iOS 17 có hỗ trợ chia đôi màn hình iPhone không? [2023]

Danh sách các tính năng của iOS 17 từ AirDrop đến ‘Check In’ và mọi tính năng nhỏ ở giữa, có rất nhiều điều khiến người dùng Android phải ghen tị. Nhưng iOS 17 có chia đôi màn hình để mở 1 lúc 2 ứng dụng không? Với rất nhiều tin đồn và suy đoán xung quanh, sự thật cuối cùng cũng được hé lộ với việc phát hành iOS 17. Vậy hãy cùng điều tra. 

iOS 17 có hỗ trợ Chia màn hình không?

Mặc dù Chia màn hình là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trên iPhone, nhưng thật không may, nó vẫn chưa trở thành hiện thực trên iOS 17 . 

Mặt khác, người dùng Android đã có tính năng Chia màn hình từ nhiều năm nay. Người dùng Mac và iPad có Chế độ xem phân tách, trong đó hai ứng dụng xuất hiện cạnh nhau để đạt được chức năng đa tác vụ tương tự như Chia đôi màn hình. Nhưng không có điều gì như thế này có thể thực hiện được trên iOS 17. 

Không rõ tại sao Apple không bổ sung hỗ trợ cho Split View hoặc tính năng toàn màn hình mà màn hình lớn 6 đến 6,7 inch của iPhone có thể được hưởng lợi. 

Quảng cáo

Tại sao iOS không hỗ trợ Chia màn hình?

Mặc dù Apple chưa giải thích lý do tại sao họ không mở rộng hỗ trợ Chia màn hình cho người dùng iPhone chạy iOS 17, nhưng vấn đề có thể là do các ứng dụng không mở rộng tốt ở các kích thước và cấu hình khác nhau. Dù thế nào đi nữa, Apple vẫn chưa muốn đánh cược với nó.