Cách bình luận bằng ảnh động Gif trên Insragram

Nền tảng Instagram luôn được đa số người dùng sử dụng để đăng những bài viết hay thước phim và các bức ảnh đẹp. Bạn thường hay bình luận vào các bài đăng của bạn bè và sử dụng ảnh GIF để cho câu chuyện trở nên thú vị hơn. Có thể bạn đã biết cách gửi ảnh GIF trên Snapchat cũng như đăng ảnh GIF trên Facebook, Instagram, Reddit và Twitter. Nhưng vạn có biết rằng bạn cũng có thể sử dụng ảnh GIF bình luận các bài đăng trên Instagram không? Bài viết dưới đây, Tekzone sẽ hướng dẫn cho bạn cách bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram cũng như cách xóa GIF nếu bạn vô tình chọn sai GIF. Cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Cách bình luận GIF trên Instagram trên Android và iOS

Lưu ý: Trước khi tiếp tục các bước dưới đây thì hãy đảm bảo bạn đã cập nhật ứng dụng Instagram của mình lên phiên bản mới nhất.

Dưới đây là cách bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram chỉ trong vài giây. Các bước thực hiện giống nhau đối với cả thiết bị Android và iOS:

Mở bài đăng trên Instagram và cuộn đến bài đăng bạn muốn bình luận.

Quảng cáo

Nhấn vào nút Bình Luận bên dưới bài đăng (nút này trông giống như bong bóng lời thoại).

Ở bên phải hộp văn bản, bạn sẽ thấy biểu tượng GIF . Không thể nhìn thấy biểu tượng? Đảm bảo rằng bạn đã cập nhật lên phiên bản Instagram mới nhất.

Nhấn vào biểu tượng GIF và bạn sẽ thấy một số ảnh GIF được đề xuất.

Quảng cáo

Bạn cũng có thể nhập nội dung bạn đang tìm kiếm vào hộp Tìm kiếm GIPHY .

Sau khi tìm thấy ảnh GIF mình muốn, hãy nhấn vào ảnh đó, nhưng hãy đảm bảo bạn đã chọn đúng ảnh vì ảnh này sẽ tự động đăng dưới dạng nhận xét sau khi nhấn vào.Nếu bạn vô tình chọn sai GIF và nó đã được đăng dưới dạng nhận xét thì Tekzone sẽ hướng dẫn cách xóa bình luận GIF trong bài viết này.

2. Cách bình luận ảnh động GIF trên bài đăng Instagram trên web

Hiện tại không có cách nào để bình luận bằng ảnh GIF trên bài đăng trên phiên bản web của Instagram. Bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng iOS hoặc Android để gửi ảnh GIF trong bình luận.

3. Cách xóa bình luận GIF trên Instagram

Vì ảnh GIF tự động đăng dưới dạng nhận xét ngay khi bạn nhấn vào chúng nên rất dễ vô tình đăng ảnh GIF vô ý. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì bạn có thể dễ dàng xóa bình luận ảnh động. Đây là cách để làm điều đó:

Tìm bình luận bạn muốn xóa. Nhấn và giữ vào nhận xét.

Nhấn vào nút Xóa .

Nhận xét bây giờ sẽ bị xóa và bạn có thể lặp lại các bước trên để đăng ảnh GIF chính xác làm nhận xét.

Quảng cáo

Lưu ý: Đối với iOS thì sẽ có tính năng xóa nhưng có dòng máy sẽ không có chức năng xóa.

4. Bạn có thể sử dụng ảnh GIF từ thư viện của mình làm bình luận trên Instagram không?

Bạn không thể sử dụng ảnh GIF đã lưu trong thư viện của mình để bình luận về bài đăng trên Instagram. Vì Instagram đã tích hợp GIPHY nên bạn có thể tìm thấy hầu hết các ảnh GIF bằng cách tìm kiếm trong thư viện GIPHY.

Có thể đôi khi bạn muốn trả lời một bình luận hiện có trên Instagram bằng ảnh GIF. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tạo nhận xét mới với ảnh GIF mà bạn chọn.