cho PC thì hy vọng rằng với hướng dẫn này đã giúp bạn chọn được một ứng dụng.