Nothing OS 2.0: Cách tạo Theme cho các icon ứng dụng theo phong cách đơn sắc

Theme đơn sắc của Nothing OS rất đặc biệt, phong cách và thực sự là một đẳng cấp. Phông chữ ma trận đa điểm và phong cách icon tối giản của nó đã nhận được sự ngưỡng mộ của người dùng trên khắp thế giới. Những người đang dùng Điện thoại Nothing và cài đặt hệ điều hành Nothing mới nhất có thể dễ dàng thay đổi gói icon đầy màu sắc thành Theme đơn sắc do Nothing cung cấp.

Đây là mọi thứ bạn cần biết để áp dụng phong cách đơn sắc của Nothing cho tất cả các icon ứng dụng với Nothing OS 2.0. 

Cách tạo Theme cho các icon ứng dụng điện thoại Nothing

Điện thoại Nothing 1 và 2 đã có tùy chọn chuyển sang Nothing Icon Pack cơ bản từ cài đặt ‘Tùy chỉnh’. Tuy nhiên, nó chỉ mới ở mức nửa vời, nghĩa là nó không áp dụng cho tất cả các icon. Nhưng bạn có thể nhận miễn phí Nothing Icon Pack có Theme cho tất cả các icon theo phong cách đơn sắc độc đáo miễn là bạn đáp ứng các yêu cầu đưa ra bên dưới.

Yêu cầu

Để đảm bảo bạn có thể nhận Nothing Icon Pack và tạo Theme cho tất cả các icon của mình ở dạng đơn sắc (như được hiển thị trong bước 2 bên dưới), trước tiên bạn cần đảm bảo rằng mình đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của Nothing OS. Để làm như vậy, hãy mở ứng dụng Cài đặt, nhấn vào Hệ thống > Cập nhật hệ thống và cập nhật Điện thoại Nothing. Phiên bản Nothing OS mới nhất là 2.0.4. 

Quảng cáo

1. Chuyển về icon Nothing mặc định

Để chuyển từ các icon mặc định đầy màu sắc sang Nothing Icon Pack, hãy chạm và giữ trên Màn hình chính rồi chọn  Tùy chỉnh .

Chạm vào  Gói icon .

Ở đây, chọn  Nothing .

Quảng cáo

icon bây giờ sẽ thay đổi thành gói Nothing.

Tuy nhiên, như bạn có thể thấy bên dưới, không phải tất cả các icon đều có Theme như vậy. 

Sẽ có nhiều ứng dụng có icon vẫn được đặt về màu mặc định. May mắn thay, điều này có thể dễ dàng thay đổi bằng tùy chọn sau.  

2. Tải icon pack Nothing chính thức và tạo Theme cho tất cả các icon ở dạng đơn sắc

Nothing OS 2.0 (trở lên) có gói icon đơn sắc mới áp dụng cho tất cả các icon, bất kể ứng dụng. Đây là cách để có được nó. 

Mở cài đặt tùy chỉnh ‘Gói icon’ như trước. Sau đó nhấn vào  Thêm .

Ngoài ra, hãy mở Cửa hàng Play và tìm kiếm ‘Nothing Icon Pack’. 

Hãy tìm Nothing Icon Pack được cung cấp bởi NOTHING TECHNOLOGY LIMITED và nhấn vào nó. 

Quảng cáo

Nhấn vào  Cài đặt .

Sau khi cài đặt, hãy quay lại cài đặt tùy chỉnh Gói icon và đảm bảo rằng  Nothing  được chọn.

Bây giờ, tất cả các icon sẽ được tạo kiểu theo bảng màu đơn sắc của Nothing. 

Nothing Icon Pack trên Nothing OS 2.0 là một trong những triển khai tốt nhất của gói icon thống nhất. Nó không chỉ giữ cho bất kỳ icon không có Theme nào nhô ra ngoài như ngón tay cái bị đau mà còn cho phép bạn dùng ứng dụng một cách có chủ ý hơn thay vì bị phân tâm bởi các logo đầy màu sắc của các icon ứng dụng khác nhau.

Đúng là việc tìm ứng dụng nhanh chóng bằng icon của chúng có thể trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó chính xác là điều Nothing đang muốn làm để người dùng chú ý hơn đến các ứng dụng mà họ dùng. 

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về tùy chỉnh icon trên Nothing OS 2.0.

Làm cách nào tôi có thể thay đổi tất cả các icon của mình thành kiểu Nothing?

Để thay đổi tất cả các icon thành kiểu Nothing, hãy cài đặt Nothing Icon Pack từ Cửa hàng Play và bật nó từ Cài đặt > Tùy chỉnh > Gói icon > Nothing.

Quảng cáo

Nothing Icon Pack tốt nhất là gì?

Mặc dù có một số gói icon có Theme icon dựa trên màu sắc và phong cách của Nothing, nhưng Nothing Icon Pack là gói icon đồng nhất và tốt nhất hiện có.

Nothing Icon Pack trên Nothing OS 2.0 là một ơn trời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự đều đặn và đồng nhất giữa các icon ứng dụng trên thiết bị Nothing của họ. Nó không chỉ tạo Theme cho tất cả các icon, bất kể ứng dụng nào, mà tính nhất quán đơn sắc của nó giúp loại bỏ các icon đầy màu sắc gây mất tập trung của các ứng dụng khác nhau để bạn có thể chọn ứng dụng mà bạn muốn dành thời gian.

Mình hy vọng bạn thấy hướng dẫn này hữu ích trong việc tùy chỉnh và thay đổi các icon ứng dụng thành kiểu đơn sắc mang tính icon của Nothing.