Cách tắt gợi ý trong app ‘Lời nhắc’ trên iPhone

Trong bản cập nhật iOS 17, Apple đã nâng cao đáng kể khả năng của ứng dụng Lời nhắc. Hiện tại, nó bao gồm các tính năng thiết thực như danh sách tạp hóa tự động, các phần dành cho danh sách và chế độ xem dành cho các phần này, cho phép người dùng thiết lập Bảng Kanban đơn giản cho lời nhắc của họ.

Ứng dụng này cũng có một tính năng mới được gọi là ‘lời nhắc được đề xuất’. Tính năng này tạo ra các đề xuất dựa trên các tác vụ đã hoàn thành trước đó khi người dùng bắt đầu nhập. Điều này có thể đặc biệt có lợi cho những người dùng thường xuyên sử dụng ứng dụng Lời nhắc cho các công việc hàng ngày vì nó giúp loại bỏ nhu cầu nhập lại các lời nhắc thông thường.

Tuy nhiên, đối với những người dùng ít sử dụng ứng dụng hơn và thấy các lời nhắc được đề xuất sẽ gây mất tập trung khi thêm tác vụ mới, có một tùy chọn để tắt tính năng này. Theo mặc định, lời nhắc đề xuất được bật trong bản cập nhật mới.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Cách tắt lời nhắc được gợi ý trong Apple Reminder trên iPhone.

Quảng cáo

Tắt lời nhắc được đề xuất trong iOS 17

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng ‘Cài đặt‘ trên iPhone của bạn.

Cuộn xuống và chọn ứng dụng ‘Lời nhắc‘ từ danh sách Cài đặt.

Tìm nút chuyển đổi ‘Hiển thị gợi ý‘ ở gần cuối màn hình cài đặt Lời nhắc. Sau đó, tắt công tắc chuyển đổi bên cạnh.

Quảng cáo

Và thế là xong rồi đó! Ứng dụng Lời nhắc sẽ không còn hiển thị lời nhắc được đề xuất khi bạn thêm lời nhắc mới vào bất kỳ danh sách nào của mình.