Cách cập nhật phần mềm Xiaomi Mi TV Stick và TV Box

Mi TV Stick và Mi Tivi Box của Xiaomi là một trong những cách thiết thực nhất có thể “biến” smart TV hoặc TV thông thường thành Tivi Android, cho phép bạn truy cập vào nhiều ứng dụng hơn. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều người sử dụng chúng.

Những thiết bị này đã xuất hiện được vài năm và hầu hết người dùng vẫn dựa vào chúng để xem nội dung yêu thích của họ từ các nền tảng phát video, nhạc, phim trực tuyến khác nhau trên màn hình lớn.

Cùng với đó, Xiaomi tiếp tục cung cấp các bản cập nhật phần mềm cho Mi Tivi Stick và Tivi Box. Và với tư cách là người dùng, bạn sẽ muốn tận dụng các bản cập nhật này để đảm bảo bạn có trải nghiệm mượt mà nhất có thể, ngăn chặn và khắc phục các lỗi có thể làm bạn khó chịu.

Trong bài viết này, tekzone.vn sẽ hướng dẫn bạn Cách cập nhật phần mềm Xiaomi Mi TV Stick và TV Box rất đơn giản và dễ thực hiện.

Quảng cáo

Cập nhật phần mềm cho Mi Tivi Stick hoặc Mi Tivi Box

Bước 1: Sử dụng remote, điều hướng đến góc trên cùng bên phải và nhấn Cài đặt.

Bước 2: Nhấn nút xuống để đi đến Tùy chọn thiết bị.

Bước 3: Nhấn vào Giới thiệu.

Quảng cáo

Bước 4: Nhấp vào Cập nhật hệ thống.

Bước 5: Nhấn Kiểm tra cập nhật. Bản cập nhật sẽ tự động tải xuống nếu có. Nếu không, nó sẽ hiển thị “Hệ thống đã được cập nhật”. Đây cũng là một cách hay để kiểm tra xem bạn có đang sử dụng phiên bản mới nhất hay không.

Mi Tivi Stick/Box có tự động cập nhật không?

Câu trả lời là . Tuy nhiên, trục trặc có thể xảy ra khiến bạn phải cập nhật thủ công. Chỉ cần làm theo các bước trên để nâng cấp.

Việc cập nhật Mi Tivi Stick/Box có reset cài đặt và dữ liệu không?

Đáp án cho câu hỏi này là Không. Tất cả cài đặt và ứng dụng sẽ giữ nguyên sau khi bạn cập nhật phần mềm. Nhưng nếu Tivi Stick/Box có dữ liệu thực sự quan trọng, tốt nhất bạn nên sao lưu dữ liệu đó trước để đề phòng.

Thời gian cập nhật Mi Tivi Stick/Box là bao lâu?

Nó sẽ phụ thuộc vào kết nối internet. Một số bản cập nhật có dung lượng file khoảng 600MB-700MB. Sau khi tải xuống, hệ thống sẽ khởi động lại khi áp dụng bản cập nhật, quá trình này sẽ mất không quá 5 phút.

Trên đây là những điều bạn nên biết về việc cập nhật Xiaomi Mi Tivi Stick hoặc Mi Tivi Box. Hy vọng bài viết này của tekzone.vn sẽ là một hướng dẫn hữu ích đối với bạn.